ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮิวจ์สเชื่อมั่นเซอร์ยันมีกึ๋นชนะบาร์ซ่าได้แน่

ฮิวจ์สเชื่อมั่นเซอร์ยันมีกึ๋นชนะบาร์ซ่าได้แน่

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ยอมรับ บาร์เซโลน่า สมแล้วที่จะได้รับการยกย่องเป็นโคตรทีมแห่งยุค และเป็นงานยากที่ใครจะชนะ แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าจะมีใครทำได้ คนๆ นั้นก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยเป็นโค้ชที่ศึกษาคู่แข่งอย่างละเอียดที่สุด และมองถึงปัจจัยทุกๆ อย่างที่อาจจะมีผลต่อรูปเกม แถมฟันธง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จะเป็นตัวทีเด็ด หลังนัดชิงฯ ปี 2009 ไม่ได้เล่น


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมฟูแล่ม เชื่อมั่นในตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเจ้านายเก่ามีดีกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด และจะคว่ำทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้อย่างแน่นอน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ชี้ เฟอร์กี้ ศึกษาคู่แข่งอย่างละเอียด รับรองไม่ปล่อยให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยปี 2009 แน่
 
ฮิวจ์ส เคยเป็นฮีโร่ "ปีศาจแดง" ที่เหมายิง 2 ลูกช่วยทีมชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์คัพ วินเนอร์ส คัพ มาครองเมื่อ 20 ปีก่อน กล่าวว่า "เซอร์ อเล็กซ์ ทำมาหลายปี เขาศึกษาคู่แข่งอย่างละเอียด ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะคิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลง เขาจะใช้เวลาหลายชั่วโมงดูวีดีโอ และไปดูคู่แข่ง เขาจะมีแนวคิด มีมุมมอง ไม่เพียงแค่ด้านแท็กติกเท่านั้น แต่รวมถึงระดับส่วนตัวด้วย มันจะมีผลต่อการวางแผน เขาจะวางแท็กติก แต่มันยังเป็นเรื่องนักเตะที่เขาจะส่งลงไปเล่นด้วย"
 
"การเอาชนะทีมที่ได้รับการยกย่องว่าเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด คือความท้าทายใหญ่ของทุกๆ คน และถ้าหากจะมีใครทำมันได้ มันก็ต้องเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ อเล็กซ์ จะหาทางเจอเองถ้ามันเป็นไปได้ มันจะเป็นคำถามสำคัญ พวกเขาจะต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุด เซอร์ อเล็กซ์ รู้ว่าคุณต้องมีโชคช่วยอย่างถูกจังหวะเวลา และถ้าหากเขามีโชคแบบนั้น คุณก็ไม่มีทางรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น"   
 
เกมนัดชิงปี 2009 ยูไนเต็ด ไม่มี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่โดนแบน และเป็นจุดที่ เฟอร์กี้ ยอมรับว่าเสียดาย แต่คราวนี้จะมีลูกรักลงเล่น ซึ่ง ฮิวจ์ส ก็คิดแบบเดียวกัน "เซอร์ อเล็กซ์ จะต้องพอใจที่เขาจะมี เฟล็ทเชอร์ ลงเล่น เขากลับมาถูกเวลา แต่เขาจะฟิตขนาดไหน และมันจะมีผลกระทบต่อการเล่นของเขาหรือไม่ อย่างไร เวลาเท่านั้นที่จะบอก เวลาคุณเล่นเกมใหญ่ๆ คุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุด และพอถึงนัดชิงฯ เฟล็ทเชอร์ เล่นไม่ได้ มันเป็นแง่ลบต่อ ยูไนเต็ด บางทีหากมีเขาเล่นผลการแข่งขันอาจต่างไปก็ได้ ใครจะรู้"  
 
"บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่โดดเด่น เป็นบททดสอบสำคัญ มันเป็นเรื่องการหาทางหยุด บาร์เซโลน่า ช่วงหนึ่งคุณอาจครองเกมได้ และถ้าหากคุณกล้าเล่น บีบพื้นที่สูง พวกเขาจะดึงให้แผงหลังของคุณหลุดจากตำแหน่ง และสร้างโอกาสทำประตู ถ้าหากคุณตั้งรับ และพยายามสู้กับแรงกดดัน พวกเขาก็มีความสามารถที่จะสร้างโอกาสได้อยู่ดี มันยากมากที่จะทำให้พวกเขาเล่นไม่ได้ตลอด 90 นาที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลังดาวโรจน์ล็องส์ไม่รีบร้อนย้ายซบผีแดง
    ราฟาเอล แวแรน กองหลังอนาคตไกลของ ล็องส์ ยืนยัน ไม่ด่วนตัดสินอนาคตว่า จะย้ายทีม หรืออยู่เล่นกับทีมต่อไป หลังจากต้นสังกัดส่อแววตกชั้นไปเล่นลีกเดอซ์ ขณะที่ตัวเองมีข่าวพัวพันกับยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ติดต่อสอบถามการซื้อตัวเขากับ ล็องส์ แล้ว
  • ซันแฉ!ผีบุกฝอยทองเซ็นปาตริซิโอเฝ้าเสา
    "เดอะ ซัน" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งผู้บริหารบินไป โปรตุเกส เพื่อถกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เรื่องการคว้าตัว รุย ปาตริซิโอ นายทวารทีมชาติโปรตุเกส หลังเคยโดนปัดข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท) มาแล้ว ขณะที่ต้นสังกัดฝอยทอง ยังไม่เชื่อใจ หวั่นโดน "ปีสาจแดง" ใช้เป็นเครื่องมือกดดัน แอตเลติโก มาดริด เพื่อซิวตัว ดาบิด เด เคอา
  • มันชินี่เผย!เตเบซต้องทดสอบฟิตก่อนชิงเอฟเอ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ ออกมายืนยัน คาร์ลอส เตเบซ ต้องโชว์ความในเกมกับ สเปอร์ส ก่อนนัดชิงเอฟเอ คัพ กับสโต๊ค ซิตี้
  • ท่านเซอร์ยันรูน-เอวร่าฟิตพร้อมบู๊สิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เวย์น รูนี่ย์ และ ปาทริซ เอวร่า จะฟิตทันช่วย นัดชี้ชะตา ในเกมเปิดบ้าน รับมือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »