ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ลั่นหักคอไก่บีบผีสั่นเกมดวลปืน

อันเช่ลั่นหักคอไก่บีบผีสั่นเกมดวลปืน

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ลั่นกลองเดินหน้าลุ้นแชมป์เต็มตัว กร้าวขอทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บคะแนนไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 แต้มให้ได้ เชื่อยิ่งไล่หลังลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มากเท่าไหร่ "ปีศาจแดง" ยิ่งกดดันหนักมากเท่านั้นก่อนเดมดวลเกือกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า

 คา ร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน เริ่มก่อสงครามจิตวิทยากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการบอกขอพาทีมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ให้ได้ เพื่อโยนความกดดันใส่ "ปีศาจแดง" ที่ต้องเยือน อาร์เซน่อล ในเกมบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
 
 หาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บ 3 แต้มได้ในเกมวันเสาร์นี้ พวกเขาก็จะมีคะแนนตามหลัง "เร้ด เดวิลส์" เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น ทำให้ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ตอนที่เราแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน (แพ้ 0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ) เมื่อเดือนก่อนนั้น เราก็ยอมรับว่าห่างจากจ่าฝูงถึง 18 คะแนน แต่ถ้าหากเราชนะ ท็อตแน่ม ได้ เราก็จะตามหลังพวกเขาเหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น ซึ่งมันวิเศษมาก"
 
 "นี่ จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีของเรา เพราะเราจำเป็นต้องโยนความกดดันใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ยิ่งพวกเราเข้าใกล้พวกเขามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งผลักความกดดันใส่พวกเขามากขึ้นเท่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีประสบการณ์ ประเพณีและประวัติศาสตร์ในการจัดการความกดดันเหล่านี้ แต่เราอยากรักษาการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้เปิดกว้างเอาไว้จนนาทีสุดท้าย เพื่อทำแบบนั้น เราจะต้องเอาชนะ ท็อตแน่ม และที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า"
 
 นอกจากนั้น อดีตโค้ชเอซี มิลาน ยังหวังว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำให้ความหวังของตนเป็นจริงขึ้นมา แพ้เพิ่งพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อนจนเหมือนว่าความหวังลุ้นแชมป์จะจบลงแล้ว "ผมแน่ใจว่า อาร์เซน่อล จะทำดีที่สุดเพื่อชัยชนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี"
 
 สุด ท้าย อันเชล็อตติ พูดถึงการทำงานอย่างหนักเพื่อให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เล่นร่วมกันในแผงกองหน้าว่า "เราทำงานกับพวกเขาในการฝึกซ้อม มันเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจตอนนี้ แต่มันคงไม่น่าประหลาดใจหากพวกเขาจะได้ลงสนามด้วยกันในวันเสาร์นี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์โลชี้ชนะสเปอร์สเสาร์นี้สำคัญที่สุด
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า เกมที่จะพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ สำคัญต่อการไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุว่า ดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ประเดิมประตูแรกให้กับ "สิงห์บลูส์" เสียที
  • ในที่สุดหนูก็ทำได้!ตอร์เรส เปิดซิงยิงลูกแรกให้เชลซ
    ในที่สุดหนูก็ทำได้!ตอร์เรส เปิดซิงยิงลูกแรกให้เชลซ
  • เนวินมาแล้ว!ชมตอร์เรสสุดยอดไปเลย
    เลิกฝืดใครก็ปลื้ม! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวมหาศาล มีหวังหน้าบานไม่เลิกรา เมื่ออดีตแข้งดัง "สิงห์บลูส์" อย่าง แพท เนวิน ออกปากชมเปาะสุดยอดไปเลย หลังเบิกทวารดอกแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ บอกเชื่อมั่นมาตลอด "เอล นินโญ่" ทำได้แน่นอน ชี้ก่อนหน้านี้แม้ยิงไม่ได้ แต่ก็เล่นได้ดีสุดๆ ไปเลย
  • ลือสนั่นเกาะ!เชลซีพร้อมทุ่ม40ล.คว้าเบลร่วมทีม
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเวลส์โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »