ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบัวร์ยกบาร์ซ่าเป็นมาตรฐานเกมลูกหนังสมัยใหม่

เดอบัวร์ยกบาร์ซ่าเป็นมาตรฐานเกมลูกหนังสมัยใหม่

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ ชี้ บาร์เซโลน่า คือมาตรฐานของเกมลูกหนังสมัยใหม่ แถมชมกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่มีการตัดสินใจเด็ดขาด

  แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชหนุ่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ดัตช์ ออกมายกย่อง บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นมาตรฐานของเกมฟุตบอลสมัยใหม่เลยทีเดียว เพราะเป็นทีมที่เน้นเอาชนะคู่แข่งด้วยการครอบครองบอล และการเล่นที่เป็นระเบียบแบบแผน

  "ในเกมฟุตบอลสมัยใหม่แบบนี้ คุณมีเป้าหมายที่จะครอบครองเกมให้ได้ และถ้าคุณมีนักเตะ 8 หรือ 9 คนครองบอลได้อย่าง บาร์ซ่า ล่ะก็เจ๋งไปเลย คุณต้องเล่นกันเป็นระบบ เคลื่อนที่ให้มากๆ การครอบครองบอลให้ได้นั้น มันดูเหมือนเป็นเรื่องงี่เง่าหากมองกันบนหน้ากระดาษ แต่ในสนามแข่งขันจริงๆ แล้ว การครองบอลได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เลยทีเดียว" ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์วัย 40 กะรัต กล่าว

   พร้อมกันนี้ เดอ บัวร์ ยังเอ่ยปากซูฮก "เป๊ป" เป็นกุนซือที่มีการตัดสินใจเด็ดขาดอีกด้วย "กวาร์ดิโอล่า ยึดมั่นกับแผนการของตัวเอง และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถตัดสินใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ ไม่ว่าจะเป็นกับ ซามูเอล เอโต้ หรือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขารู้ดีว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการ และเขาจะไม่ลังเลใจกับสิ่งที่เขาเลือกทำลงไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ดิเลสยกเมสซี่เหนือกว่าเสือเตี้ย-ไข่มุกดำ
    ออสซี่ อาร์ดิเลส มิดฟิลด์ระดับตำนาน อาร์เจนตินา คาดอีกไม่ช้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ารุ่นลูก จะขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะตลอดกาลของโลก แซงหน้าหมดเลยทั้ง ดีเอโก้ มาราโดน่า และ เปเล่ ชี้ดาวเตะ บาร์เซโลน่า สำแดงฝีเท้าได้เก่งกาจเหนือใครๆ แถมตกอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาลมากกว่ากันแยะ
  • ปืนเล็งคว้าโบยานแทนอาร์ชาวิน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมโละ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้ารัสเซีย ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แล้วไปคว้า โบยาน เกร์กิช หัวหอกสำรอง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพแทน คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์
  • บาร์เซโลน่า 1:1 รีล มาดริดZ(ชปล)
    บาร์เซโลน่า 1:1 รีล มาดริดZ(ชปล)
  • ตามคาด!บาร์ซ่าเปิดรังเจ๊ามาดริด1:1เข้าชิง ชปล.
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2554"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่าเสมอ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด1:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »