ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนเผยชุดขาวไม่ปล่อยเบนซ์

สื่อสเปนเผยชุดขาวไม่ปล่อยเบนซ์

Posted 07/05/2011 by siamsport

 

ความหวังที่ทีมอื่นๆ จะลุ้นกระชากตัว คาริม เบนเซม่า จาก เรอัล มาดริด แทบไม่มีเสียแล้ว เพราะล่าสุดสื่อกีฬาแดนกระทิงดุ ชี้ชัด "ราชันชุดขาว" ต้องการเก็บ "เบนซ์" ไว้กับทีมเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า

 

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ มีความประสงค์ที่จะเก็บ คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศส ไว้ใช้งานต่อไป ถึงแม้ตัวนักเตะไม่ค่อยมีความสุขกับสถานะที่เป็นอยู่ในขณะนี้ และกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรต่างแดนก็ตาม

เบนเซม่า กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเชื่อนับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2011 เป็นต้นมา แต่กลับหลุดจากทีมตัวจริงอย่างน่าประหลาดใจ ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เชือด บาร์เซโลน่า 1-0 ช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา รวมถึงอีก 2 เกมที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "เบนซ์" เริ่มไม่มีความสุขกับการที่ต้องกลับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง และในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็กำลังได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรในลีกต่างแดนด้วย  อย่างไรก็ตาม "มาร์ก้า" ระบุว่า เรอัล จะไม่ปล่อยสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะในราคาใดก็ตาม เพราะต้องการรักษาขุมกำลังไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งคว้าอัลตินท็อปเสริมแผงกลาง
    สื่อเมืองกระทิงดุตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว ฮามิต อัลตินท็อป กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ เพื่อล้ม บาร์เซโลน่า ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมทั้งยังน่าจะได้ นูริ ซาฮิน และ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน มาร่วมทีมอีกด้วย
  • ราอูลลั่นอยู่ชาลเก้ต่อปีหน้าแน่นอน
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ ชาลเก้ 04 ออกมาย้ำอีกรอบว่า เขายังแฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "ราชันสีน้ำเงิน" แม้ว่าจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมทั้งทีมยังไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นเกมถ้วยบิ๊กเอียร์ ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
  • ปูโยลไม่ปลื้มบาร์ซ่าถูกเฮียมูดูถูก
    การ์เลส ปูโยล ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ลั่นไม่ปลื้มเลยที่ต้นสังกัดถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด กล่าวหาอย่างเสียๆ หายๆ พร้อมกำชับเพื่อนๆ อัด เอสปันญ่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • กิ๊กส์ลั่น!ผีผนึกแข้งซาตานขอลบแค้นบาร์ซ่า
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว จะใช้เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ ล้างแค้น บาร์เซโลน่า ที่เคยทำเจ็บเอาไว้เมื่อสองปีก่อน แต่ก็รับสภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ทำแนวรับ "ปีศาจแดง" ป่วนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »