ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอยังเชื่องูมีลุ้นแชมป์เซเรียอา

เลโอยังเชื่องูมีลุ้นแชมป์เซเรียอา

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ 2-1 ทำเอา เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด การไล่ล่าแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้ยังไม่จบ แต่ตรงกันข้ามกับ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ที่ยอมยกธงขาวแล้ว หลังพาทีมบุกไปพ่าย ปาแลร์โม่ 1-2

 เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์หนุ่มชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่า "งูใหญ่" ยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เชือด ลาซิโอ ได้สำเร็จ 2-1 ในเกมลีกนัดสำคัญ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

 จากการที่ นาโปลี ซึ่งลงแข่งพร้อมกัน บุกไปพ่าย ปาแลร์โม่ 1-2 ทำให้เวลานี้ อินเตอร์ ขยับแซง "อัซซูร่า" ขึ้นมารั้งอันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อย โดย "เลโอ" ให้สัมภาษณ์สั้นๆ หลังจบเกมว่า "มันยังไม่มีอะไรจบในลีกแห่งนี้ กับผลการแข่งขันต่างๆ ที่ออกมา อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"

   ขณะที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่ง นาโปลี ยอมรับสภาพว่า ทีมตนยังไม่เก๋าเกมพอ และคงหมดโอกาสเป็นแชมป์ลีกแทบจะแน่นอนแล้ว โดยระบุว่า "ในช่วงเขยิบเข้าใกล้ความสำเร็จแบบนี้ บางทีมจะนิ่งมากๆ เพราะพวกเขาคุ้นเคยกับมัน ส่วนทีมอื่นๆ กลับเต็มไปด้วยความเครียด และวิตกกังวล"

  "ใครที่รู้จักกีฬาฟุตบอลมักจะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี คือพวกที่ได้ลุ้นแชมป์มาตลอดหลายปี มักจะสามารถจัดการกับอารมณ์ของพวกเขาเองได้ ส่วนเรายังอ่อนประสบการณ์มากๆ ผมรู้จุดแข็งและจุดอ่อนของทีมเราเป็นอย่างดี เราจำเป็นต้องนิ่งให้เป็น และอย่าตื่นกลัว" โค้ชมากฝีมือวัย 49 ปี ตบท้าย

  อย่างไรก็ตาม ชัยชนะเหนือ เบรสชา 1-0 ของทีมจ่าฝูงอย่าง มิลาน ซึ่งลงแข่งขันเป็นคู่ดึกนั้น ทำให้ตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำคะแนนหนี อินเตอร์ ไปไกลเป็น 8 แต้มแล้ว เขยิบเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีกสมัยที่ 18 เต็มที โดย ณ เวลานี้เหลือเกมให้ลงเตะอีกเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไม่กลับอินเตอร์ลั่นพาราชันครองโลกปีหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการของเรอัล มาดริด ปัดเน้นๆ ข่าวลือกลับไปคุม อินเตอร์ มิลาน ยืนยันมั่วนิ่ม ไม่เป็นความจริง ชี้โดยธรรมชาติ ทีมที่เขากุมบังเหียนจะแกร่งขึ้นในปีที่สองที่คุม ปีหน้าจึงตั้งเป้าพา "ราชันชุดขาว" ผงาดครองโลกให้ได้
  • เลโอคุยไม่หวั่นข่าวจ่ามูคัมแบ็กอินเตอร์
    เลโอนาร์โด้ กุนซือเลือดแซมบ้า อินเตอร์ มิลาน ยันไม่ขวางหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชแดนฝอยทอง จะกลับมาสานความเกรียงไกรกับ "งูใหญ่" อีกครั้ง โวไม่เคยหวั่นกับกระแสข่าวลือแบบนี้ และทีมก็ยังทำผลงานน่าประทับใจแม้ฟอร์มสะดุดไปบ้างในช่วงหลัง
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม1,250ล้านล่าสไนจ์เดอร์
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์มิลาน มาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • ไก่-ปืนเปิดศึกแย่งมิลิโต้เสริมคม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากนักเตะสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ประกอบกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการศูนย์หน้าที่เฉียบคมมาเสริมแนวรุก ส่วน สเปอร์ส อาจจะขาย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกรัสเซีย ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »