ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุมัญญา ปุริสาย ห้าวตั้งเป้าซัดเกิน 7 ตุงเลกแรก

สุมัญญา ปุริสาย ห้าวตั้งเป้าซัดเกิน 7 ตุงเลกแรก

Posted 26/04/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าตั๊ก สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจอมถล่มประตู บุรีรัมย์ เอฟซี สุดห้าวประกาศซัดอย่างน้อย 7 ประตูขึ้นไป  ช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในเลกแรกให้ได้ ยกแข้งลาวาเพลิงเจ๋งสุดๆ ทีมใดเจอก็ลำบาก

หลังจากที่ทีม "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ช่วงหลัง โดยเฉพาะ 6 นัดลังสุดสามารถเก็บชัยชนะได้รวด และนัดล่าสุดบุกไปถล่ม แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี คู่แข่งสำคัญไปถึง 3-0 ทำให้ตอนนี้ยังยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอยางหนียวแน่ว โดยมี บีบีซียู เอฟซี ตามาเป็นที่สองด้วยการมีแต้มเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง

โดยเจ้าตั๊ก สุมัญญา ปุริสาย กองกลางดาวรุ่งของทีม ซึ่งฤดูกาลนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักเต็มตัว โดยยิงไปแล้วถึง 3 ประตูให้กับทีมออกมาเผยว่า  ตอนนี้รู้สึกพอใจกับฟอร์มของตัวเองมาก และช่วยทีมทำประตูเอาชนะนัดสำคัญได้ด้วย อีกทั้งตัวเองมีความมั่นใจเวลาออกบอลแต่ละครั้ง  ซึ่งต้องได้ผลและมีความหมาย หากจ่ายบอลพลาดก็เท่ากับทำให้รูปเกมเสีย แต่หากจ่ายแม่นยำ คุมเกมตรงกลางได้ เราก็จะได้เปรียบทันทีแต่ยังไงก็ตามผลงานทีมลงตัวมาก ทีมใดคงหยุดบุรีรัมย์ลำบากหากได้มาเจอ

"ผมกำลังตั้งเป้ายิงประตูช่วยทีมทุกนัดหากมีโอกาส ซึ่งผมทำไปแล้ว 3 ลูก รู้สึกพอใจอย่างมากครับ ส่วนเพื่อนร่วมทีมก็ฝีเท้าดีทุกคน จนช่วยผลักดันให้ผมเล่นอย่างมั่นใจขึ้น เวลาจ่ายบอล วางบอล ผมค่อนข้างมั่นใจ และตอนนี้ผมก็พยายามซ้อมลูกนิ่งอยู่สม่ำเสมอ เพราะเราต้องเปิดให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตูอยู่ประจำ และก็ต้องฝึกยิงด้วย โดยผมตั้งเป้าว่า เลกแรกจะยิงช่วยบุรีรัมย์ซัด 7 ประตูขึ้นไป"
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ที่สนาม ม.มหิดล ศาลายา ในวันที่ 30 เมษายนนี้  เวลา 16.00 น.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลใจเต็มร้อยพร้อมล้างแค้นเปอร์ซิเอเอฟซีคัพพรุ่งนี้ทุ่มตรง
    ชลบุรี ขาดเกมรุกตัวหลัก 2 ราย เอกพันธ์ กับ ณัฐพงษ์ แต่โค้ชเฮงเชื่อลูกทีมใจเกินร้อยแก้แค้นได้แน่ แจ็คเซ็น กุนซือทีมเยือนหวังมีแต้มกับบ้าน เอเอฟซี คัพ พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง
  • บุรีรัมย์ยังเฉียบเฉือนฮัลโหลหวิว1-0คืนฝูงไทยลีก
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มได้แบบไร้เทียมทาน หลังเปิดบ้านไล่เชือดขุนพล "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แฟร้งค์ โอเชียมปง ดาวยิงชาวกานา ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ศึกฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กรูปรีเปลี่ยนโค้ชผงาดทุบโลมาเละ2-0
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ปรับกุนซือใหม่ ดันรอยเตอร์ ไมไรร่า โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล คุมทัพนัดแรก โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดบ้านไล่ทุบ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด หมดเปลือก 2-0 วิคเตอร์ อมาโร่ ซัดเบิกร่อง ก่อนที่ กีร์ ฮูเบิร์ต จะตอกฝาโลงย้ำชัยเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ปราสาทสายฟ้าโวสยบฮัลโหลในรัง
    "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์-พีอีเอ จะขาดเพียง ฟร้องค์ โอแฮนด์ซ่า นอกนั้นกำลังหลักยังอยู่กันครบ ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มั่นใจเก็บ3คะแนนแน่นอน ขณะที่ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่กำลังฟอร์มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจะใช้ชุดที่เอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ดเป็นหลัก ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ ทีโอทียังเชื่อลูกทีมยันแบ่งแต้มได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »