ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หมิง'' ปิดปากเงียบข่าวลือท้อง

'หมิง'' ปิดปากเงียบข่าวลือท้อง

Posted 07/05/2011 by siamdara

''หมิง-ชาลิสา'' งานเข้าอย่างจัง! หลังถูดพาดพิงว่าเป็นอดีตนางงาม ''ช.'' แฟนนักการเมือง ''ต.'' พลาดท่าตั้งท้องกับทายาทนักการเมืองคนดัง หลังเจ้าตัวเพิ่งจะออกมาเปิดปากยอมรับว่า คบหาดูใจอยู่กับ ''ต่อ'' จริง! ด้านดาราสาวปิดปากเงียบยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามในตอนนี้ เพราะไม่อยากพูดหลายรอบ แต่เตรียมที่จะออกมาให้สัมภาษณ์เร็วๆ นี้แน่นอน

หลังจากที่มีข่าวว่า กำลังดูใจอยู่กับทายาทนักการเมืองนามว่า ''ต่อ'' มาพักใหญ่ๆ อดีตนางสาวไทย ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ที่เพิ่งออกมายอมรับเต็มปากว่า ยกให้ฝ่ายชายเป็นแฟน หลังจากลองศึกษากันมาเกือบปี แถมยังบอกแบบไม่กั๊กว่า จริงจังกว่าความรักที่ผ่านมา เพราะประทับใจที่ฝ่ายชายดูแลดีสุดยอด รองจากพ่อแม่ทีเดียว
 
แต่ล่าสุดก็ยังไม่วายมีงานเข้าอีกจนได้ เมื่อถูก นสพ.ยักษ์ใหญ่หัวเขียว ระบุว่า สาเหตุที่ ''สาวหมิง'' ยอมออกมาเปิดปากว่า คบหาดูใจอยู่กับทายาทนักการเมืองดังนั้น สาเหตุก็เป็นเพราะว่า เจ้าตัวเกิดพลาดท่าตั้งท้องกับ นักการเมืองที่ชื่อว่า ''ต่อ'' นั่นเอง 
 
โดยข่าวเม้าท์ซุบซิบดังกล่าวได้เม้าท์เป็นอักษรย่อ ระบุว่า เป็นถึงนางงามมีคนตามจีบหลายระลอก ตอนนี้ สาว ''ม.'' ชื่อเล่น มี ช.ช้าง มีลูกกับนักการเมืองใหญ่ ชื่อ ต. แต่ปิดข่าวได้ดีไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่า นางงามคนนี้มีรายการออกทีวีจนใครๆ คุ้นหน้า...
 
ซึ่งหลังจากมีข่าวนี้ออกมา หลายคนก็ต่างถกเถียงและคาดเดากันไปต่างๆ นานา กันว่า สาว ''ม.'' ที่ว่า น่าจะเป็น ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ขณะที่บางคนก็บอกว่าน่าจะเป็น ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มากกว่า เหตุเพราะว่า มีดีกรีเป็นอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เช่นกัน และชื่อเล่นก็มี ช.ช้าง ด้วยนั่นเอง แต่สุดท้ายทุกคนต่างก็เพ่งเล็งมาที่ ''สาวหมิง-ชาลิสา'' มากกว่า เหตุเพราะว่า นอกจาก ''สาวหมิง'' จะมีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทยแล้ว ชื่อเล่นก็ยังมีอักษรย่อ ''ม.'' ด้วย นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังเพิ่งจะออกมาเปิดตัวว่า คบหาดูใจอยู่กับนักการเมืองคนดังที่ชื่อ ''ต่อ'' อยู่หมาดๆ ส่วนชื่อเล่นที่บอกว่า มี ช.ช้าง นั้น คาดว่าน่าจะเป็นการไขว้ตัวอักษรซะมากกว่า เหตุเพราะว่า ช.ช้าง น่าจะมาจากชื่อจริง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ซะมากกว่า
 
ก่อนที่ ''สาวหมิง'' จะออกมาเปิดปากยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับทายาทของนักการเมืองคนดังรายนี้นั้น ก็เคยมีข่าวในทำนองที่ว่า เจ้าตัวตกเป็นมือที่สามเรื่องความรักของฝ่ายชายที่อดีตเคยคบหาดูใจกับแฟนสาวมาก่อนที่จะพบกับดาราสาว ที่ทำเอาฝ่ายชายถึงกับปลื้มอย่างหนักถึงขนาดยอมบอกเลิกรากับอดีตแฟนสาว ก่อนมาเริ่มสานความสัมพันธ์กับ ''สาวหมิง'' จนกลายเป็นความรักกันในที่สุด ซึ่ง ''สาวหมิง'' ก็ได้เคยออกมาปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด''หมิง-ชาลิสา'' มักจะตกเป็นข่าวมือที่สามเรื่องความรักมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช, เปรม บุษราคัมวงษ์ รวมถึง ''หนึ่ง-ธนวัฒน์'' อดีตรักของ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ตาม หรือแม้แต่กระทั่งข่าวเม้าท์รุนแรงถึงขั้นว่าเคยกิ๊กกับทายาทนักการเมืองคนดังอย่าง "ไผ่-วันพ้อยท์" จนถึงขนาดหอบผ้าหอบผ่อนเข้าไปอยู่บ้านของฝ่ายชายมาแล้ว ก่อนที่จะออกมายอมรับว่า คบหน้าอยู่กับ ''หนุ่มต่อ-ชัชว์'' ในที่สุด
 
โดย ''หนุ่มต่อ'' หรือ ชัชว์ พัธโนทัย นั้น เป็นลูกชายคนสุดท้องในจำนวน 4 คน ของนักการเมืองคนดัง นายมั่น พัธโนทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง คนปัจจุบันนั่นเอง ในขณะที่ตัวของ ''สาวหมิง'' เอง หลังจากที่ผู้สื่อข่าวของ สยามดารา ได้ยกหูโทร.ไปสอบถาม ซึ่งพอเจ้าตัวหลังจากทราบข่าวนี้แล้ว ก็ปิดปากเงียบไม่ยอมตอบคำถามแต่อย่างใด บอกแต่เพียงว่า ยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามในตอนนี้ เพราะไม่อยากจะพูดหลายรอบ แต่จะออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมๆ กันทีเดียวในวันที่ 10 พ.ค. 54 ก่อนที่จะรีบวางหูไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดเป็นเมียน้อย"แพม"โต้"นุ่น"ราวี
    ''แพม'' ฉะคนปล่อยข่าวคงดูละครมากไป โต้ ''นุ่น'' ตามราวีถึงคอนโด สั่งเลิก ''ต๊อด-ปิติ'' ปัดเคลียร์เพราะไม่รู้จักส่วนตัว รับท้อคนมองว่าเป็นเมียน้อยจนที่บ้านอยากให้ออกจากวงการ เชื่อเวรกรรมมีจริงคงตามสนองคนปล่อยข่าวฉาว เผยมีคุยอยู่ดีกรีพระเอกในวงการเช่นกันยังคงไม่จบไม่สิ้นสักทีสำหรับกรณีข่าวฉาวเม้าท์ว่าดาราสาวเซ็กซี่ ''แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์'' เป็นกิ๊กของไฮโซหนุ่ม ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ก่อ...
  • ชัญญ่า ปัดถ่ายหวือประชดรัก เผยสเป็คหนุ่มขอเป็นผู้ใหญ่...
    ปล่อยให้พี่สาวอย่าง ชาช่า ทามาดะ กลายเป็นคนดังซะนาน หลังคบค้าสมาคมกับ หนุ่มบีม ศรัณยู ด้านน้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีชื่อติดวงการมาก่อน ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นกลับหายเงียบเข้ากลีบเมฆหลังเลิกปะทะคารมกับคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ที่เคยมาตามจีบจนเป็นเรื่อง แต่ล่าสุด สาวชัญญ่า ขอโชว์ความเซ็กซี่ถ่ายชุดบิกินีให้กับ MiX Magazine เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มๆ อีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวปัดถ่ายหวิวประช...
  • "เอ็มมี่"เซ็กซี่...ลายเสือสยิว
    ปกติดาราสาว ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล โชว์ความเซ็กซี่ เธอก็จะมาในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว แต่วันก่อนเจอเธอในงานเปิดตัวนิตยสารเล่มหนึ่ง เธอดูสยิววาบหวิวกว่าที่เคย ด้วยชุดเดรสลายเสือ ที่ยิ่งดูยิ่งทำให้ใจสั่น บวกกับผมหน้าม้าทรงใหม่ และดวงตาคมเข้ม ทำให้ยิ่งชวนหลงใหล เอาใจไปเลยเต็มๆ!!
  • งานเข้า เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก ดินเนอร์...
    งานเข้าอีกแล้วจ้า... เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก สัญชัย ดินเนอร์ ไม่หวั่นกระแสเดียวกับ พิ้งกี้ เพราะก่อนหน้านี้ เข็ม รุจิรา ก็เคยออกมาแสดงความเห็นใจ ธัญญ่า เพื่อนสนิท กับกระแสข่าวร้าวฉาน และตัว เข็ม รุจิรา เอง ก็เป็นเพื่อนกับเป๊ก สัญชัย มาตั้งนาน เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่เข็มจะเข้ามาเป็นมือที่สามเป็นรายต่อไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นที่รู้กันดี หากดาราสาวคนไหนกล้าเข้ามาวังวน เป๊ก-ธัญญ่า มีสิทธิ์ถึงตายแหงแก๋จากวง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »