ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูยันยังอยากอยู่คุมชุดขาวต่อไป

มูยันยังอยากอยู่คุมชุดขาวต่อไป

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

โชเซ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด หมายมั่นปั้นมือจะอยู่คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ยังไม่คิดย้ายหนีไปไหน แม้เพิ่งพาทีมทำผลงานน่าผิดหวังพ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ และยังส่อจะโดน ยูฟ่า ลงโทษ จากคำวิจารณ์หลังเกมด้วยก็ตาม
 

โชเซ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีความตั้งใจที่จะอยู่ในตำแหน่งโค้ชของทีม "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้เพิ่งนำทีมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา รวมไปถึงการที่จะต้องเผชิญหน้ากับบทลงโทษด้านวินัยจากการแสดงความคิดเห็นภายหลังเกมสิ้นสุดลงด้วยก็ตามที

มูรินโญ่ กล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนนำทีมลงฟาดแข้งกับ เรอัล ซาราโกซ่า วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ ว่า "ผมมีความปรารถนามากยิ่งขึ้นที่จะเป็นโค้ชของ เรอัล มาดริด ต่อไป สีเสื้อของ เรอัล เป็นสีขาว และสีขาวก็มีความหมาย ผมมีสภาพร่างกายที่ดีมาก สุขภาพของผมยอดเยี่ยม และผมก็กำลังทำงานอยู่ตลอดเวลา"  

เมื่อถูกถามถึงการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังสอบสวนเพื่อลงโทษทางด้านวินัย หลังแสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะที่ เปเป้ ปราการหลังของทีม โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า  "ผมไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอีก ภาพที่เห็นมันชัดเจนกว่าคำพูด ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมได้พูดในสิ่งที่ต้องการพูดไปแล้ว ใครก็ตามที่วิจารณ์คำพูดของผม วิจารณ์ภาพที่เห็น และคิดว่ารูปภาพนั้นต้องเอาไปทำมา รวมไปถึงภาพวิดีโอที่นำไปดัดแปลง แน่นอนว่าผมไม่มีอะไรที่จะพูดอีกต่อไปแล้ว"  

ส่วนคำพูดของ อเลฆานโดร บลังโก้ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสเปน (ซีโออี) ระบุผ่านสื่อท้องถิ่นว่า นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นตัวทำลายคุณค่าของสโมสรตัวเองนั้น มูรินโญ่ ตอบว่า "ทุกอย่างที่ผมทำได้ก็คือการตั้งคำถามว่า ทำไม ? นั่นเป็นคำถามของผม ซึ่งผมน่าจะต้องตายไป หากผมพยายามที่จะให้คำตอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวย!หน้าเหมือนโวล์ฟกังโดนแฟนมาดริดเกลียด
    แอนดี้ ทาวน์เซ็ด นักเขียนของ ITV ซวย! โดนแฟนบอลในเมืองมาดริดปฏิบัติใส่อย่างหยาบคายเพราะหน้าเหมือน โวล์ฟกัง สต๊าร์ค
  • มาดริด-บาร์ซ่าอ่วม!ยูฟ่าตั้งข้อหาตัดสิน6พ.ค.นี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) เตรียมลงโทษด้านระเบียบวินัยกับรีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ทั้งสองทีมก่อความวุ่นวายระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา!
  • หญิงชราเอาใจแฟนเชิญราชันฯอุ่นเกือกพรี-ซีซั่น
    แฟนๆ "หญิงชรา" แก้มปริ สโมสรตบรางวัลฐานะตามเชียร์ทีมรักแทบทะลักสนามตลอดซีซั่นแม้อยู่ใน เลกา 2 ด้วยการเชิญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะขนบรรดาสตาร์ดังมาอุ่นเครื่องฉลองการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้งช่วงปลายเดือนกรฎาคมนี้
  • เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของเชิ้ตดำ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ บอกเห็นด้วยที่แข้ง "บาร์ซ่า" เล่นละครตบตาแกล้งเจ็บเกินเหตุบ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ดีกว่าทุกทีมในโลก พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นหิ้งเป็นยอดนักเตะตลอดกาล หลังยิงทะลุ 50 ประตูไปแล้วในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »