ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!รถม้ามรกตดึงเต๋า-สมชายร่วมทัพ

ฮือฮา!!รถม้ามรกตดึงเต๋า-สมชายร่วมทัพ

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี สร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอล จ.ลำปาง โดยการเตรียมที่จะดึง "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด นักร้อง นักแสดงชื่อดัง มาร่วมทัพในเร็ววันนี้

 

สาวกทีม "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี เตรียมเฮ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ทางด้าน อธิภูมิ กำธรวรรินทร์ ประธานสภาอุตสหกรรม จ.ลำปาง พร้อมด้วย นิวัตร ดวงไชยเงิน ที่ปรึกษาโค้ชฟุตบอลพรรคเพื่อไทย ซึ่งทั้งสองเป็นตัวแทนของ กิตติกรณ์ โล่สุนทร ประธานสโมสร ลำปาง เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า

"ตอนนี้ ทางเราได้ ทาบทาม ให้ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้อง ชื่อดังเข้า มาร่วมทัพ ลำปาง เอฟซี เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับ ให้กับวงการฟุตบอลของลำปาง และอีกอย่าง ก็เพื่อที่จะสร้างภาพลักษณ์ให้กับ "เต๋า" สมชาย" "ซึ่งตัวเขาเองพ้นการถูกกักขังในวันที่ 25 เม.ย.54 ที่ผ่านมา และเชื่อว่าน่าจะได้รับข่าวดีแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเอง ก็ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก นพรัตน์ สงทุ่ง กุนซือใหญ่ของทีมแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตี้ยลั่นไม่ใช่คนทรยศทิ้งเจ้าท่าเป็นวิถีทาง
    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ รับมีหลายทีมทาบทาม แต่ยันจะเดินออกจากถิ่น แพท สเตเดี้ยม เป็นคนสุดท้าย โดยจะส่งให้เพื่อนๆ น้องๆ ในทีมออกไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ลั่นไม่ใช่คนทรยศ แต่เป็นวิถีของเส้นทางอาชีพ และทำนายว่าทีมการท่าเรือไทย จะเหลือเพียงแค่ตำนานเท่านั้น ขณะที่ พิเชฐ มั่นคง อดีตประธานสโมสร ชี้การแยกทางกับ ซูเปอร์ริช ถือเป็นกรรมของทุกฝ่าย ที่มีผู้ใหญ่ บริหารงานไม่เป็น ทำเหมือนกบอยู่ในกะลา
  • 24ก.ค.เชลซีทัพใหญ่บุกไทยศึกโค้กซูเปอร์คัพ
    เชลซี พร้อมยกทัพชุดใหญ่ ทัวร์ไทยแลนด์ ระเบิดศึก "โค้ก ซูเปอร์ คัพ" ดวลแข้งไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส อาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 54 นำทีมสิงโตน้ำเงินครามโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟอร์นันโด ตอร์เรส, นิโกลาส์ อเนลก้า, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง ฯลฯ
  • ฉลามชลขย้ำล้างแค้นเปอร์ซิปูร่า4-1แซงยึดฝูงกลุ่ม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มฮอต เปิดสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไล่ขย้ำ เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า จากอินโดนีเซีย ขาดลอย 4-1 โดยได้ประตูจาก พิภพ อ่อนโม้ คนเดียวสองลูก นาทีที่ 36 กับ 71 ประตู
  • โปลิศไทยเปิดศึกฟาดแข้งการกุศลช่วยภัยน้ำท่วม
    ตำรวจไทยรวมใจแฟนลูกหนัง เปิดศึกฟาดแข้งการกุศล "รวมไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" วันเสาร์ที่ 30 เม.ย. นี้ ที่สนามบุณยะจินดา เพื่อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและซ่อมแซมที่พักอาศัย แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ ชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานกุศล และร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิง พร้อมด้วยพบปะศิลปิน ดารา ที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด สนใจร่วมงานได้พร้อมกันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 18.30 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »