ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศไทยเปิดศึกฟาดแข้งการกุศลช่วยภัยน้ำท่วม

โปลิศไทยเปิดศึกฟาดแข้งการกุศลช่วยภัยน้ำท่วม

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

ตำรวจไทยรวมใจแฟนลูกหนัง เปิดศึกฟาดแข้งการกุศล "รวมไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" วันเสาร์ที่ 30 เม.ย. นี้ ที่สนามบุณยะจินดา เพื่อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและซ่อมแซมที่พักอาศัย แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ ชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานกุศล และร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิง พร้อมด้วยพบปะศิลปิน ดารา ที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด สนใจร่วมงานได้พร้อมกันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 18.30 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ "รวมไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" เพื่อหารายได้ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยจากอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ที่กรมตำรวจ เขตปทุมวัน เมื่ออังคารที่ 27 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา  

โดยมีเหล่า ศิลปินดารานักร้อง-นักแสดงเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์, "ผู้พันเบิร์ด" พ.ท.วันชนะ สวัสดี นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี กล่าวถึงที่มาของงานดังกล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อหารายได้ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและซ่อมแซมที่พักอาศัยแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ ทำให้เวลานี้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก หลายครอบครัวไร้ซึ่งที่อยู่อาศัย ที่สำคัญหลายคนต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ไร่นาที่ทำอาชีพได้รับความเสียหายอย่างประเมินมูลค่าไม่ได้  

 อย่างไรก็ตามในโอกาสนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้พยายามบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อน โดยนอกจากจะช่วยกันระดมทุน เพื่อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและซ่อมแซม  

โดยการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ "รวมไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" แล้ว ก็ยังมีการจัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งมีความชำนาญในเรื่องการก่อสร้าง และซ่อมแซมที่พักอาศัยจำนวนกว่า 1,000 นาย เพื่อให้ความช่วยเหลือ คอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน 

สำหรับกิจกรรมฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ "รวมไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 14.00 น. ถึง 18.30 น. โดยภายในงานจะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ 3 คู่ 

ซึ่งคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ทีมสิงห์ยูสตาร์ พบกับ ทีมรวมสื่อมวลชน, คู่ที่สอง ทีมรวมดารา กับ ทีมข้าราชการตำรวจ และคู่สุดท้าย ทีมรวมดารา และสื่อมวลชน พบกับ ทีมข้าราชการตำรวจชุดเล็ก  

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมบันเทิงให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน รวมถึงพบศิลปินที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด โดยพี่น้องประชาชนชาวไทยสามารถเข้าร่วมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และในกิจกรรมครั้งนี้สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (สทท.11) จะทำการถ่ายทอดสดให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนไร้มุ้ยบู๊วิคตอรี่ส่งคริสเตียนยิงย้ำแค้น
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นบุกย้ำแค้น วิคตอรี่ เอสซี ยอดทีมจากเกาะมัลดีฟส์ เพื่องาบ 3 แต้ม การันตีโอกาสเข้ารอบต่อไป คาลิสโต้ กุนซือใหญ่ เตรียมจับ คริสเตียน เคาคู ยืนหน้าเป้า แทน ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วน ดัสกร ทองเหลา, วีระวุฒิ กาเหย็ม, นฤพล อารมณ์สวะ และ ดักโน่ เซียก้า ฟิตพร้อมลงสู้ศึก วันที่ 27 เม.ย. นี้
  • เจ้าท่า สุดเอือม กทท. ถึงขั้นทีมแตกหลัง ซุปเปอร์ริช ส่อเค้าไม่หนุน
    สิงห์เจ้าท่า ส่อเค้าทีมแตกในเลกสอง หลังจาก วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ บอร์ดใหญ่ ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด และรองประธานสโมสร เริ่มหมดความอดทนกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ที่ไม่เอื้ออำนวยในการบริหารงาน โดยอาจถอนไปทำทีม สมุทรปราการ ศุลกากร ในดิวิชั่น 1 แทน ส่วน โค้ชเตี้ย กุนซือใหญ่มีแนวโน้มถูกดึงไปร่วมงานกับ บุรีรัมย์ เอฟซี
  • สุมัญญา ปุริสาย ห้าวตั้งเป้าซัดเกิน 7 ตุงเลกแรก
    เจ้าตั๊ก สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจอมถล่มประตู บุรีรัมย์ เอฟซี สุดห้าวประกาศซัดอย่างน้อย 7 ประตูขึ้นไป ช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในเลกแรกให้ได้ ยกแข้งลาวาเพลิงเจ๋งสุดๆ ทีมใดเจอก็ลำบาก
  • ฉลามชลใจเต็มร้อยพร้อมล้างแค้นเปอร์ซิเอเอฟซีคัพพรุ่งนี้ทุ่มตรง
    ชลบุรี ขาดเกมรุกตัวหลัก 2 ราย เอกพันธ์ กับ ณัฐพงษ์ แต่โค้ชเฮงเชื่อลูกทีมใจเกินร้อยแก้แค้นได้แน่ แจ็คเซ็น กุนซือทีมเยือนหวังมีแต้มกับบ้าน เอเอฟซี คัพ พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »