ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลใจเต็มร้อยพร้อมล้างแค้นเปอร์ซิเอเอฟซีคัพพรุ่งนี้ทุ่มตรง

ฉลามชลใจเต็มร้อยพร้อมล้างแค้นเปอร์ซิเอเอฟซีคัพพรุ่งนี้ทุ่มตรง

Posted 26/04/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี ขาดเกมรุกตัวหลัก 2 ราย เอกพันธ์ กับ ณัฐพงษ์ แต่โค้ชเฮงเชื่อลูกทีมใจเกินร้อยแก้แค้นได้แน่  แจ็คเซ็น กุนซือทีมเยือนหวังมีแต้มกับบ้าน เอเอฟซี คัพ พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 สายเอช คู่ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จากไทย พบกับเปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า จากอินโดนิเซีย ซึ่งเกมแรกที่ทั้งคู่พบกันชลบุรี บุกไปแพ้มาก่อน 3-0 สำหรับการแถลงข่าวในวันนี้ (25 เม.ย.) จัดขึ้นที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามชลบุรี สเตเดี้ยม สังเวียนการแข่งขันเมื่อช่วง 15.00 น.ที่ผ่านมา โดยมี "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมเจ้าถิ่น พร้อมด้วย แจ็คเซ็นเฟอร์ไรร่า เตียโก้ กุนซือทีมเยือน และคริสเตียน ดาวิด อูรอน นักเตะเข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

ฉลามเกมรุกมีปัญหาแต่เฮงบอกหัวใจเกินร้อยพร้อมล้างแค้น

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เผยถึงความพร้อมว่า "สภาพทีมมีปัญหาพอสมควร โดยเฉพาะเกมนี้ที่จะขาด 2 ตัวหลักอย่างเอกพันธ์ อินทเสน กับณัฐพงษ์ สมณะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็ต้องดูว่าจะส่งใครลงไปแทนในตำแหน่งดังกล่าว ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งทาง "โค้ชเฮง" ก็มั่นใจว่าแม้ขุมกำลังจะมีปัญหาแต่เชื่อหัวใจลูกทีมจะสามารถเอาชนะได้อน่า งแน่นอน"

โดยกุนซือทีมชลบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับวันพรุ่งนี้สิ่งแรกคือจะต้องเน้นให้ทีมไม่เสียประตู และเกมรุกก็ต้องทำประตูให้ได้ด้วย ในเกมที่แล้วที่พบกันจะเห็นว่าเกมรับมีปัญหา ซึ่งตนก็จะให้โอกาสลูกทีมชุดเดิมในแนวรับอีกครั้งเพื่อให้พิสูจน์ตัวเอง เชื่อว่าทุกคนจะสามารถทำผลงานได้ดี"

โม้เชื่อมือเฮงมั่นใจเก็บ 3 แต้ม

ส่วนพิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมชลบุรี ก็กล่าวว่า "ตนและเพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจในตัวของ "โค้ชเฮง" และเชื่อว่าถ้าเล่นได้ตามแผน จะสามารถเก็บ 3 แต้มให้กับแฟนบอล "ฉลามชล" ได้อย่างแน่นอน"

กุนซือทีมเยือนมั่นใจมีเเต้มกลับบ้าน

ในขณะที่แจ็คเซ็น เฟอร์ไรร่า กุนซือทีมเยือนเผยว่า "สภาพทีมนั้นถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ เพราะไม่ได้นำนักเตะที่บาดเจ็บและติดคาโทษมาด้วย ดังนั้นจึงสามารถจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ครบครัน โค้ชทีมเปอร์ซิยังบอกอีกว่าทีมของตนมาครั้งนี้ด้วยการหวังที่จะเก็บแต้มกลับ ไปให้ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมาเน้นตั้งรับ เพราะธรรมชาติขิงเราเป็นทีมที่เล่นเกมรุกอยู่แล้ว ซึ่งเชื่อว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก และเราจะได้ผลงานตามที่เราต้องการกลับไปอย่างแน่นอน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2011 สายเอช นัดที่ 4 คู่ระหว่างชลบุรี เอฟซี พบกับเปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า จะแข่งขันกันในวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.) ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

อันดับตารางคะแนนของกลุ่มจี หลังผ่านการแข่งขันไปแล้ว 3 นัด
1.เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า (อินโดนิเซีย) มีอยู่ 7 คะแนน
2.ชลบุรี เอฟซี (ไทย) มีอยู่ 4 คะแนน
3.เซาท์ไชน่า (ฮ่องกง) มีอยู่ 4 คะแนน (เฮดทูเฮดเป็นรองชลบุรี)
4.อีสต์ เบงกอล (อินเดีย) มีอยู่ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยังเฉียบเฉือนฮัลโหลหวิว1-0คืนฝูงไทยลีก
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มได้แบบไร้เทียมทาน หลังเปิดบ้านไล่เชือดขุนพล "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แฟร้งค์ โอเชียมปง ดาวยิงชาวกานา ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ศึกฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กรูปรีเปลี่ยนโค้ชผงาดทุบโลมาเละ2-0
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ปรับกุนซือใหม่ ดันรอยเตอร์ ไมไรร่า โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล คุมทัพนัดแรก โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดบ้านไล่ทุบ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด หมดเปลือก 2-0 วิคเตอร์ อมาโร่ ซัดเบิกร่อง ก่อนที่ กีร์ ฮูเบิร์ต จะตอกฝาโลงย้ำชัยเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ปราสาทสายฟ้าโวสยบฮัลโหลในรัง
    "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์-พีอีเอ จะขาดเพียง ฟร้องค์ โอแฮนด์ซ่า นอกนั้นกำลังหลักยังอยู่กันครบ ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มั่นใจเก็บ3คะแนนแน่นอน ขณะที่ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่กำลังฟอร์มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจะใช้ชุดที่เอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ดเป็นหลัก ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ ทีโอทียังเชื่อลูกทีมยันแบ่งแต้มได้
  • พิภพโขกชัยฉลามชลซิว1-0รั้งฝูงไทยลีก
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี แซง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงโดยมี 23 แต้มเท่ากับทีม ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าแต่เตะมากกว่า 1 นัดหลังเปิดบ้านเฉือนหวิวชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูโทนของหัวหอกอย่าง ''เจ้าโม้ '' พิภพ อ่อนโม้ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »