ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่เฮซามูเอลใกล้หายแล้ว

งูใหญ่เฮซามูเอลใกล้หายแล้ว

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

 อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดีเมื่อ วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลังตัวเก่ง จ่อกลับมาเล่นได้อีกครั้ง หลังเจ็บเข่าจนต้องพักไปยาวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว คาดแข้งอาร์เจนไตน์จะพร้อมลงสนามในเกมโคปปา อิตาเลีย กับ โรม่า ในเดือนพ.ค.นี้

 วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังหายจากอาการเจ็บเข่าที่ต้องทำให้เขาต้องเข้รับการผ่าตัดและพลาดลงเล่น ให้ต้นสังกัดไปตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2010 เป็นต้นมา

  รายงาน ข่าวจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา เผยว่า อดีตเซนเตอร์แบ็ค เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมได้แล้วตั้งแต่เมื่อต้นเดือนเม.ย. และรายงานล่าสุดชี้ว่า ซามูเอล ใกล้ที่จะกลับมาฟิตพร้อมจะลงสนามได้แล้ว

 ดาว เตะวัย 33 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาลงสนามช่วย อินเตอร์ ได้ในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่จะเปิดบ้านพบกับ อาเอส โรม่า ในวันที่ 11 พ.ค.นี้ หลังจากนัดแรก "งูใหญ่" บุกไปเอาชนะ โรม่า 1-0 ทำให้โอกาสเข้ารอบชิงดูสดใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติสยบลือ!น้ามูรีเทิร์นทัพงู
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สยบข่าวลือว่า โจเซ่ มูรินโญ่ จะย้ายกลับมากุมบังเหียนทัพ"เนรัซซูรี่"อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ยันเลโอนาร์โด้ยังอยู่ทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน
  • สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยุติกระแสข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเปิดใจไม่สนย้ายออกจาก "งูใหญ่" เพราะมีความสุขดี แต่ทิ้งท้ายแบบน่าคิดว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องไปค้าแข้งให้พวกเขาในตอนนี้
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เรือฟัดผี!งัดไม้เด็ดส่งเตฟแลก สไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามหวังสอย เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ปาดหน้า "ปีศาจเเดง"เเมนฯ ยูไนเต็ด โดยงัดไม้เด็ดเตรียมส่ง คาร์ลอส เตเบซ เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจคว้าไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »