ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรูปรีเปลี่ยนโค้ชผงาดทุบโลมาเละ2-0

กรูปรีเปลี่ยนโค้ชผงาดทุบโลมาเละ2-0

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ปรับกุนซือใหม่ ดันรอยเตอร์ ไมไรร่า โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล คุมทัพนัดแรก โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดบ้านไล่ทุบ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด หมดเปลือก 2-0 วิคเตอร์ อมาโร่ ซัดเบิกร่อง ก่อนที่ กีร์ ฮูเบิร์ต จะตอกฝาโลงย้ำชัยเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

        การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 10 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

   
ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2 - 0 พัทยา ยูไนเต็ด


 
        ที่สนามศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่เพิ่งจะปรับเปลี่ยนโค้ชคนใหม่จาก เดววิด บูธ กุนซือชาวอังกฤษหลังออกไป โดย ชลบุรี เอฟซี อัด 5-0 มาเป็น รอยเตอร์ ไมไรร่า โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิลคุมทัพชั่วคราว เปิดบ้านรับมือ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง
 
        ซึ่งมีสถิตินอกบ้านดีมาก 3 นัดชนะ 2 เสมอ 1 และเกมนี้ท้งสองฝั่งไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนตัวหลักพร้อมลงสนามทุกคน  เจ้าบ้านรอยเตอร์ ไมไรร่า จัดทัพส่งโซล่า จิมมี่กับ วุฒิชัย ทาทอง กัปตันยืนคู่หน้าเช่นเดิม ขณะที่จตุพร ประมลบาล กุนซือทีมเยือนก็มีนิเวส ศิริวงศ์ นำทัพพร้อมด้วยโอบาโตล่า กาเบลียล โอจิมี่ กับคู่กับ ลูโดวิค ทาคาม ส่งตาข่าย
 
        เริ่มการแข่งขันเจ้าถิ่นโหมบุกใส่ทันที นาทีที่ 7 ก็ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ธนา ชนะบุตร เปิดเตะมุมทางซ้ายบอลโค้งเข้าหาประตูเสาแรกและ ปัน วุฒิชัย ทาทอง ที่โถมเข้าโหม่ง แต่ไปชนกับ นริศ ทวีกุล กลายเป็นจังหวะฟาล์ว จากนั้นน. 15 ก็เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง จากฟรีคิกระยะกว่า 30 หลาเยื้องทางซ้ายของประตู นิเวส ศิริรวงศ์ รับหน้าที่แต่ข้ามคานไปไกล
 
        ทว่านาทีต่อมา กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้กรี๊ดลันสนามเมื่ออัศวิน บุญมั่น ได้ตั้งป้องซัดไกลระยะกว่า 25 กลางประตุ แต่ไปแฉลบโดนขากองหลังพัทยา ยูไนเต็ด และกลายเป็นดีไปเข้าทางของวิคเตอร์ อมาโร่ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษโล่งๆซัดง่ายๆให้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกนำ 1-0
 
        เกมของทั้งสองทีมยังคงเปิดฉากแลกกันอย่างสนุก นาทีที่ 33 วิชา นันทะศรี ก็รับใบเหลืองแรกของเกม หลังจากที่ตัวเองทำบอลเสียและถูกต้องกลับขึ้นมาทางฝั่งขวา จึงพยายามตามมาแก้ตัวไปสไลด์ด้านหลังใส่ธีรยุทธ ดวงพิมาย ล้มลงกรรมการปรีชา ไม่รอช้าควักเหลืองให้ทันที
 
        นาทีที่ 43 รังสฤทธิ์ สุทธิสา ที่เพิ่งเปลี่ยตัวลงไปใหม่ของพัทยา ยูไนเต็ดก็รับเหลืองอีกรายจากจังหวะไปเตะวุฒิชัย ทาทอง  นาทีต่อมา กองเชียร์เจ้าบ้านก็กระหึ่มอีกหน เมื่อธีรชัย งามเจริญ เปิดฟรีคิกทางกราบซ้ายไปหน้าประตูบอลลอยผ่านเลยไปถึงเสาสอง เข้าหัวของ กีร์ ฮูเบิร์ต ที่ลอยตัวพุ่งเข้ามาโหม่งให้ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกนำ 2-0
 
        เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 3 นาที และนาทีสุดท้าย ลูโดวิด ทาคาม ถูกเสียบล้มลงตรงกลางประตู บริเวณหัวกะโหลกรังสฤทธิ์ สุทธิสา รับหน้าที่ปั่นข้ามคานไปนิดเดียว และจบครึ่งแรกศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นำ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0

 
        ครึ่งหลังเปิดฉากขึ้นมาพัทยา ยูไนเต็ด พยายามบีบเกมเล่นเร็วขึ้น นาทีที่ 49 ก็หวิดที่จะตีไข่แตก เมื่ออนุวัฒน์ อินยิน ได้ซัดนอกกรอบกลางประตูระยะ 20 หลา แต่ตรงตัวซาเมน รูเบน โกล์ศรีสะเกา เมืองไทย เอฟซี ทุบออกมาแต่ไม่พ้นเข้าทางของโอบาโตล่า ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าตัวรับยิงทำให้วางเท้าไม่ดีข้ามคานไปไกลอย่างน่าผิดหวัง
 
        นาทีที่ 59 เจ้าบ้านก็หวิดที่จะได้ประตูเพิ่มจากจังหวะธีรชัย งามเจริญ เปิดฟรีคิกตรงริมเส้นขวาไปหน้าประตู วิเตอร์ อมาโร่ กับ ธนา ชนะบุตร สอดเข้าไปโหม่งพร้อมกันบอลโดนหัว ธนา ถากออกเสาสองไปนิดเดียว นาทีที่ 67 ก็เป็นโอกาสของ พัทยา ยูไนเต็ด อีกครั้ง  โอบาโตล่า ได้บอลลากเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนตัดสินใจจิ้มบอลแต่ดันตรงตัวของ ซาเมน รูเบน ทุบเอาไว้ได้ในจังหวะแรกก่อนที่จะตามมาคว้าในจังหวะสองก่อนที่โอบาโตล่าจะตามเข้าซ้ำ
 
        พัทยา ยูไนเต็ด เปิดฉากบุกหนักเป็นระลอก ขณะที่เจ้าบ้านลงไปรับและคอยหาจังหวะโต้กลับ นาทีที่ 81 นิเวส ศิริวงศ์ กัปตันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ก็ได้ฟรีคิกระยะ 20 หลาเยื้องทางซ้าย แต่กดไม่ลงข้ามคานไปไกลท้ายเกมทีมเยือนพยายามโหมเกมรุกใส่อย่างหนักหวังที่จะยิงให้ได้แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพลาดไปหมดจบเกม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ประเดิมรับกุนซือใหม่โมเรียร่า รอยเตอร์ และเป็นการยัดเยียดความพ่ายแพ้ในเกมเยือนนัดแรกให้กับพัทยายูไนเต็ด อีกด้วย


 
        วาทะโค้ช 
        โมเรียร่า รอยเตอร์ กุนซือ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเข้ามาทำงานตรงนี้ ซึ่งจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยจะขอดูไปทีละนัด และจะพยายามทำงานให้หนักมากกว่าเกมนี้อีก
        จตุพร ประมลบาล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด  ยอมรับว่าวันนี้เราคือยข้างที่จะเล่นกันยาก โดยเฉพาะครึ่งแรกหลักเสียประตูเกมก็ช็อคไปเลย แต่อย่างไรยังเชื่อว่าทีมของเราจะสามารถกลับมาชนะได้ย่างแน่นอนในเกมต่อๆไป

 
        รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม 
        ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี : ซาเมน รูเบน 6, เจมส์ คอบบล้า 6,ธีรชัย งามเจริญ 6.5 เอกพันธ์ จันดากรณ์  6( พิชิตชัย จิวขุนทด 5.5  )  กีร  ฮูเบิร์ต 6 ,วิชา นันทะศรี 6 ,ธนา ชนะบุตร 5.5  ( กิตติศักดิ์ ใจหาญ 5  ),อัศวิน บุญมั่น 7 , วิคเตอร์ อมาโร่ 6.5 , โซล่า จิมมี่  6 ( หัตฐพร สุวรรณ 5.5  ),วุฒิชัย ทาทอง 6 
        พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกุล 6 ,นิเวส ศิริวงษ์ 6 , ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ 5.5  ,ซีเกต หมาดปูเต๊ะ 6 ,ไคซูเกะ โอกาว่า 5 ,ธีรยุทธ ดวงพิมาย5.5  ( รังสฤทธิ์ สุทธิสา 6  ),ธีระเวคิน สีหะวงศ์  6 ( ปฎิพณ เพชรวิเศษ 5.5 ) ,อนุวัฒน์ อินยิน 6  ( ไพโรจน์ อนันตณรงค์  5.5 ) ,สมชาย สิงห์มณี 6 ,  โอบาโตล่า กาเบลียล โอจิมี่ 6 ,ลูโดวิค ทาคาม 5

         แมนออฟเดอะแมตช์ : อัศวิน บุญมั่น มิดฟิลด์ตัวรับ ศรีสะกษ เมืองไทย เอฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทสายฟ้าโวสยบฮัลโหลในรัง
    "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์-พีอีเอ จะขาดเพียง ฟร้องค์ โอแฮนด์ซ่า นอกนั้นกำลังหลักยังอยู่กันครบ ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มั่นใจเก็บ3คะแนนแน่นอน ขณะที่ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่กำลังฟอร์มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจะใช้ชุดที่เอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ดเป็นหลัก ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ ทีโอทียังเชื่อลูกทีมยันแบ่งแต้มได้
  • พิภพโขกชัยฉลามชลซิว1-0รั้งฝูงไทยลีก
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี แซง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงโดยมี 23 แต้มเท่ากับทีม ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าแต่เตะมากกว่า 1 นัดหลังเปิดบ้านเฉือนหวิวชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูโทนของหัวหอกอย่าง ''เจ้าโม้ '' พิภพ อ่อนโม้ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กิเลนสะดุดศรีราชาเปิดบ้านยันเจ๊า0-0
    ''กิเลนผยอง'' เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บู่บุกไปทำได้แค่เสมอกับทีมบ๊วยอย่าง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 0-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกแรกเมื่อ 23 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา
  • โออองด์ซ่ายิงพาแคเมอรูนเข้ารอบรองชิงแชมป์แอฟริกา
    ฟร้องค์ โออองด์ซ่า กองหน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ สร้างชื่อในเวทีนานาชาติเมื่อยิงประตูชัยให้ทีมชาติแคเมอรูน เอาชนะไนจีเรีย 1 - 0 พาทีมทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริการุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »