ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่นเกาะ!เชลซีพร้อมทุ่ม40ล.คว้าเบลร่วมทีม

ลือสนั่นเกาะ!เชลซีพร้อมทุ่ม40ล.คว้าเบลร่วมทีม

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

 เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเวลส์โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้

 "สิงโต น้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติเวลส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมาอยู่ตลอด และขณะที่ สเปอร์ส กำลังลุ้นหนักที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ก็มีรายงานออกมาว่า เชลซี พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้า เบล มาร่วมทีม หากพวกเขาเอาชนะทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะตัดโอกาส "ไก่เดือยทอง" ในการลุ้นไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรป

 สำหรับ เบล เพิ่งคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำทีมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) หลังทำผลงานได้ดีมาตลอดในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูซุ่มเงียบ!วางแผนซิวเทอร์รี่เข้าก๊วนชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สนคว้า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน แม้ว่าในตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีผู้เล่นเซนเตอร์แบ็คอยู่แล้วมากมายก็ตาม
  • 24ก.ค.เชลซีทัพใหญ่บุกไทยศึกโค้กซูเปอร์คัพ
    เชลซี พร้อมยกทัพชุดใหญ่ ทัวร์ไทยแลนด์ ระเบิดศึก "โค้ก ซูเปอร์ คัพ" ดวลแข้งไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส อาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 54 นำทีมสิงโตน้ำเงินครามโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟอร์นันโด ตอร์เรส, นิโกลาส์ อเนลก้า, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง ฯลฯ
  • อันเช่เชื่อสิงห์ยังมีหวังซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติก เชลซี ยังเชื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ อาจมีการพลิกล็อก หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนความกดดันเล่นงานในช่วงท้าย ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นหากยังไม่ถึงวันชูถ้วยแชมป์ หวังหากอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในเกมหน้า ก็อาจมีโอกาสทำให้ "ปีศาจแดง" แข้งขาสั่นก่อนลงดวลเกือก อาร์เซน่อล ได้เช่นกัน
  • มาลูด้ากระตุ้นเพื่อนสิงห์ต้องชนะทุกเกมที่เหลือ
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ออกโรงกำชับผองเพื่อน เชลซี ต้องเร่งเครื่องโกย 3 แต้ม จากทุกเกมที่เหลืออยู่ ย้ำต้องพยายามกดดัน แมนฯ ยูฯ ให้ถึงที่สุด พร้อมโวแข้ง "สิงห์บลูส์" ยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นทีมหมายเลข 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »