ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเซ็ง!เดรอสซี่,แปร์ร็อตต้าโดนแบน3นัด

โรม่าเซ็ง!เดรอสซี่,แปร์ร็อตต้าโดนแบน3นัด

Posted 05/05/2011 by rakball.net

 

 โรม่า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ และ ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า ในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังโดนแบน 3 นัด

 "หมาป่า"โรม่า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ และ ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า 2 มิดฟิลด์ของทีมใน 3 เกมที่เหลือของฤดูกาลแล้ว หลังโดนสหพันธ์ลูกหนังอิตาลี ลงโทษแบนจากการโดนใบแดงทั้งคู่นัดชนะ บารี 3:2

     โรม่า เหลือ 3 เกมที่จะต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับ ลาซิโอ และการขาดหายไปของแข้งสำคัญอาจทำให้หลุดจากโควต้าทันที เพราะมีเกมสำคัญกับ เอซี มิลาน อยู่ด้วย

 อย่างไรก็ตาม โรม่า จะพยายามยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดโทษให้กับ 2 ดาราสำคัญของทีม เพื่อที่จะได้กลับมาลงสนามอย่างน้อย 1 เกมก็ได้

 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาจโจ้ชมต๊อตติ!ครองดาวยิงสูงสุดกัลโช่
    โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานทีมชาติอิตาลี ออกปากชม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิง โรม่า หลังสถิติจำนวนประตูรวมใน กัลโช่ เซเรีย อา ของเขาถูกนักเตะรุ่นน้องรายนี้ทำลายลงได้ ในนัดที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เฉือนชนะบารี่ ไปได้เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมชมด้วยว่า ต๊อตติ ขึ้นชั้นเป็นยอดนักเตะไปแล้ว
  • คาสเซตติเชื่อลาซิโอซิวตั๋วลุยชปล.
    มาร์โก คาสเซตติ ฟูลแบ็ก โรม่า เชื่อ ลาซิโอ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง จะคว้าตำแหน่งที่ 4 ในตาราง กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมคว้าตั๋วไปลงเล่นในรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้แน่ พร้อมยอมรับ รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แม้ยังคงหวังลึกๆ ว่าจะสามารถจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดีได้ก็ตาม
  • โรม่า 1:0 คิเอโว่
    โรม่า 1:0 คิเอโว่
  • มอนเตลล่าปฏิเสธพูดถึงอนาคตกับหมาป่
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชั่วคราว โรม่า ยังหุบปากไม่พูดเรื่องอนาคตในการคุมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าบรรดาลูกทีมจะหนุนหลังเต็มที่ แต่โค้ชวัยหนุ่มย้ำชัด ต้องทำหน้าที่ในขณะนี้ให้ดีที่สุดก่อนนึกถึงวันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »