ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ฉาวอีก!ปล่อยมุขลามกปล้ำเลขาฯบนโต๊ะ

แบร์ลุสโคนี่ฉาวอีก!ปล่อยมุขลามกปล้ำเลขาฯบนโต๊ะ

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

 

จะฉาวไปถึงไหน! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำเมืองมะกะโรนี และหัวเรือใหญ่ เอซี มิลาน ดังในทางลบอีกแล้วครับท่าน ล่าสุดโดนแฉหลุดปากปล่อยมุขลามก คึกจัดปล้ำเลขาฯ บนโต๊ะทำงาน ก่อนรู้ตัวรีบบอกนักข่าวอย่าเอาไปออกทีวี แต่ไม่รอดเหตุมีมือดีแอบส่งดีวีดีมาให้รายการดัง เรื่องโฉ่เลยหลุดออกมาจนได้

 ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว เมื่อไปให้สัมภาษณ์ปล่อยมุขตลกลามกเกี่ยวกับเลขานุการสาวของตัวเองแบบล่อ แหลมสุดๆ แถมยังส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ของตัวเองดูย่ำแย่หนักข้อมากขึ้นไปอีก ทั้งๆ ที่กำลังเผชิญกับข้อหาซื้อบริการทางเพศผิดกฎหมายจากเด็กสาวอายุ 17 ปี ซึ่งยังถือว่า เป็นผู้เยาว์ตามกฎหมายเมืองมะกะโรนี อยู่ในเวลานี้

 แบร๋ลุสโคนี่ วัย 74 ปี ซึ่งรู้ตัวว่า พลั้งปากไปแล้ว ได้รีบขอร้องให้ผู้สื่อข่าวและช่างภาพทีวีอย่าได้นำถ้อยคำสัปดนของตัวเองไป ออกอากาศ หลังจากที่เผลอพูดออกไปว่า "ฟังนะ ผมชักจะแก่ตัวมากขึ้นทุกๆ ทีซะแล้วล่ะ เช้านี้ผมไล่ปล้ำเลขาฯ ของผม ก่อนที่จะฝากรักเธอบนโต๊ะทำงาน เธอบอกผมว่า - ท่านนายกฯ ขา เราเพิ่งจะทำกันไปเมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนเองนะคะ - ดูเอาเถอะ ความจำของผมเป็นหยั่งงี้ไปซะแล้ว"

หลังจากนั้น หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็รีบพูดตามมาว่า "ถ้าพวกคุณยังจะเอาคำพูดเมื่อกี้ไปออกอากาศ พวกคุณมันก็***** (คำหยาบ) ดีๆ นี่เอง" แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อเทปโทรทัศน์ที่บันทึกพฤติกรรมไม่เหมาะสมครั้งล่าสุดของเจ้าตัวถูกนำไป ออกอากาศในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง "อันโนเซโร่" ในเวลาต่อมา พร้อมกับมีการแฉว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายทำตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาแล้ว แต่กลับไม่มีการนำออกมาเผยแพร่ เนื่องจากผู้สื่อข่าวตกลงปลงใจที่จะไม่เอามารายงาน ก่อนที่จะมีมือที่มองไม่เห็นแอบส่งดีวีดีที่บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมา ให้รายการดังกล่าวในที่สุด

  มิเคเล่ ซานโตโร่ พิธีกรรายการ "อันโนเซโร่" ซึ่งมักจะวิพากษ์วิจารณ์ แบร์ลุสโคนี่ อยู่เนืองๆ ถึงขนาดที่ตัวนายกฯ แดนรองเท้าบูตเคยโทรศัพท์มาต่อว่าต่อขานขณะกำลังออกอากาศมาก่อนแล้วนั้น กล่าวว่า "ผู้สื่อข่าวตัดสินใจไม่นำเทปนี้มาออกอากาศได้ยังไง? แล้วเราจะเจริญก้าวหน้ากันได้ยังไง? ทำไมพวกเขาถึงไม่เอาออกมาเผยแพร่?"   อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ผู้สื่อข่าวที่ไม่ยอมนำภาพเหตุการณ์ดังกล่าวออกมาเผยแพร่นั้น ทำงานให้กับสื่อสำนักใดกันแน่ แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่า ผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวน่าจะเป็นทีมงานรายการกีฬาจากช่องโทรทัศน์ที่เจ้าพ่อ สื่ออย่าง แบร์ลุสโคนี่ เป็นเจ้าของนั่นเอง

  สำหรับคดีซื้อบริการคุณตัวเด็กของ แบร์ลุสโคนี่ นั้น ได้เริ่มเปิดฉากพิจารณาคดีเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่มีการเลื่อนการพิจารณาออกไปก่อนจนกว่าจะถึงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินโญ่ยิงชัยมิลานบุกเฉือนเบรสชา1:0
    โรบินโญ่ ยิงประตูชัยให้ เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะเบรสชา ได้หวุดหวิด 1:0 นำจ่าฝูงต่อไปหนีรองฝูงอย่าง อินเตอร์ มิลาน 8 แต้ม
  • บัวเต็งประกาศเต้นมูนวอล์คฉลองสคูเด็ตโต้
    เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จอมแกร่งของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ให้สัญญาจะแต่งชุดเลียนแบบ ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ พร้อมเต้นท่า "มูนวอล์ค" ให้แฟนของทีมได้ชมเป็นขวัญตาหากคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีมาครองได้สำเร็จ
  • บอมเมลยอเสือใต้คิดถูกดึงไฮย์เกสกุมบังเหียน
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เปลือยใจเปิดอกบอก บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกที่ดึงตัว จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาทำหน้าที่นายใหญ่ แทน หลุยส์ ฟาน กัล เผยเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว ถึงได้รู้ว่า ไฮย์เกส เป็นหนึ่งในยอดโค้ชอย่างแท้จริง
  • มิลานยันไม่ขายแข้งดังแม้การเงินแย่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ย้ำชัด ทีมไม่คิดขายสตาร์ดัง แม้ผลประกอบการในปี 2010 จะขาดดุลสูงถึง 69.7 ล้านยูโร ก็ตาม พร้อมเชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นที่ถูกจับผิดจากผู้ตัดสินเป็นพิเศษ หลังดาวยิงชาวสวีดิช ถูกปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์โทษแบน 3 แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »