ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลขาดเอกพันธ์รับมือกว่างโซ้ง

ฉลามชลขาดเอกพันธ์รับมือกว่างโซ้ง

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยันปรับทัพเล็กน้อยหลังจากขาด เอกพันธ์ อินทเสน และ สุกรี อีแต แต่มั่นใจเล่นในบ้านต้องชนะสถานเดียว ในขณะที่ สเตฟาโน่ คูกูล่า กุนซือ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยันแม้ทีมพ่ายมา 4 นัดติด แต่ขวัญกำลังใจลูกทีมยังดีอยู่ มั่นใจลึกๆ ลูกทีมมีแต้มกลับบ้าน

 

        ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011"  เกมนัดที่10 ประจำวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้มีดวลแข้ง 4 คู่จาก 4 สนาม

ชลบุรี เอฟซี  Vs  เชียงราย ยูไนเต็ด

วันที่ : 23 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : ชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี  เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : สยามกีฬาทีวีทรู69


   "เฮงซัง" บอกเล่นในบ้านต้องชนะให้ได้

 
ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม  "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ที่มี 8 แต้ม เกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์  69 เวลา 18.00 น.  
 
เกมนี้ ชลบุรี เอฟซี จะไม่มี "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ที่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุก คาดน่าจะใช้เวลาพักแข้งราวๆ 2-3 สัปดาห์ ส่วน สุกรี อีแต ไม่น่าจะได้ใช้งานเนื่องจากต้องเดินทางไปร่วมงานศพบิดา ที่จ.นราธิวาส ด้านนักเตะรายอื่นๆ ไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน 
 
โดย "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ยังคงจัดทัพในระบบ 4-4-2 มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฝ้าเสา แบ็กซ้าย อนุชา  กิจพงษ์ศรี เซนเตอร์ฮาล์ฟ สุทธินันท์ พุกหอม กับ เคนเน็ธ อัคเปเซ่ คุมเกมรับ แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ  เติมเกมรุก
 
มิดฟิลด์คู่กลาง คาซูโตะ คูชิดะ กับ อดุลย์  หละโสะ ปั้นเกม ส่วนทางปีกซ้ายยังคงใช้งาน ณัฐพงษ์  สมณะ เกมรุกทางฝั่งขวา ได้  เทิดศักดิ์ ใจมั่น หายเจ็บกลับมาลงสนามเช่นเดิม ขณะที่คู่กองหน้าใช้ พิภพ อ่อนโม้ กับ วลาดิเมียร์ ริบิช ล่าเป้า 
 
จากการเปิดเผยของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล  กุนซือใหญ่ของชลบุรี เอฟซี  ถึงความพร้อมของลูกทีม ว่า "เกมในบ้านเราเน้นไม่ให้เสียประตูก็เป็นที่น่าพอใจแล้ว เจอกับเชียงราย ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่เราก็จะไม่ประมาท ซึ่งเกมนี้มีเด็ดเราก็คงจะอยู่ที่เกมรุกทางริมเส้นทั้งสองข้าง หากฟอร์มเข้าฝัก 3 แต้มไม่หนีจากเราแน่"


   เชียงรายสู้ตายเพื่อมีแต้มกลับบ้าน

 
ส่วน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะทีมไหนมา 4 เกมติด นัดนี้จะไม่มี ธีระศักดิ์  โพธิ์อ้น ที่เจ็บน่องขวาต้องพักอีกประมาณ 1 สัปดาห์ เกมนี้ สเตฟาโน่ คูกูล่า กุนซือใหญ่ ยังคงจัดทัพในระบบ 4-4-2 มี แมนเทวา ล่ามสมบัติ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย พิชัย ปรีชาเชาว์ เซนเตอร์ฮาล์ฟได้ ณรัฐ  มุนินทร์นพมาศ หายเจ็บกลับมาประจำการแนวรับคู่กับ กิลสัน ดิแอส ส่วนแบ็กขวา อดิศักดิ์ ศรีงาม 
 
มิดฟิลด์คู่กลาง คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ทำเกมคู่กับ ยูเลี่ยม ซัวซ่า ดา ซิลวา ปีกซ้ายวาง ภาณุพงศ์  อารัมภ์วิโรจน์ ส่วนเกมรุกทางฝั่งขวาใช้ความเก๋าเกมของ คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล ในขณะที่คู่กองหน้า "บอยเจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน กับ เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า หรือ รังสรรค์ รูปเหมาะ ล่าสกอร์ 
 
ด้าน สเตฟาโน่ คูกูล่า กุนซือใหญ่ของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมของลูกทีม ว่า "สภาพจิตใจนักเตะของเราเวลานี้ดีขึ้นหลังจากที่ใช้เวลาหารือรวบรวมสมาธิกันพอสมควร ยอมรับว่าเกมนี้หนักแน่ เพราะว่าชลบุรี เอฟซี ศักยภาพเหนือกว่า และยังเป็นรองจ่าฝูงพร้อมกับได้เล่นในบ้านเขาอีกต่างหาก แต่อย่างไรก็ตามหากเรามีแต้มถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯลั่นเปิดรังอัดทีเร็กซ์เรียกความมั่นใจ
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสนเปิดบ้านรับมือ น้องใหม่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ด้าน ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือมังกรไฟ โว นำลูกทีมกระหน่ำทีมเยือน เรียกความมั่นใจกลับคืนก่อนออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ส่วน ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ "เดอะ ทีเร็กซ์" รับเจองานช้างหวังเห็นลูกทีมไม่เสียประตูง่ายขอแค่มี1แต้มกลับบ้าน
  • แข้งเทพเฮ!อุทธรณ์ฉลุยรุ่งโรจน์แบนเหลือ5นัด
    "ทีพีแอล"พิจารณาลดโทษ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด จากห้ามลงเล่นตลอด ทั้งฤดูกาล เหลือแค่ 5 นัด แต่ยังปรับ 5 หมื่นเท่าเดิม
  • เทโรฯระส่ำปิยะชาติเดี้ยง,เชียงรายงบสร้างสนามหมด
    "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ชวดช่วยทีมเทโรฯ ยาว 1เดือนหลัง เจ็บกระดูกหน้าแข้งร้าว ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ดเศร้าทุ่มงบ30 ล้านบาท แต่ยังสร้างสนามไม่เสร็จ เนื่องจากงบหมด เผยสร้างได้เพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ตะหานน้ำเปิดตัวโค้ชอ้วกนั่งกุนซือคนใหม่
    "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดตัว "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่แล้ว เจ้าตัวกดดันแต่มั่นใจฉุดทีมให้ดีขึ้นได้เล็งแข้งที่จะดึงมาเสริมไว้แล้วหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »