ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่สุดปลื้มหงส์ไล่จิกเดอะบลูส์กระจุย

คิงเคนนี่สุดปลื้มหงส์ไล่จิกเดอะบลูส์กระจุย

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการแฮปปี้สุดๆ หลังเห็นทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ในเกมถล่ม เบอร์มิงแฮม 5-0 พร้อมชม "แฮตทริกฮีโร่" มักซี่ โรดริเกซ จบสกอร์ได้สุดคม ปลื้มขาด แอนดี้ แคร์โรลล์ ไม่ส่งผลกระทบเลยแม้แต่น้อย

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เห็นทัพนักเตะ "หงส์แดง" พร้อมใจกันระเบิดฟอร์มเทพ ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กระจุย 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก  อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

  เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ 5 ประตู จาก มักซี่ โรดริเกซ ปีกจอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์ ที่ทำแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ตุง ส่วนอีก 2 ประตู มาจาก เดิร์ค เค้าท์ และ โจ โคล ที่จัดกันไปคนละลูก โดย "คิงเคนนี่" ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดจริงๆ เราได้ประตูขึ้นนำเร็ว และไม่ปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกมเลย"

 "จุดสำคัญของเกมคือ ตอนที่เราได้ประตูที่ 3 ซึ่งทำให้ทุกคนเล่นได้อย่างผ่อนคลาย ตอนนำอยู่ 2-0 เราโดนโจมตีจากลูกตั้งเตะบ่อยมาก มันก็เลยยังวางใจไม่ได้ เพราะฉะนั้นประตูที่ 3 ที่เราได้มาจึงสำคัญจริงๆ โดยรวมแล้วผมคิดว่า เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ และเราก็สมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว ไม่ว่าเราจะได้รับการสรรเสริญเยินยอหรือไม่นั้น ตรงจุดนี้คนอื่นๆ สามารถตัดสินได้ แต่เราแฮปปี้และพอใจมากๆ กับ 3 คะแนนที่ได้มา" นายใหญ่ทัพ "เร้ด แมชีน" เผย

  พร้อมกันนี้ ดัลกลิช ยังเอ่ยปากชม "แฮตทริกฮีโร่" มักซี่ ด้วยว่า "เขาจัดการกับโอกาสได้ทั้งหมดเลย มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสำหรับ มักซี่ จริงๆ ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะทำแบบนี้ได้อีกครั้ง แต่ถ้าเขาทำไม่ได้ ยังไงๆ เขาก็มีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมแล้ว กับการทำแฮตทริกที่ แอนฟิลด์"

 ถึงแม้ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่ง ฟิตไม่ทันลงเล่นในเกมนี้ แต่ ดัลกลิช รู้สึกพอใจไม่น้อยที่ลูกทีมคนอื่นๆ สามารถก้าวขึ้นมาทำประตูทดแทนการขาดหายไปของหัวหอกดาวดังทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ได้ โดยระบุว่า "แอนดี้ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมากๆ ก็จริง แต่สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ เหล่านักเตะที่เราสามารถเรียกใช้งานได้ โชคไม่ดีสำหรับเราที่ แอนดี้ ลงเล่นไม่ได้ในวันนี้ แต่นักเตะคนอื่นๆ สามารถก้าวขึ้นมาแทนที่เขาได้ และเราก็ไม่สนด้วยว่า เขาคนนั้นเป็นใครมาจากไหน"

  อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ก็หวังว่า แคร์โรลล์ จะกลับมามีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์ สำหรับเกมลีกนัดต่อไปที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มักซีแฮตทริค!หงส์ถล่มลูกโลกเละ5:0
    มักซี โรดริเกซ จัดการทำแฮตทริคให้ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ถล่ม "ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เละ 5:0 เก็บเพิ่มสามแต้มไล่จี้ สเปอร์ส เข้าไปใกล้ๆ
  • หงส์มั่น!ซัว-เค้าท์โป้งชัย,ลูกโลกได้เจอโรมส่องสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมวาง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เดิร์ค เค้าท์ นำทัพแดนหน้าหวังเปิดรังจิก "ลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ไร้ นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงตัวเก่ง แต่จะใช้บริการ คาเมรอน เจอโรม ลุ้นบุกลั่นสกอร์ในแมตช์นี้
  • เลว่ามั่นใจคิงเคนนี่คุมหงส์ถาวรชัวร์
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช จะได้กุมบังเหียนทีมถาวรแน่นอน เนื่องจากทำผลงานได้ดีมาตลอด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม โชว์ฟอร์มขั้นเทพในเกมที่เหลืออยู่ เพื่อช่วยการันตีว่า "คิง เคนนี่" มีกึ๋นขั้นขงเบ้ง และเหมาะที่จะช่วยทีมไปอีกนาน
  • หงส์จัดหนักทุ่ม3พันล้านล่า5แข้งเสริมโหด
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมจัดหนักเบิกงบ 3,000 ล้าน ออกล่า 5 แข้งได้แก่ แกรี่ เคฮิลล์,โฆเซ่ เอ็นริเก้,ยันน์ เอ็มวีล่า,ชาร์ลี อดัม และ แอชลี่ย์ ยัง มาเสริมทัพในช่วซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »