ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูรับแพ้ซาราโกซ่าเพราะตนผิดเอง

จ่ามูรับแพ้ซาราโกซ่าเพราะตนผิดเอง

Posted 01/05/2011 by siamsport

  

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย ตัวเองเป็นสาเหตุทำให้ทีมแพ้ เรอัล ซาราโกซ่า คาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างพลิกความคาดหมาย หลังไม่ยอมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม รวมทั้งแก้เกมได้ไม่ดี แต่ไม่วายประกาศอีกรอบ ยังไม่คิดยอมแพ้ในศึกลา ลีกา อย่างแน่นอน

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เป็นความผิดของตัวเองที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" แพ้ เรอัล ซาราโกซ่า 2-3 อย่างพลิกความคาดหมาย คาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้ในเกมลีกคาบ้านเป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสรายนี้เคยสร้างผลงานไม่แพ้ในบ้านมานานถึง 9 ปี กับ 4 ทีมที่กุมบังเหียน

 มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมว่า "ผมหวังว่า จะไม่มีใครนึกว่า พวกเรายอมแพ้ในศึกลา ลีกา ไปแล้ว ผมคือคนเดียวที่ต้องโดนด่าสำหรับความพ่ายแพ้นัดนี้ เพราะในฐานะโค้ช ผมไม่สามารถกระตุ้นลูกทีมได้เลยในครึ่งแรก ส่วนในช่วงครึ่งหลัง พวกเราทำได้ดีกว่า แต่ก็ปล่อยให้พวกเขาได้ถึงสามประตู คู่แข่งของเราพยายามสู้อย่างหนัก และมันก็เป็นเกมที่เฉียบขาดสำหรับพวกเขา และการหนีตกชั้นของพวกเขา"

 พร้อมกันนั้น อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับด้วยว่า ตนเข้าใจดี หากคู่แข่งในการหนีตกชั้นกับ ซาราโกซ่า จะไม่พอใจกับผลการแข่งขันในเกมนี้ โดยระบุว่า "ผมยังคงมีสติอย่างชัดเจน และผมก็ไม่ได้ต้องการให้ ซาราโกซ่า หรือ ทีมที่หนีตกชั้นได้คะแนนไปจากทีมเราง่ายๆ แน่นอน ผมไม่รู้สึกว่า พวกเรากำลังมอบของขวัญให้กับทีมอื่นๆ แต่ผมก็ยอมรับว่า คงจะมีบางทีมที่คิดแบบนั้น"

  สำหรับประเด็นที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวประจำทีม ไม่ได้ลงสนามด้วย หากแต่นั่งดูอยู่บนอัฒจันทร์ นั้น "จ่ามู" ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการทำโทษกรณีที่ออกมาบ่นเรื่องแผนการเล่นในนัดพ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อย่างใดทั้งสิ้น

 "การที่ไม่ได้ใส่ชื่อเขาลงสนามเป็นการตัดสินใจของผมเอง ผมมี (กอนซาโล่) อิกวาอิน และ (คาริม) เบนเซม่า และพวกเขาก็ดูเหมือนว่า จะหิวกระหายการลงสนามอย่างมากๆ" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาฟิต้าเบิ้ล!ราชันฝันสลายพ่ายซาราโกซ่าคารัง2:3
    ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 รีล มาดริด ใกล้หมดหวังลุ้นแชมป์พ่าย รีล ซาราโกซ่า คาบ้าน 2:3
  • ชุดขาวพักโด้รับมือซาราโกซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชาบี อลอนโซ่ และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ในนัดรับมือ เรอัล ซาราโกซ่า วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งผ่านศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ซามี่ เคดิร่า และ เฟร์นานโด กาโก้ ยังเดี้ยงเหมือนเดิม
  • มูยันยังอยากอยู่คุมชุดขาวต่อไป
    โชเซ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด หมายมั่นปั้นมือจะอยู่คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ยังไม่คิดย้ายหนีไปไหน แม้เพิ่งพาทีมทำผลงานน่าผิดหวังพ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ และยังส่อจะโดน ยูฟ่า ลงโทษ จากคำวิจารณ์หลังเกมด้วยก็ตาม
  • ซวย!หน้าเหมือนโวล์ฟกังโดนแฟนมาดริดเกลียด
    แอนดี้ ทาวน์เซ็ด นักเขียนของ ITV ซวย! โดนแฟนบอลในเมืองมาดริดปฏิบัติใส่อย่างหยาบคายเพราะหน้าเหมือน โวล์ฟกัง สต๊าร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »