ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แอสทริด เบอร์เจส - ฟริสบี เฮ! ได้เล่นบทเงือกสาวใน Pirates

แอสทริด เบอร์เจส - ฟริสบี เฮ! ได้เล่นบทเงือกสาวใน Pirates

Posted 02/05/2011 by kapook

แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี รับบท เงือกสาวไซเรนา แทบไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง เมื่อเธอได้รับงานชิ้นสำคัญในชีวิต ใน Pirates of the Caribbean:On Stranger Tides (Walt Disney Studios Motion Pictures)


แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี ยังเป็นเพียงเด็กสาวในตอนที่เธอได้ดู The Curse of the Black Pearl ภาคแรกของแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่ง จอห์นนี่ เดปป์ ได้เปิดตัวในบท กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ตัวละครที่ติดตรึงในใจผู้ชมเป็นครั้งแรก


เวลาผ่านไป 8 ปี นักแสดงสาวเชื้อสายฝรั่งเศส / สเปน รู้สึกยินดีอย่างยิ่งเมื่อเธอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ แฟรนไชส์สุดฮิตระดับโลก ในบท "ไซเรนา" นางเงือกสาวผู้กุมปริศนาแห่งน้ำพุอมตะ ใน Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (ไพเรท ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก)


"ตอนที่ฉันได้ดูหนังเรื่องนั้นกับครอบครัวในบาร์เซโลนา ฉันเพิ่งอายุได้ 15 หรือ 16 ปี ฉันชอบหนังเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ มันสนุกมากและแน่นอนว่าจอห์นนี่ก็วิเศษที่สุดเท่าที่ฉันเห็นนักแสดงชายคนไหนมา แล้วต่อมาฉันได้ดูหนังเรื่องนี้ทุกภาคเลยค่ะ หลังจากนั้น 8 ปี โอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตก็มาถึง ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันไปทดสอบบทที่ไพน์วู้ด แล้วได้เห็นห้องเสื้อผ้าที่ในนั้นเต็มไปด้วยเสื้อผ้าของ จอห์นนี่ เดปป์ วิกที่เขาใส่ ทุกอย่างเลย ฉันคิดเลยว่า "ว้าว! นั่น กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์นี่ !" จนตอนที่ฉันเดินทางไปฮาวายเพื่อเริ่มถ่ายทำไพเรทนั่นแหละค่ะ ฉันถึงเริ่มรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ แล้วทันใดนั้นเอง ฉันก็รู้ซึ้งถึงความหมายของการได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังที่เป็นเหมือนมหากาพย์อย่าง Pirates of the Caribbean มันเหลือเชื่อมากและฉันก็ยังไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยค่ะ"


ความทึ่งในการได้ร่วมงานกับกองถ่ายฟอร์มยักษ์ปรากฏให้เห็นอย่างเด่นชัดและเธอก็สารภาพว่า มีหลายครั้งที่เธอไม่อยากจะเชื่อว่า... เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ


19 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น
    ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น ติดบีบี ห่างพ่อแม่ (ไฟว์สตาร์)ประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรก ญี่ปุ่น - ณภัทร บรรจงจิตไพศาล สาวหมวยผู้รับบทอาหมวยในภาพยนตร์สะท้อนความรักในชิวิตจริงอย่าง ขอบคุณที่รักกัน ผลงานการกำกับของ 3 ผู้กำกับมากฝีมือ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม จากความร่วมมือของพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ก็ยิ้มกว้างบอกคาแร็กเตอร์เหมือนชีว...
  • วธ.ว้าก ดอกส้มสีทอง ถึงปรับเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล
    มว.วัฒนธรรม ฉุนผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง เมินปรับบท ชี้ต่อให้ปรับเรตติ้ง น.18+ มาเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล จ่อยื่นสำนักนายกฯ จัดการจากกรณีที่ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประสานไปทางผู้จัดละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้มีการปรับบท เนื่องจากเนื้อหาไม่เหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน หลังมีการร้องเรียนจากบรรดาผู้ปกครองจำนวนมาก จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางสังคมไปแล้วนั้นล่าสุด ทางผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง ได...
  • ขอบคุณที่รักกัน หนังตัวอย่าง และ2โปสเตอร์ใหม่
    เรามีโปสเตอร์สองแบบใหม่ และ หนังตัวอย่างของหนัง ขอบคุณที่รักกัน จากค่ายไฟว์สตาร์ มาให้ได้ชมกันครับ เรื่องราวหลากชีวิต ที่พูดถึงความรักในหลายวัยออกมาในโทนดราม่า ซาบซึ้ง
  • The Ward
    The Ward คือการหวนคืนสู่การกำกับหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ จอห์น คาเพนเตอร์ เจ้าตำรับหนังสยองขวัญ ที่ให้กำเนิดภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Halloween, They Live และ The Thing

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »