ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชัญญ่า ปัดถ่ายหวือประชดรัก เผยสเป็คหนุ่มขอเป็นผู้ใหญ่...

ชัญญ่า ปัดถ่ายหวือประชดรัก เผยสเป็คหนุ่มขอเป็นผู้ใหญ่...

Posted 07/05/2011 by Gossip Star

ปล่อยให้พี่สาวอย่าง ชาช่า ทามาดะ กลายเป็นคนดังซะนาน หลังคบค้าสมาคมกับ หนุ่มบีม ศรัณยู ด้านน้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีชื่อติดวงการมาก่อน ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นกลับหายเงียบเข้ากลีบเมฆหลังเลิกปะทะคารมกับคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ที่เคยมาตามจีบจนเป็นเรื่อง แต่ล่าสุด สาวชัญญ่า ขอโชว์ความเซ็กซี่ถ่ายชุดบิกินีให้กับ MiX Magazine เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มๆ อีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวปัดถ่ายหวิวประชดรัก พร้อมกับเผยหนุ่มในสเป็คขอเป็นผู้ชายที่โตกว่า

 
 “ไม่ได้ประชดใครนะคะ ที่ชัญญ่าถ่ายเพราะเราอยากมีภาพเก็บไว้ ตอนที่เรายังสาวยังดูเฟิร์มอยู่ ตอนถ่ายก็ไม่ได้ปรึกษาใครเลย เพราะชัญญ่าไม่อยากลังเล ในเมื่อเราอยากถ่ายก็ตัดสินใจทำเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนติดต่อมาเรื่อยๆ เพียงแต่ว่าเรายังไม่พร้อม ตอนนี้พร้อมแล้วก็เลยถ่าย กลับมาเรื่องความรักก็โสดค่ะ 100% เต็ม ก็อยากถามเหมือนกันว่าทำไม เพราะตั้งแต่มีข่าวกับพี่ฟลุค กับพี่ไรวินทร์ ก็มีคนมาจีบบ้างเป็นระยะ แต่ก็หายไปหมด จริงๆ ชัญญ่าชอบผู้ชายที่โตกว่า ดูแลเราได้ เพราะตั้งแต่เด็ก...ชัญญ่าไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ เลยต้องการคนดูแลนิดนึง” ชัญญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ็มมี่"เซ็กซี่...ลายเสือสยิว
    ปกติดาราสาว ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล โชว์ความเซ็กซี่ เธอก็จะมาในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว แต่วันก่อนเจอเธอในงานเปิดตัวนิตยสารเล่มหนึ่ง เธอดูสยิววาบหวิวกว่าที่เคย ด้วยชุดเดรสลายเสือ ที่ยิ่งดูยิ่งทำให้ใจสั่น บวกกับผมหน้าม้าทรงใหม่ และดวงตาคมเข้ม ทำให้ยิ่งชวนหลงใหล เอาใจไปเลยเต็มๆ!!
  • งานเข้า เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก ดินเนอร์...
    งานเข้าอีกแล้วจ้า... เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก สัญชัย ดินเนอร์ ไม่หวั่นกระแสเดียวกับ พิ้งกี้ เพราะก่อนหน้านี้ เข็ม รุจิรา ก็เคยออกมาแสดงความเห็นใจ ธัญญ่า เพื่อนสนิท กับกระแสข่าวร้าวฉาน และตัว เข็ม รุจิรา เอง ก็เป็นเพื่อนกับเป๊ก สัญชัย มาตั้งนาน เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่เข็มจะเข้ามาเป็นมือที่สามเป็นรายต่อไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นที่รู้กันดี หากดาราสาวคนไหนกล้าเข้ามาวังวน เป๊ก-ธัญญ่า มีสิทธิ์ถึงตายแหงแก๋จากวง...
  • ''น้องก๊อต'' ศิริณภา เพชรบูรณ์ เซ็กซี่โดนใจ คว้าสาวเซ็กซี่ ''มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011''
    สำหรับการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011 หลังเผยโฉมเหล่าสาวงามประเภทสองที่เข้ารอบทั้งหมด 30 คน ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พ.ค.54 ผู้เข้ารอบทั้ง 30 คนได้มีการประชันเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำ เพื่อชิงตำแหน่ง ''มิส อัลลิมิเต็ด เซ็กซี่ สตาร์'' ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ที่ลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมโชว์สุดอลังการจาก ''มินิ ฮาน'' มิสอินเตอร์...
  • สงสัย"น้องฟ้า"มีกิ๊กใหม่ปาร์ตี้จู๋จี๋ฝรั่งหล่อล่ำบึ้ก
    โสดเนื้อหอม ''นาตาลี เกลโบว่า'' ถูกแชะภาพปาปาราซซี่ควงหนุ่มฝรั่งหน้าตาหล่อ แถมหุ่นล่ำบึ้ก ออกงานปาร์ตี้โชว์ซีนใกล้ชิด หยอกล้อ สนิทสนม ผู้สื่อข่าวสังเกตรูปร่างของฝ่ายชาย ตรงสเปก ''น้องฟ้า'' ที่เคยบอกว่าชอบผู้ชาย ''แข็งแรง'' จับตาอาจเป็นกิ๊กใหม่ของอดีตนางงามจักรวาลหลังจากที่เลิกรากับตำนานนักเทนนิสมือ 1 ของประเทศไทย ''ซูเปอร์บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปได้ไม่เท่าไหร่ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ''น้องฟ้า'' นาตาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »