ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดเป็นเมียน้อย"แพม"โต้"นุ่น"ราวี

ปัดเป็นเมียน้อย"แพม"โต้"นุ่น"ราวี

Posted 07/05/2011 by siamdara

''แพม'' ฉะคนปล่อยข่าวคงดูละครมากไป โต้ ''นุ่น'' ตามราวีถึงคอนโด สั่งเลิก ''ต๊อด-ปิติ'' ปัดเคลียร์เพราะไม่รู้จักส่วนตัว รับท้อคนมองว่าเป็นเมียน้อยจนที่บ้านอยากให้ออกจากวงการ เชื่อเวรกรรมมีจริงคงตามสนองคนปล่อยข่าวฉาว เผยมีคุยอยู่ดีกรีพระเอกในวงการเช่นกัน

ยังคงไม่จบไม่สิ้นสักทีสำหรับกรณีข่าวฉาวเม้าท์ว่าดาราสาวเซ็กซี่ ''แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์'' เป็นกิ๊กของไฮโซหนุ่ม ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ก่อนหน้านี้ ''สาวแพม'' และ ''หนุ่มต๊อด'' ก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น จนเรื่อราวข่าวดังกล่าวเงียบหายไปสักพัก แต่ล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาอีกด้วยว่านางเอกสาวรุ่นพี่ ''นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี'' ภรรยาสาวสวยของ ''ต๊อด-ปิติ'' ได้บุกไปวีน ''สาวแพม'' ถึงคอนโดและยื่นคำขาดให้เลิกกับ ''หนุ่มต๊อด'' พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่าต้องการเงินเท่าไรอีกต่างหาก
 
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวแพม'' ในงาน SF Thanachart Drive Party ที่ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์สุดแรงดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาวเซ็กซี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชนิดที่ไม่สบอารมณ์กับข่าวดังกล่าวสักเท่าไรว่า
 
''หนูว่าคนเขียนคงดูหนังดูละครมากเกินไป  เขาคิดว่าหนูเป็นเรยารึเปล่า ก็ได้อ่านแล้วค่ะ อ่านตั้งแต่ 2 วันแรกที่เขียนแล้วค่ะ ก็ไม่รู้สึกยังไง รู้สึกว่าเกลียดน่ะ (หัวเราะ) เขาทำร้ายเราเกินไป จริงๆ ไม่เคยรู้จักคนที่เขียนเลย แล้วทำไมถึงเขียนอะไรที่มันไม่ใช่เรื่องจริงขึ้นมา เอาเป็นว่าที่เขาเขียนทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักอย่างสักนิดเดียว ไม่มีมูลเลย คือตอนนี้ข่าวแรงมากค่ะ คนก็เข้าใจกันไปหมดแล้วว่าหนูเป็น ทุกคนก็คงตีหน้าไปแล้วว่าเป็นเมียน้อยไป ก็ไม่รู้จะพูดให้ใครเชื่อว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะเอาแค่ง่ายๆ แค่เขียนพาดหัวข่าวมาก็คิดว่าเราเป็นแล้ว คนก็เข้าใจไปแบบนั้นทั้งที่เนื้อข่าวก็ไม่ได้อ่าน คือคนก็มองภาพเราไม่ดี มองเราไปในแนวนั้นอยู่แล้วแหละ หนูรู้เลยว่าทุกคนต้องคิดแบบนั้นน่ะ ไม่มีใครคิดก่อนว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะคนอ่านจากข่าวก็คิดว่า 70% คือเรื่องจริงแล้ว''
 
ต่อข้อซักถามว่ารู้จักส่วนตัวกับ ''นุ่น-วรนุช'' หรือเปล่า? ดาราสาวเซ็กซี่ ''แพม'' ก็ได้กล่าวว่าไม่รู้จัก และหลังจากเกิดข่าวดังกล่าวก็ไม่คิดเคลียร์เพราะไม่มีเบอร์ทั้ง ''นุ่น'' และ ''ต๊อด''
 
''ไม่เคยค่ะ ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว กับพี่ต๊อดยังรู้จักกัน เราแค่ทำงานให้เขาเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย ตั้งแต่มีข่าวมาก็ไม่ได้เคลียร์ ไม่มีการพูดคุยเลยค่ะ เพราะไม่มีทั้งบีบี WhatsApp ไอโฟน เบอร์โทรก็ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีการคุยกันนอกรอบค่ะ แล้วไม่ได้เจอกันด้วยค่ะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้พูดคุยเลย เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องคุยต้องเคลียร์ค่ะ เพราะพี่เขาแต่งงาน อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว เขาอยู่ด้วยกันทุกวันตลอดเวลา เพราะเป็นคนแต่งงานกันใช่ไหมคะ พี่เขาต้องรู้อยู่แล้วแหละว่าสามีเขานอกลูกนอกทางรึเปล่า ฉะนั้นไม่ต้องเคลียร์ค่ะ อย่างที่หนูบอกมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่ต้องพูดอะไรอยู่แล้วค่ะ''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคิดฟ้องร้องไหม? ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าคงไม่ฟ้อง แต่เชื่อว่าเวรกรรมคงจะตามทันคนที่เขียนและปล่อยข่าวนี้อยู่ไม่ช้าก็เร็ว พร้อมกับยอมรับว่าท้อกับข่าวดังกล่าว จนอยากจะออกจากวงการเลยทีเดียว
 
''ก็คงไม่ฟ้องค่ะ คงปล่อยเลยตามเลย หนูเชื่อว่ากรรมเวรมันมีจริง ใครทำอะไรได้อย่างนั้นค่ะ (เมื่อกี้ใช้คำแรงว่าเกลียดเลย?) คือเกลียดการเขียนของเขา ไม่ได้เกลียดเขานะ คือเกลียดวิธีการเขียนว่าทำไมไม่มีจรรยาบรรณของการเป็นสื่อน่ะ เขาเขียนว่าเรานั่นโน่นนี่ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริงเลย เขียนขึ้นมาได้ยังไง เอาอะไรที่มีมูลก่อนดีไหม คนที่เขาเสียหายเสียความรู้สึกมันคือเรา ไม่ใช่เขานะคะ คนเขียนก็สนุกไป มีคนชอบ มีคนอ่าน คนคอมเม้นต์ กระทู้เขาดัง (ท้อไหม?) ท้อมากค่ะ ที่บ้านก็มีคุยกันค่ะ ว่าอยากให้ทำอย่างอื่นที่มันมั่นคงกว่านี้ ส่วนตัวก็คงรอเรียนจบแล้วก็รอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป จะทำอะไร
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อถามต่อว่าข่าวที่ออกมามันจะกระทบกับความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มๆ ที่คุยอยู่หรือเปล่า? นางเอกสาวก็ปฏิเสธว่าไม่กระทบเพราะคนที่คุยอยู่ก็เป็นคนในวงการเช่นกัน  แต่แอบหวั่นว่ามีแต่ข่าวแรงๆ ขนาดนี้คงไม่ค่อยมีคนดีๆ เข้ามา
 
''หนูว่าหนุ่มๆ คงไม่หายค่ะ แต่ว่าคนดีๆ คงไม่อยากจะเข้ามา เพราะเห็นภาพแรงแบบนี้ อย่างถ้าเราไปเจอผู้ชายคนนึงที่มีข่าวกับผู้หญิงเยอะๆ ตัวเราเองก็คงไม่อยากจะเข้าไปหาเขา เหมือนที่ผู้ชายดีๆ ก็คงไม่อยากเข้ามาหาเรา ตอนนี้ก็ยอมรับว่ามีคุยๆ อยู่บ้าง แต่เราไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลยค่ะ เขาไม่อ่านข่าว อีกอย่างเราก็ต้องทำให้เขาเชื่อใจ แสดงออกให้เต็มที่ว่าเราไม่ใช่แบบนั้น (คนในหรือนอกวงการ?) ก็อยู่แถวๆ นี้แหละค่ะ เป็นคนในวงการค่ะ ก็เป็นพระเอกแหละ แต่ไม่ดังนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าดังรึเปล่า (หัวเราะ) คือตอนนี้มันยังอยู่แค่การคุยน่ะค่ะ ถ้าสมมุติเราบอกไป เกิดเลิกคุยกันมันก็จะไม่ดีค่ะ ขอให้มั่นใจก่อนดีกว่า'' แพมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัญญ่า ปัดถ่ายหวือประชดรัก เผยสเป็คหนุ่มขอเป็นผู้ใหญ่...
    ปล่อยให้พี่สาวอย่าง ชาช่า ทามาดะ กลายเป็นคนดังซะนาน หลังคบค้าสมาคมกับ หนุ่มบีม ศรัณยู ด้านน้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีชื่อติดวงการมาก่อน ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นกลับหายเงียบเข้ากลีบเมฆหลังเลิกปะทะคารมกับคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ที่เคยมาตามจีบจนเป็นเรื่อง แต่ล่าสุด สาวชัญญ่า ขอโชว์ความเซ็กซี่ถ่ายชุดบิกินีให้กับ MiX Magazine เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มๆ อีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวปัดถ่ายหวิวประช...
  • "เอ็มมี่"เซ็กซี่...ลายเสือสยิว
    ปกติดาราสาว ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล โชว์ความเซ็กซี่ เธอก็จะมาในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว แต่วันก่อนเจอเธอในงานเปิดตัวนิตยสารเล่มหนึ่ง เธอดูสยิววาบหวิวกว่าที่เคย ด้วยชุดเดรสลายเสือ ที่ยิ่งดูยิ่งทำให้ใจสั่น บวกกับผมหน้าม้าทรงใหม่ และดวงตาคมเข้ม ทำให้ยิ่งชวนหลงใหล เอาใจไปเลยเต็มๆ!!
  • งานเข้า เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก ดินเนอร์...
    งานเข้าอีกแล้วจ้า... เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก สัญชัย ดินเนอร์ ไม่หวั่นกระแสเดียวกับ พิ้งกี้ เพราะก่อนหน้านี้ เข็ม รุจิรา ก็เคยออกมาแสดงความเห็นใจ ธัญญ่า เพื่อนสนิท กับกระแสข่าวร้าวฉาน และตัว เข็ม รุจิรา เอง ก็เป็นเพื่อนกับเป๊ก สัญชัย มาตั้งนาน เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่เข็มจะเข้ามาเป็นมือที่สามเป็นรายต่อไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นที่รู้กันดี หากดาราสาวคนไหนกล้าเข้ามาวังวน เป๊ก-ธัญญ่า มีสิทธิ์ถึงตายแหงแก๋จากวง...
  • ''น้องก๊อต'' ศิริณภา เพชรบูรณ์ เซ็กซี่โดนใจ คว้าสาวเซ็กซี่ ''มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011''
    สำหรับการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011 หลังเผยโฉมเหล่าสาวงามประเภทสองที่เข้ารอบทั้งหมด 30 คน ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พ.ค.54 ผู้เข้ารอบทั้ง 30 คนได้มีการประชันเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำ เพื่อชิงตำแหน่ง ''มิส อัลลิมิเต็ด เซ็กซี่ สตาร์'' ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ที่ลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมโชว์สุดอลังการจาก ''มินิ ฮาน'' มิสอินเตอร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »