ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » บวงสรวงเปิดกล้อง “ปัญญาเรณู 2″ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปลื้ม สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์ ร่วมเสริมทัพคุณภาพ

บวงสรวงเปิดกล้อง “ปัญญาเรณู 2″ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปลื้ม สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์ ร่วมเสริมทัพคุณภาพ

Posted 07/05/2011 by

 

ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เด็กน่ารักใสซื่อภาคต่อเรื่อง “ปัญญาเรณู 2” ของผู้กำกับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ วัดทุ่งเศรษฐี (ราม 2) เขตประเวศ กรุงเทพฯ

งานนี้ ทีมงานผู้กำกับและนักแสดงมาร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”, ทีมนักแสดงเล็กพริกขี้หนูจากภาคแรก “น้องน้ำขิง-ด.ญ.สุธิดา หงษ์สา”, “น้องทิว-ด.ช.โชติวัตร์ พลรัศมี”, “น้องมิว-ด.ญ.ธฤศวรรณ กาหาวงษ์” และ “น้องแฟรงค์-ด.ช.พงษ์สิทธิ์ นาเวียง” พร้อมด้วยสองนักแสดงตลกซุป’ตาร์อย่าง “หม่ำ จ๊กมก” และ “ตุ๊กกี้ สามช่า-สุดารัตน์ บุตรพรม” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับภาคต่อนี้ด้วย

โดย “ปัญญาเรณู 2” จะเป็นภาพยนตร์คุณภาพที่ร่วมผนึกกำลังสร้างโดย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล”, “เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” และ “บิณฑ์ บูม บิสซิเนส” ซึ่ง จะสานต่อเรื่องรักวุ่นๆ ของรุ่นเล็กจากภาคแรกให้ทวีความสนุกสนานใสซื่อยกกำลังสองขึ้นไปอีก เมื่อปัญญาและเรณูพร้อมแก๊งเพื่อน เกิดจับพลัดจับผลูต้องมาอลเวงเรื่องรัก และผจญภัยชีวิตวัยเด็กที่กรุงเทพฯ โดยบังเอิญ…

 

 

 

ผู้กำกับบิณฑ์เปิดเผยถึงเรื่องนี้ ว่า “ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่หนังที่ผมรักมากๆ เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างดี จนมีโอกาสได้สร้างภาคสองออกมา และก็ปลื้มใจด้วยครับที่สหมงคลฟิล์ม, เวิร์คพอยท์ และก็บริษัทผมเอง มาร่วมกันสร้างหนังเด็กใสๆ เรื่องนี้ และภาคนี้ก็ยังได้คุณหม่ำกับตุ๊กกี้ มาร่วมสร้างสีสันของเรื่องให้แน่นขึ้น และสนุกสนานมากขึ้นด้วยครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะจงใจใส่มุกตลกลงไปเยอะๆ ไม่ใช่นะครับ แต่จะเป็นความตลกจากเนื้อหนังและตัวละครในเรื่อง อย่างภาคแรกมากกว่าครับ สีสันอีกอย่างของหนังก็คือเรื่องเพลง ในภาคนี้ก็จะมีเพลงเพราะๆ ที่แต่งขึ้นใหม่หมดและคงจะได้เห็นคุณหม่ำกับตุ๊กกี้ ทั้งร้องทั้งเต้นด้วยครับ เสน่ห์ความใสซื่อจากภาคแรกก็ไม่หายไปไหน แต่จะมีเพิ่มขึ้นแน่ๆ ครับ ก็คาดว่าต้นปีหน้าน่าจะได้ชมกันครับกับ ปัญญาเรณูภาค 2 นี้”

ภาพยนตร์เด็กน่ารักใสซื่อ “ปัญญาเรณู 2” อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างและถ่ายทำ เพื่อเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมแห่งความสุขสันต์บันเทิงใจปี 2555 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สะบายดี วันวิวาห์” ครั้งนี้ คำลี่ พิลาวง พบ บอย ปกรณ์
    คำลี่ พิลาวง เตรียมกลับมาพบผู้ชมอีกครั้ง ในไตรภาค สะบายดีฯ ในภาคที่ชื่อว่า สะบายดี วันวิวาห์ ภาคนี้ก็อย่างที่ทราบ พระเอกเป็น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และได้นักแสดงมาใหม่อีกคน ธนิยา อำมฤตโชติ (จุก ที่เล่นปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น เป็นแฟนของเต๋อที่ไปชอบอาโออิ นึกออกยัง) มาเล่นเป็แนฟนสาวที่เมืองไทยของพระเอก ส่วนผู้กำกับ ก็คนเดิม ศักดิ์ชาย ดีนาน กำหนดฉายคือ 2 มิถุนายน 2554 เรามีข้อมูลและภาพใหม่ๆบางส่วนของหนังเรื่องนี้มาฝากครับ
  • แอสทริด เบอร์เจส - ฟริสบี เฮ! ได้เล่นบทเงือกสาวใน Pirates
    แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี รับบท เงือกสาวไซเรนา แทบไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง เมื่อเธอได้รับงานชิ้นสำคัญในชีวิต ใน Pirates of the Caribbean:On Stranger Tides (Walt Disney Studios Motion Pictures)แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี ยังเป็นเพียงเด็กสาวในตอนที่เธอได้ดู The Curse of the Black Pearl ภาคแรกของแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่ง จอห์นนี่ เดปป์ ได้เปิดตัวในบท กัปตั...
  • ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น
    ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น ติดบีบี ห่างพ่อแม่ (ไฟว์สตาร์)ประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรก ญี่ปุ่น - ณภัทร บรรจงจิตไพศาล สาวหมวยผู้รับบทอาหมวยในภาพยนตร์สะท้อนความรักในชิวิตจริงอย่าง ขอบคุณที่รักกัน ผลงานการกำกับของ 3 ผู้กำกับมากฝีมือ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม จากความร่วมมือของพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ก็ยิ้มกว้างบอกคาแร็กเตอร์เหมือนชีว...
  • วธ.ว้าก ดอกส้มสีทอง ถึงปรับเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล
    มว.วัฒนธรรม ฉุนผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง เมินปรับบท ชี้ต่อให้ปรับเรตติ้ง น.18+ มาเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล จ่อยื่นสำนักนายกฯ จัดการจากกรณีที่ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประสานไปทางผู้จัดละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้มีการปรับบท เนื่องจากเนื้อหาไม่เหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน หลังมีการร้องเรียนจากบรรดาผู้ปกครองจำนวนมาก จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางสังคมไปแล้วนั้นล่าสุด ทางผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง ได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »