ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์โลชี้ชนะสเปอร์สเสาร์นี้สำคัญที่สุด

คาร์โลชี้ชนะสเปอร์สเสาร์นี้สำคัญที่สุด

Posted 29/04/2011 by siamsport

   

 

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า เกมที่จะพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ สำคัญต่อการไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุว่า ดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ประเดิมประตูแรกให้กับ "สิงห์บลูส์" เสียที

 คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของ เชลซี ชี้ว่า เกมดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ สำคัญสุดๆ  เพราะจะทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ลดช่องว่างในการตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่ต้องบุกเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

 นายใหญ่เลือดอิตาเลียน กล่าวว่า "เราต้องทำงานของเรา และนั่นคือการชนะ ท็อตแน่ม ให้ได้ มันคงจะไม่ง่ายเพราะ ท็อตแน่ม เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เรายังมีโอกาสที่เปิดกว้างใน พรีเมียร์ลีก จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย ท็อตแน่ม มีเอี่ยวในการต่อสู้เพื่อคว้าที่ 4 และพวกเขาคงจะทำทุกอย่างในการเล่นกับเรา เพราะพวกเขามีโอกาสที่จะขยับเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บางทีพวกเขาอาจจะใช้เกมนี้เพื่อพลิกสถานการณ์ในฤดูกาลนี้เลยก็ได้"

  "คาร์เล็ตโต้" ยังเปิดเผยถึงบรรยากาศในทีมที่ดีขึ้นอีกโข หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าค่าตัวแพงชาวสเปน ที่ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล ประเดิมประตูแรกให้ทีมได้เสียที "ผมมีความสุขมากๆ ในเกมวันเสาร์ กับ เวสต์แฮม เพราะเข้าใจว่า ตอร์เรส ต้องการทำสกอร์เพื่อขยับขึ้นไปจากจุดนี้"

 "ผมไม่แปลกใจต่อปฏิกิริยาเพื่อนร่วมทีมของเขา เพราะหลายเกมที่ผ่านมา พวกเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ ตอร์เรส ทำสกอร์ให้ได้ เห็นได้ชัดเลยว่า เขามีความกดดันลดน้อยลงไปแล้ว นี่เป็นเรื่องธรรมดา เพราะเขาทำประตูแรกให้กับ เชลซี ในเกมต่อไปก็ถึงคราวจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเล่นของเขาเสียที"

 "ตอร์เรส กับ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา สามารถเล่นร่วมกันได้ ปรัชญา และความเห็นของผมเมื่อคุณมีนักเตะชั้นดีอยู่ในทีม คุณต้องส่งพวกเขาลงเล่นพร้อมกัน ถ้านักเตะมีทักษะ, ความสามารถ พวกเขาก็สามารถเล่นร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา" อันเชล็อตติ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ในที่สุดหนูก็ทำได้!ตอร์เรส เปิดซิงยิงลูกแรกให้เชลซ
    ในที่สุดหนูก็ทำได้!ตอร์เรส เปิดซิงยิงลูกแรกให้เชลซ
  • เนวินมาแล้ว!ชมตอร์เรสสุดยอดไปเลย
    เลิกฝืดใครก็ปลื้ม! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวมหาศาล มีหวังหน้าบานไม่เลิกรา เมื่ออดีตแข้งดัง "สิงห์บลูส์" อย่าง แพท เนวิน ออกปากชมเปาะสุดยอดไปเลย หลังเบิกทวารดอกแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ บอกเชื่อมั่นมาตลอด "เอล นินโญ่" ทำได้แน่นอน ชี้ก่อนหน้านี้แม้ยิงไม่ได้ แต่ก็เล่นได้ดีสุดๆ ไปเลย
  • ลือสนั่นเกาะ!เชลซีพร้อมทุ่ม40ล.คว้าเบลร่วมทีม
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเวลส์โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้
  • มูซุ่มเงียบ!วางแผนซิวเทอร์รี่เข้าก๊วนชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สนคว้า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน แม้ว่าในตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีผู้เล่นเซนเตอร์แบ็คอยู่แล้วมากมายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »