ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวพักโด้รับมือซาราโกซ่า

ชุดขาวพักโด้รับมือซาราโกซ่า

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชาบี อลอนโซ่ และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ในนัดรับมือ เรอัล ซาราโกซ่า วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งผ่านศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ซามี่ เคดิร่า และ เฟร์นานโด กาโก้ ยังเดี้ยงเหมือนเดิม


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตัดสินใจพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ในเกม ลา ลีกา ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล ซาราโกซ่า วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เช่นเดียวกับ ชาบี อลอนโซ่ และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า สองกองกลางตัวรับ หลังเพิ่งผ่านศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง "ราชันชุดขาว" พ่ายคาบ้านไป 0-2

นอกจากนั้น เรอัล มาดริด ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน และ เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย โดยเวลานี้ ทีมมีคะแนนตาม บาร์เซโลน่า อยู่ 8 แต้ม ขณะที่เหลืออีกแค่ 5 นัดเท่านั้น 

ด้าน โรนัลโด้ ที่ซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 42 ประตูในทุกรายการ กล่าวถึงการเน้นแท็กติกเกมรับของทีมในเกมพ่าย เรอัล มาดริด ว่า "ผมไม่ชอบมันเลย แต่ผมก็ต้องปรับตัว เนื่องจากมันเป็นแนวทางที่ต้องเป็นแบบนั้น"

ขณะที่ มูรินโญ่ กล่าวถึงความเห็นของ โรนัลโด้ ว่า "เขาสามารถพูดอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ นั่นเป็นความเห็นของเขา มันไม่ได้เป็นปัญหาต่อตัวผมแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันยังอยากอยู่คุมชุดขาวต่อไป
    โชเซ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด หมายมั่นปั้นมือจะอยู่คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ยังไม่คิดย้ายหนีไปไหน แม้เพิ่งพาทีมทำผลงานน่าผิดหวังพ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ และยังส่อจะโดน ยูฟ่า ลงโทษ จากคำวิจารณ์หลังเกมด้วยก็ตาม
  • ซวย!หน้าเหมือนโวล์ฟกังโดนแฟนมาดริดเกลียด
    แอนดี้ ทาวน์เซ็ด นักเขียนของ ITV ซวย! โดนแฟนบอลในเมืองมาดริดปฏิบัติใส่อย่างหยาบคายเพราะหน้าเหมือน โวล์ฟกัง สต๊าร์ค
  • มาดริด-บาร์ซ่าอ่วม!ยูฟ่าตั้งข้อหาตัดสิน6พ.ค.นี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) เตรียมลงโทษด้านระเบียบวินัยกับรีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ทั้งสองทีมก่อความวุ่นวายระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา!
  • หญิงชราเอาใจแฟนเชิญราชันฯอุ่นเกือกพรี-ซีซั่น
    แฟนๆ "หญิงชรา" แก้มปริ สโมสรตบรางวัลฐานะตามเชียร์ทีมรักแทบทะลักสนามตลอดซีซั่นแม้อยู่ใน เลกา 2 ด้วยการเชิญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะขนบรรดาสตาร์ดังมาอุ่นเครื่องฉลองการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้งช่วงปลายเดือนกรฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »