ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาจโจ้ชมต๊อตติ!ครองดาวยิงสูงสุดกัลโช่

บาจโจ้ชมต๊อตติ!ครองดาวยิงสูงสุดกัลโช่

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานทีมชาติอิตาลี ออกปากชม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิง โรม่า หลังสถิติจำนวนประตูรวมใน กัลโช่ เซเรีย อา ของเขาถูกนักเตะรุ่นน้องรายนี้ทำลายลงได้ ในนัดที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เฉือนชนะบารี่ ไปได้เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมชมด้วยว่า ต๊อตติ ขึ้นชั้นเป็นยอดนักเตะไปแล้ว

โรแบร์โต้ บาจโจ้ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1994 ออกมากล่าวชื่นชม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีม อาแอส โรม่า เป็นการใหญ่ หลังจากที่ ต๊อตติ เหมาทำประตูคนเดียว 2 ตุง ในแมตช์ที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" บุกไปเชือด บารี่ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา จนตอนนี้เจ้าตัวมียอดรวมประตูในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็น 206 ลูก แซงหน้า บาจโจ้ ที่ทำเอาไว้ 205 ลูก เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่ามากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 5 อีกด้วย

 บาจโจ้ ซึ่งอยู่ในเมืองฟลอเรนซ์ เพื่อร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "เกิดมาเป็นดาวยิง" (A Born Striker) ของ สเตฟาโน่ บอร์โกโนโว่ อดีตแข้งดัง ฟิออเรนติน่า กล่าวชม "เจ้าชายหมาป่าแห่งกรุงโรม" ว่า "ผมอยากชม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ การยิงได้ 206 ประตู เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มันไม่สำคัญว่าเขาชนะผมได้ ขณะที่เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"

  นอกจากนี้ ตำนานแข้งชาวอิตาเลียน เจ้าของฉายา "เปียทองคำ" วัย 44 ปี ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนมีความผูกพันกับอดีตต้นสังกัดอย่าง ฟิออเรนติน่า ไม่น้อย โดยระบุว่า "ทุกครั้งที่ผมกลับมายังที่นี่ ผมมักจะหวนนึกถึงความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับช่วงชีวิตของผมกับ ฟิออเรนติน่า (ซินิซ่า) มิไฮโลวิช (โค้ช ฟิออเรนติน่า คนปัจจุบัน) สร้างผลงานที่สุดยอดไว้ มันไม่ง่ายเลยกับการรับมือกับนักเตะที่บาดเจ็บทั้งหมด"

 สำหรับเกม เซเรีย อา ช่วงสุดสัปดาห์นี้นั้น ฟิออเรนติน่า มีคิวดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ขณะที่ เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง จะบุกไปเยือน โรม่า หนึ่งวันก่อนหน้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสเซตติเชื่อลาซิโอซิวตั๋วลุยชปล.
    มาร์โก คาสเซตติ ฟูลแบ็ก โรม่า เชื่อ ลาซิโอ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง จะคว้าตำแหน่งที่ 4 ในตาราง กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมคว้าตั๋วไปลงเล่นในรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้แน่ พร้อมยอมรับ รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แม้ยังคงหวังลึกๆ ว่าจะสามารถจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดีได้ก็ตาม
  • โรม่า 1:0 คิเอโว่
    โรม่า 1:0 คิเอโว่
  • มอนเตลล่าปฏิเสธพูดถึงอนาคตกับหมาป่
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชั่วคราว โรม่า ยังหุบปากไม่พูดเรื่องอนาคตในการคุมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าบรรดาลูกทีมจะหนุนหลังเต็มที่ แต่โค้ชวัยหนุ่มย้ำชัด ต้องทำหน้าที่ในขณะนี้ให้ดีที่สุดก่อนนึกถึงวันข้างหน้า
  • ผี,ปืน,หงส์รุมจ้องคว้าตัวเมเนซแข้งหมาป่า
    เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ โรม่า ที่เพิ่งถูกแฟนบอลหัวรุนแรงเล่นงานอย่างโหดร้าย เตรียมโบกมือลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเร็ววันนี้ สื่อเลี่ยนเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »