ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หล่อชะนีกรี๊ด มิเชล ควง ทิม ลัลล้าอยู่ก่อนแต่ง ...

หล่อชะนีกรี๊ด มิเชล ควง ทิม ลัลล้าอยู่ก่อนแต่ง ...

Posted 03/05/2011 by Gossip Star

หายหน้าจากจอโทรทัศน์ไปนานพอสมควร ล่าสุดอดีตนักร้องสาว มิเชล วอกอร์ด หรือ มิเชล วงแจมป์ โผล่ควง ทิม แฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ออกงานอีเว้นท์ ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส แถมก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าแฮปปี้ดีกับความรักครั้งนี้ และได้ลองใช้ชีวิตคู่อยู่ก่อนแต่ง ศึกษากันและกัน ถ้าทุกอย่างโอเค อนาคตอาจจะมีข่าวดีในเร็ววันก็เป็นได้ แต่แหม...มีแฟนทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดีขนาดนี้ ระวังจะโดนสาวแท้สาวเทียม งาบไปเคี้ยวเล่นซะก่อนนะจ๊ะ แล้วจะหาว่าเจ้ไม่เตือน 555!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บตัวแม่ ลูกหมี โนบรา สุดสยิววว...
    ม่ายสาวหุ่นเช้งวับ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ยังแซ่บไม่หยุด! หลังสวมชุดแซ็กท์คว้านคอลึก โชว์เต้าสุดสยิวกิ้ว แต่ที่แซ่บไปกว่านั้น คือ she มั่นเกินร้อย!! ลงทุน โนบรา โชว์บอดี้ฟิตเปรี๊ยะ และที่กระแทกตาเข้าอย่างจัง ก็เจ้า จุกแหลมเฟี้ยว ที่เนินอกนั่นปะไร ทำเอาช่างภาพลั่นชัตเตอร์กันมือระวิงเลยทีเดียว !!
  • "หมาก" ชมเปราะ "มิ้นท์" นิสัยดีสวยขึ้น
    เพราะความสนิทจนก่อตัวเป็นความฉงนขึ้นระหว่าง"หมาก-ปริญ สุภารัตน์"และ"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา"ยิ่งทั้งคู่ควงกันไปหวานเจี๊ยบไกลถึงคอนเสิร์ตย่านอัมพวา ไม่พอยังมีข่าวแว่วมาว่าทั้ง 2 ครอบครัวเจอะเจอกันเรียบร้อยแล้วด้วย"สงกรานต์ที่ผ่านมาผมกับมิ้นท์เราต่างคนก็ต่างกลับบ้าน เขาเองก็กลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นคนลำปางเหมือนกัน แต่ไปก็ไม่ได้เจอกัน ต่างคนก็ต่างอยู่กับครอบครัว ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะไปหากัน ครอบครัว...
  • ซาร่า เล็กจ์ ลุ้นขึ้นแท่นนางเอกหลัง แอฟ เคยพลิกตำนานวิก 3
    พักหลังๆ เห็นหน้าดาราสาว ซาร่า เล็กจ์ กับงานละครทางช่อง 3 บ่อยๆ แถมปีนี้เธอมีงานละครต่อเนื่องยาวถึงปลายปี เรียกว่ากำลังมาแรงเป็นลูกรักวิก 3 ไปอีกราย จนหลายคนเม้าท์ไปต่างๆ นานา ว่าสาวซาร่า อาจมีสิทธิ์ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่ของช่อง 3งานนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้จัดว่าจะพิจารณาเธอหรือไม่ แต่ถ้าดูความสวย และความสามารถทางด้านการแสดง สาวซาร่า ก็สามารถรับบทนางเอกได้อย่างสบายๆ เหมือนครั้งที่ แอฟ ทักษอร...
  • ''วุ้นเส้น''ระทมถูกฉะคบกฤษณ์ควบชาคริต
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เครียดจัดถึงขนาดพ้อผ่านทวิตเตอร์หลังมีกระแสข่าวสะพัดออกมาว่าเหยียบเรือสองแคม แอบคบกับ ''ดีเจกฤษณ์'' และพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ในเวลาเดียวกันนับเป็นดาราสาวสาวที่มีเสน่ห์ร้อนแรงจริงๆ สำหรับ ''วีเจวุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะล่าสุดดาราสาวก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการถึง 2 คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ''ดีเจตี๋'' กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนพบเห็นว่าคู่ควงกันไปเที่ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »