ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 24ก.ค.เชลซีทัพใหญ่บุกไทยศึกโค้กซูเปอร์คัพ

24ก.ค.เชลซีทัพใหญ่บุกไทยศึกโค้กซูเปอร์คัพ

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

เชลซี พร้อมยกทัพชุดใหญ่ ทัวร์ไทยแลนด์ ระเบิดศึก "โค้ก ซูเปอร์ คัพ" ดวลแข้งไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส อาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 54 นำทีมสิงโตน้ำเงินครามโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟอร์นันโด ตอร์เรส, นิโกลาส์ อเนลก้า, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง ฯลฯ

 

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2554 ที่ รร.แชงกรี-ล่า, กรุงเทพฯ   แฟนบอลชาวไทยเตรียมพร้อมรับชมเกมการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส ปะทะ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากที่ทีมสโมสรเชลซี    มีกำหนดทัวร์เอเชียใน 3 ประเทศ คือ มาเลเซีย, ไทย และฮ่องกง เพื่ออุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ชิพอังกฤษจะเปิดฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคม 2554 เชลซีจะเดินทางมาเยือนไทย และลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส ภายใต้ชื่อ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" เชลซี เอเชียทัวร์ 2011

นายวรวีร์  มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ         โปรอีเวนท์ส กรุ๊ป จัดขึ้นเพื่อมอบความสุข ความสนุกให้แก่ชาวไทยในปีแห่งการเฉลิมฉลองพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ 84 พรรษา

โดยมี กลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพจากโคคา-โคลา แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน และมีผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท เอพี ฮอนด้า (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไอ-โมบาย พลัส จำกัด, บริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด, บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และโรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ

 นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “โค้ก ซูเปอร์ คัพ” ครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่โค้กได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ให้กับวงการลูกหนังของไทยอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ การเดินทางมาทัวร์เอเชีย และประเทศไทย ของทีมสโมสรเชลซี ซึ่งมีกำหนดแข่งขันนัดพิเศษกับทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส จึงเป็นอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ที่โค้กเตรียมมอบให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน และนับเป็นอีกก้าวสำคัญของโค้ก ที่จะส่งเสริมสนับสนุน และนำประสบการณ์กีฬาฟุตบอลในทุกระดับตั้งแต่ ระดับท้องถิ่น ระดับชาติและระดับโลก มาให้คอฟุตบอลชาวไทยได้สัมผัส” 

"สำหรับนักเตะทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส  ล้วนเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ของไทยพรีเมียร์ลีกที่แฟนบอลไทยชื่นชอบและชื่นชมทั้งนั้น โดยเราคัดเลือกเอานักเตะที่มีสภาพความฟิตสมบูรณ์ และพร้อมที่สุด อาทิ ลูโดวิก ทาคาม กองหน้า พัทยา ยูไนเต็ด, ดักโน่ เซียก้า กองกลาง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ไมเคิ่ล เบิร์น กองกลาง บางกอกกล๊าส เอฟซี, พิภพ  อ่อนโม้ กองหน้า ชลบุรีเอฟซี, นิเวส  ศิริวงศ์ กองหลัง พัทยา ยูไนเต็ด ฯลฯ   ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บจ. ไทยพรีเมียร์ลีก และผู้จัดการทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ กล่าวเสริม

นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า เชลซีมีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยวันที่ 22-25 ก.ค.นี้ ซึ่งนักเตะที่จะเดินทางมาในครั้งนี้ ล้วนเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลชาวไทยและทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ประกอบด้วย เฟอร์นันโด ตอร์เรส, จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลก้า, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง และนักเตะของทีมเชลซีอีกมากมาย โดยจะเข้าพักที่โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประเทศไทย

แฟนบอล "เดอะบลูส์" เตรียมพร้อมรับชมเกมสุดพิเศษระหว่างเชลซี และไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคา 500/800/1,500/2,000/3,000 บาท จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com, ไอ-โมบายช็อป และร้านสตาร์ซอคเก้อร์ (สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า และซีคอนสแควร์) 

"โค้ก ซูเปอร์คัพ" เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่แฟนบอลไทยจะได้ชม เชียร์ ได้สัมผัส กับนักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ค่าตัวมูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ กับซูเปอร์สตาร์ทีมเชลซีอย่างใกล้ชิด อาทิ เข้าชมการฝึกซ้อมของทีมเชลซี, ร่วม Meet&Greet และกิจกรรมคลีนิคฟุตบอลสำหรับเด็กๆ เยาวชนไทย เป็นต้น โดยในส่วนของรายละเอียดการร่วมกิจกรรมจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เชื่อสิงห์ยังมีหวังซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติก เชลซี ยังเชื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ อาจมีการพลิกล็อก หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนความกดดันเล่นงานในช่วงท้าย ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นหากยังไม่ถึงวันชูถ้วยแชมป์ หวังหากอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในเกมหน้า ก็อาจมีโอกาสทำให้ "ปีศาจแดง" แข้งขาสั่นก่อนลงดวลเกือก อาร์เซน่อล ได้เช่นกัน
  • มาลูด้ากระตุ้นเพื่อนสิงห์ต้องชนะทุกเกมที่เหลือ
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ออกโรงกำชับผองเพื่อน เชลซี ต้องเร่งเครื่องโกย 3 แต้ม จากทุกเกมที่เหลืออยู่ ย้ำต้องพยายามกดดัน แมนฯ ยูฯ ให้ถึงที่สุด พร้อมโวแข้ง "สิงห์บลูส์" ยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นทีมหมายเลข 1
  • แฉ!อันเช่ดอดคุยโรมันสองรอบหวังคุมทีมต่อ
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉ คาร์โล อันเชล็อตติ ดิ้นเฮือกใหญ่ หวังได้โอกาสคุม เชลซี ต่อไป โดยตอนนี้ได้คุยกับ โรมัน อบราโมวิช ถึงสองรอบ พยายามโน้มน้าวขอเวลาทำทีม มั่นใจจะเอาถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาฝากให้ได้แน่นอน แต่วงในสโมสรคาด โอกาสโดนเด้งยังมีสูง
  • เชลซี 3:0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
    เชลซี 3:0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »