ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีปัดแข้งสิงห์แตกคอส่งตอร์เรสลงตัวจริง

เจทีปัดแข้งสิงห์แตกคอส่งตอร์เรสลงตัวจริง

Posted 02/05/2011 by siamsport

 

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังผู้นำทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาโต้ข่าวความแตกแยกภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวเเพงได้ลงตัวจริงในเกมล่าสุดกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำทุกคนเคารพการตัดสินใจของคาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของทีมเสมอ

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมเชลซี ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งเกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัวของทีมหลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 เทอร์รี่ กล่าวถึงการที่คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้โอกาส ตอร์เรส ลงจับคู่กับดีดิเย่ร์ ดร็อกบา แทนที่จะเป็น ซาโลมง กาลู ที่กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม "ไม่ได้มีการโต้เถียงในกลุ่มนักเตะ หรือความไม่พอใจอะไร เราเข้าใจดีว่ามันเป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีม และพวกเขาทุกคนพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีมที่ต่างมีความสำคัญเท่ากัน หมด"
 
ในช่วงเวลาที่ผ่านมา กาลู, ดร็อกบา และฟลอร็องต์ มาลูด้า มีการประสานงานในเกมรุกที่ยอดเยี่ยม แต่อันเชล็อตติ ออกมาร่วมยืนยันว่าการเลือกใช้งาน ตอร์เรส ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) จะไม่ส่งผลกระทบกับฟอร์มของทีม
 
  "ผม คิดว่าจุดที่เป็นปัญหาคือมันไม่ไช่ตำแหน่งถนัดของเฟร์นานโด ในช่วง 20 นาทีแรกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก มีส่วนร่วมกับเกมตลอด หลังจากนั้นเราประสบความยากลำบากในการผ่านบอลให้เขา แต่สำหรับฟอร์มส่วนตัวของเขาถือว่าดีมาก และดีดิเยร์ ก็ยอมเสียสละเล็กน้อยเพื่อถอยลงมาเล่นต่ำกว่าเขา แต่ก็เป็นการทำเพื่อทีม"
 
 พร้อม กันนั้นกุนซือเลือดอิตาเลี่ยน ยังให้ความเห็นถึงเกมตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ว่า "การตัดสินใจเลือกผู้เล่นตัวจริง ผมจำเป็นต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต และพิจารณาจากการฝึกซ้อมที่รออยู่ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะมีผู้เล่นที่อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ หากเราต้องการจะบุกไปชนะที่นั้น เราต้องอาศัยความตั้งใจอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีคำราม!ผีระวังแชมป์หลุดมือชูหลุยส์ทายาทกัปตัน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาเตือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังถ้วยแชมป์จะหลุดมือ พร้อมชู ดาวิด หลุยส์ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นทายาทกัปตันทีมคนต่อไป
  • ป๋ารับหลังผีพ่าย!สิงห์กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ ตอนนี้เสียวสันหลังวาบๆ เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังพวกเขาพลาดท่าโดน อาร์เซน่อล เฉือนหวิว 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เชลซี 2:1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    เชลซี 2:1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ลือ!เรือใบเล็งดึงอันเช่คุมแทนมันโช่
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์ชื่อดัง ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่อาจตัดสินใจกลับบ้านเกิดไปคุมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ก็ต้องการเปลี่ยนตัวโค้ชเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »