ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีย้ำไม่เหลิง-ขอ4คะแนนซิวสคูเด็ตโต้

อัลเลกรีย้ำไม่เหลิง-ขอ4คะแนนซิวสคูเด็ตโต้

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกโรงย้ำกับลูกทีมว่ายังคงต้องมุ่งมั่นกับการลงเล่นเหมือนเดิม หลังจากบุกชนะ เบรสชา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ขออีกเพียง 4 คะแนนใน 4 นัดสุดท้ายพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ไปครองทันที

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาเตือนลูกทีมว่าพวกเขายังคงต้องตั้งสมาธิในการเล่นที่สูงเหมือนเดิม หลังจากบุกชนะ เบรสชา 1-0 ที่สนามมาริโอ ริกามอนติ  เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้เขยิบเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลนี้มากขึ้นทุกที
 
นาโปลี คู่แข่งสำคัญของพวกเขาเสียท่าออกไปพ่าย ปาแลร์โม่ 2-1 ในวันเดียวกัน ทำให้ถูก อินเตอร์ มิลาน แซงขึ้นมารั้งอันดับ 2 แต่ขุนพล "ปีศาจแดงดำ" ยังทิ้งห่างอยู่ถึง 8 คะแนน โดยอัลเลกรี กล่าวถึงโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 "มันเป็นระยะห่างที่เยอะพอสมควร อีกเพียง 4 คะแนนจะรับประกันสคูเด็ตโต้ให้กับเรา ตอนนี้เราจะต้องตั้งสมาธิในระหว่างพักวันหยุดอีสเตอร์ และนับตั้งแต่วันพุธ เราจะเริ่มคิดถึงการเจอกับโบโลญญ่า ที่จะเป็นอีกเกมที่ยากลำบากจากการที่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น"
 
 "เรา ไม่ได้เตรียมแผนการฉลองแชมป์ใดๆ ตอนนี้เราขอแค่ได้ผ่อนคลายในช่วงอีสเตอร์เท่านั้น" กุนซือจอมแทกติก กล่าวก่อนพูดถึงผลงานในเกมล่าสุดว่า "กับเบรสชา เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยง 2-3 ครั้ง และน่าเสียดายที่เราไม่อาจใช้โอกาสในครึ่งแรกเพื่อเป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอาการล้าเล็กน้อยจากการลงเล่นในศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธ แต่นักเตะโดยรวมทำงานผลงานได้ดี"
 
 "แนวรับ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และผมต้องกล่าวชม คริสเตียน อับเบียติ ที่แสดงการป้องกันที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ เกมที่ลงเล่น อันโตนิโอ คาสซาโน่ ทำได้น่าประทับใจเช่นกันถึงจะยิงประตูไม่ได้ แต่เขาก็เป็นคนทำทางให้ประตูของโรบินโญ่ โดยรวมแล้วทีมสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง และสมควรได้รับชัยชนะ"
 
 ทาง ด้านจูเซ็ปเป้ ยาคินี่ กุนซือเบรสชา ออกมายอมรับว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้เกิดจากความผิดพลาดของพวกเขาเอง "มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับเรา เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม แต่จากนั้นความผิดพลาดเพียงไม่กี่ครั้งทำให้เราต้องจ่ายค่าชดเชยราคาแพง เราสร้างโอกาสในเกมรุกมากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนมันให้เป็นประตู วันนี้เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อเราเล่นจังหวะเพื่อทำประตูกลับโดนคู่แข่งเปิดเกมสวนกลัวเร็วเล่น งาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เบรสชา 0:1 เอซี มิลาน
    เบรสชา 0:1 เอซี มิลาน
  • แบร์ลุสโคนี่ฉาวอีก!ปล่อยมุขลามกปล้ำเลขาฯบนโต๊ะ
    จะฉาวไปถึงไหน! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำเมืองมะกะโรนี และหัวเรือใหญ่ เอซี มิลาน ดังในทางลบอีกแล้วครับท่าน ล่าสุดโดนแฉหลุดปากปล่อยมุขลามก คึกจัดปล้ำเลขาฯ บนโต๊ะทำงาน ก่อนรู้ตัวรีบบอกนักข่าวอย่าเอาไปออกทีวี แต่ไม่รอดเหตุมีมือดีแอบส่งดีวีดีมาให้รายการดัง เรื่องโฉ่เลยหลุดออกมาจนได้
  • โรบินโญ่ยิงชัยมิลานบุกเฉือนเบรสชา1:0
    โรบินโญ่ ยิงประตูชัยให้ เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะเบรสชา ได้หวุดหวิด 1:0 นำจ่าฝูงต่อไปหนีรองฝูงอย่าง อินเตอร์ มิลาน 8 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »