ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ!'จอน จี ยอง'' อวดซาลาเปากิมจิ

อื้อหือ!'จอน จี ยอง'' อวดซาลาเปากิมจิ

Posted 07/05/2011 by siamdara

ร้อนตับๆๆๆ....เอ๊ย...ตับแตกแบบนี้...แค่ได้จิบน้ำเย็นๆ ก็พอจะเย็นชื่นใจไปได้บ้าง แต่ถ้ามาเจอสาวขี้ร้อน จากแดนกิมจิ จอน จี ยอง ที่ไม่กลัวร้อน เพราะเธอนุ่งน้อยห่มนิดออกมารับลมเต็มที่ แถมพกซาลาเปาขนาดกำลัง เหมาะ มาเข้ากล้องแบบนี้ มัวเผลอจ้องเพลิน หนุ่มๆ ทั้งหลายระวังให้ดี ซดน้ำเย็นๆ 2 ลิตร อาจไม่พอดับร้อน...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'หมิง'' ปิดปากเงียบข่าวลือท้อง
    ''หมิง-ชาลิสา'' งานเข้าอย่างจัง! หลังถูดพาดพิงว่าเป็นอดีตนางงาม ''ช.'' แฟนนักการเมือง ''ต.'' พลาดท่าตั้งท้องกับทายาทนักการเมืองคนดัง หลังเจ้าตัวเพิ่งจะออกมาเปิดปากยอมรับว่า คบหาดูใจอยู่กับ ''ต่อ'' จริง! ด้านดาราสาวปิดปากเงียบยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามในตอนนี้ เพราะไม่อยากพูดหลายรอบ แต่เตรียมที่จะออกมาให้สัมภาษณ์เร็วๆ นี้แน่นอนหลังจากที่มีข่าวว่า กำลังดูใจอยู่กับทายาทนักการเมืองนามว่า ''ต่อ'' มาพักให...
  • ปัดเป็นเมียน้อย"แพม"โต้"นุ่น"ราวี
    ''แพม'' ฉะคนปล่อยข่าวคงดูละครมากไป โต้ ''นุ่น'' ตามราวีถึงคอนโด สั่งเลิก ''ต๊อด-ปิติ'' ปัดเคลียร์เพราะไม่รู้จักส่วนตัว รับท้อคนมองว่าเป็นเมียน้อยจนที่บ้านอยากให้ออกจากวงการ เชื่อเวรกรรมมีจริงคงตามสนองคนปล่อยข่าวฉาว เผยมีคุยอยู่ดีกรีพระเอกในวงการเช่นกันยังคงไม่จบไม่สิ้นสักทีสำหรับกรณีข่าวฉาวเม้าท์ว่าดาราสาวเซ็กซี่ ''แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์'' เป็นกิ๊กของไฮโซหนุ่ม ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ก่อ...
  • ชัญญ่า ปัดถ่ายหวือประชดรัก เผยสเป็คหนุ่มขอเป็นผู้ใหญ่...
    ปล่อยให้พี่สาวอย่าง ชาช่า ทามาดะ กลายเป็นคนดังซะนาน หลังคบค้าสมาคมกับ หนุ่มบีม ศรัณยู ด้านน้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีชื่อติดวงการมาก่อน ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นกลับหายเงียบเข้ากลีบเมฆหลังเลิกปะทะคารมกับคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ที่เคยมาตามจีบจนเป็นเรื่อง แต่ล่าสุด สาวชัญญ่า ขอโชว์ความเซ็กซี่ถ่ายชุดบิกินีให้กับ MiX Magazine เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มๆ อีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวปัดถ่ายหวิวประช...
  • "เอ็มมี่"เซ็กซี่...ลายเสือสยิว
    ปกติดาราสาว ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล โชว์ความเซ็กซี่ เธอก็จะมาในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว แต่วันก่อนเจอเธอในงานเปิดตัวนิตยสารเล่มหนึ่ง เธอดูสยิววาบหวิวกว่าที่เคย ด้วยชุดเดรสลายเสือ ที่ยิ่งดูยิ่งทำให้ใจสั่น บวกกับผมหน้าม้าทรงใหม่ และดวงตาคมเข้ม ทำให้ยิ่งชวนหลงใหล เอาใจไปเลยเต็มๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »