ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาได้กัสตันหวังมีเซอร์ไพรส์ดับซ่ากิเลน

ศรีราชาได้กัสตันหวังมีเซอร์ไพรส์ดับซ่ากิเลน

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

"เดอะ บูลมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง เปิดบ้านดวลแข้ง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังคึกไม่แพ้ทีมไหน 5 นัดติดต่อกัน ด้าน "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือเจ้าถิ่นใจชื้นหลังได้ ราอูล กัสตัน กอนซาเลซ หัวหอกตัวเก่งคืนทัพ คู่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ทะลวงตาข่าย วอนแฟนหนุนหลังมั่นใจมีเซอร์ไพรส์ดับแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ด้าน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" ขอเก็บ 3 แต้มเพื่อไล่กดดันจ่าฝูง

        ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011"  เกมนัดที่10 ประจำวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้มีดวลแข้ง 4 คู่จาก 4 สนาม

ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  Vs  เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

วันที่ : 23 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : ซูซูกิ สเตเดี้ยม ศรีราชา จ.ชลบุรี เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต2


   ศรีราชาวอนแฟนเชียร์เชื่อมีเซอร์ไพรส์

 
ที่สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม  ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 เวลา  18.00 น. 
 
เจ้าถิ่น "เดอะ บูลมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมบ๊วยสุดของตาราง ที่ไม่ชนะทีมไหนติดต่อกันเข้าสู่นัดที่ 9 ซึ่งอาจจะเป็นนัดสุดท้ายของ "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือใหญ่หากเกมนี้พ่ายเป็นนัดที่ 10 โดยเกมนี้อาจจะไม่ได้ใช้งาน อารอน ดา ซิลวา หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิล เนื่องจากเจ็บโคนขาหนีบด้านหลังยังต้องเช็กความฟิต  
 
ในตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น ลูคัส ดาเนียล แบ็กซ้ายได้ ยอดรัก นาเมืองรักษ์  พ้นโทษแบนกลับมา เซนเตอร์ฮาล์ฟ สุจริต จันทกล ไม่ได้ใช้งานแน่นอนเพราะติดโทษแบน โดยจะใช้บริการของ วุฒิศักดิ์ มณีสุข ยืนคู่กับ ดีเอโก้ โรเบิร์ต ส่วน สุพจน์ วงษ์หอย  รับหน้าที่เติมเกมในตำแหน่งแบ็กขวา 
 
ด้านมิดฟิลด์กลางสนาม อำไพ  มุธาพร หายเจ็บกลับมาขับเคลื่อนเกมรุกคู่กับ มูเซ่ จัสติน เกมรุกทางกราบซ้ายยังเป็นหน้าที่ของ อรรถพงศ์ หนูพรหม ส่วนทางฝั่งขวาใช้ความจี๊ดจ๊าดของ สุภภรณ์ พรหมพินิจ ขณะที่คู่กองหน้าได้ ราอูล กัสตัน กอนซาเลซ หายเจ็บกลับมายืนล่าตาข่ายร่วมกับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ 
 
โดย "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือใหญ่ "เดอะ บูลมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนเจอขาใหญ่ไทยลีก อย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่า "หลังจากคณะผู้บริหารและนักเตะทำบุญร่วมกันที่สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม เพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งที่เป็นอัปมงคลออกไป 
 
ทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจดีขึ้น เกมนี้ขอเพียงให้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและมีสมาธิกับเกมให้มากๆ ขณะเดียวกันตนพร้อมกับนักเตะขอกำลังใจจากแฟนบอลร่วมเชียร์ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์"


   "คาลิสโต้" โว 3 แต้มกดดันจ่าฝูง

 
ด้านความพร้อมของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่แพ้ทีมไหนมา  5 เกมติดใน "ไทยพรีเมียร์ลีก" ตั้งแต่ ชนะ ทีโอที เอสซี 2-0, เสมอ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-0,ชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 3-0, ชนะ ราชนาวี 3-0 และเกมล่าสุด ชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม  2-0 ขณะเดียวกันยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนยิงได้ 10 ประตู  
 
เกมนี้แชมป์เก่า ไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามภายใต้ระบบ 4-4-2 มี กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย นฤพล อารมณ์สวะ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ยังเป็นคู่เดิม ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ มีอาการบาดเจ็บแต่น่าจะเข็นลงคู่กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา  แบ็กขวาอาจจะใช้ อาทิตย์ ดาวสว่าง แทน ปกาศิต แสนสุข ที่จะเก็บไว้ใช้งาน "เอเอฟซีคัพ" นัดเยือน วิคตอรี่ เอสซี เกมกลางสัปดาห์นี้ 
 
มิดฟิดล์คู่กลาง ดัสกร ทองเหลา เจ็บเล็กน้อยแต่น่าจะลงยืนคู่กับ ดักโน่ เซียก้า ได้รับความไว้วางใจให้เป็นจอมทัพ ริมเส้นด้านซ้ายใช้ความเร็วของ มิโรสลาฟ ทอธ ให้เป็นประโยชน์ ส่วนทางฝั่งขวา น่าจะเป็น อมร ธรรมนาม ในขณะที่คู่กองหน้า คริสเตียน เคาคู กับ ธีรศิลป์ แดงดา ล่าสกอร์  
 
จากการเปิดเผยของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อยบุกรัง "เดอะบูลมาร์ลิน" ว่า "คงจะเน้นเกมรุกเป็นหลัก ภายหลังจากที่เกมรับของเราลงตัวไม่เสียประตูในเกมลีกมา 5 นัดติดต่อกันถือว่านักเตะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ที่เหลือก็เพียงแค่การเติมเต็มในส่วนของเกมรุกเท่านั้นเอง มั่นใจว่าเกมนี้ถ้านักเตะมีสมาธิกับเกมเราต้องมี 3 แต้มไต่อันดับขึ้นไปอย่างน้อยก็อันดับ 3 เพื่อกดดันบุรีรัมย์ พีอีเอ และชลบุรี เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลขาดเอกพันธ์รับมือกว่างโซ้ง
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยันปรับทัพเล็กน้อยหลังจากขาด เอกพันธ์ อินทเสน และ สุกรี อีแต แต่มั่นใจเล่นในบ้านต้องชนะสถานเดียว ในขณะที่ สเตฟาโน่ คูกูล่า กุนซือ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยันแม้ทีมพ่ายมา 4 นัดติด แต่ขวัญกำลังใจลูกทีมยังดีอยู่ มั่นใจลึกๆ ลูกทีมมีแต้มกลับบ้าน
  • เทโรฯลั่นเปิดรังอัดทีเร็กซ์เรียกความมั่นใจ
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสนเปิดบ้านรับมือ น้องใหม่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ด้าน ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือมังกรไฟ โว นำลูกทีมกระหน่ำทีมเยือน เรียกความมั่นใจกลับคืนก่อนออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ส่วน ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ "เดอะ ทีเร็กซ์" รับเจองานช้างหวังเห็นลูกทีมไม่เสียประตูง่ายขอแค่มี1แต้มกลับบ้าน
  • แข้งเทพเฮ!อุทธรณ์ฉลุยรุ่งโรจน์แบนเหลือ5นัด
    "ทีพีแอล"พิจารณาลดโทษ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด จากห้ามลงเล่นตลอด ทั้งฤดูกาล เหลือแค่ 5 นัด แต่ยังปรับ 5 หมื่นเท่าเดิม
  • เทโรฯระส่ำปิยะชาติเดี้ยง,เชียงรายงบสร้างสนามหมด
    "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ชวดช่วยทีมเทโรฯ ยาว 1เดือนหลัง เจ็บกระดูกหน้าแข้งร้าว ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ดเศร้าทุ่มงบ30 ล้านบาท แต่ยังสร้างสนามไม่เสร็จ เนื่องจากงบหมด เผยสร้างได้เพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »