ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนแพ้เชียงราย 0-1, ฉลามชลเจ๊าโปลิศ 0-0, บีอีซี เทโรฯ เฉือนโลมา 1-0

กิเลนแพ้เชียงราย 0-1, ฉลามชลเจ๊าโปลิศ 0-0, บีอีซี เทโรฯ เฉือนโลมา 1-0

Posted 08/05/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด เสียรังวัด บุกไปพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ส่วน ชลบุรี ก็พลาด ทำได้แค่เสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0  ด้าน บีอีซี เทโรศาสน โชว์ฟอร์มฮอต เปิดรังชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0

อินทรี เพื่อนตำรวจ 0-0 ชลบุรี เอฟซี

ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 3 ของตารางเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง โดยผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมคว้าชัยชนะมาได้ทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านบุกไปเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-1 ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไปนิ่มๆ 2-0

เกมนี้เจ้าถิ่นมีผู้เล่นติดโทษแบน 2 รายอย่าง รังสรรคื เอี่ยมวิโรจน์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ แต่ก็ยังมีตัวเก่งอย่าง นันทวัฒน์ แทนโสภา , ชาคริต บัวทอง รวมถึง ปกเกล้า อนันต์ ลงสนาม ส่วนทีมเยือนวันนี้มาเยือนด้วยสถาพผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหลายรายทั้ง สุรีย์ สุขะ , ณัฐพงษ์ สมณะ และ เอกพันธ์ อินทเสน แต่ก็ยังมี พิภพ อ่อนโม้ , เทิดศักดิ์ ใจมั่น รวมถึง กาซูโตะ คูชิดะ ลงสนาม

เริ่มมาทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเจ้าบ้านเล็กน้อย แต่จังหวะที่จะพาบอลเข้าไปในเขตอันตรายยังทำได้ไม่ดีพอทั้งสองทีม โดยทีมเยือนมีโอกาสลุ้นก่อนจากการยิงในกรอบเขตโทษของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น แต่บอลหลุดกรอบออกไปจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้ผ่าน 20  นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

นาทีที่ 21 ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมีจังหวะเปิดเข้ามากดดันในกรอบเขตโทษ จังหวะสุดท้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ พยายามเข้าชาร์จแต่ไม่ถึงก่อนที่จะโดนสกัดออกไป นาทีที่ 32 ฉลามชลทำเกมขึ้นมาสวยอีกครั้งก่อนที่บอลจะมาถึง เทิดศักดิ์ ใจมั่นดึงจังหวะก่อนจะไหลทะลุช่องให้ เนย์ ฟาเบียโน่ แต่หัวหอกชาวบราซิลไม่มีจังหวะยิงไหลออกมาให้ ไดกิ ฮิกูชิ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ก็โดนแต่ยังโดนสกัดออกไปได้

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 ทีมเยือนน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆเมื่อ พิภพ อ่อนโม้ (กัปตันทีม) เปิดมาให้ เนย์ ฟาเบียโน่ ได้วอลเล่ย์ด้วยขวาระยะแค่ 10 แต่จังหวะนี้ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ พุ่งรับไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนั้นเกมก็ยังเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกใส่เจ้าถิ่นได้เป็นระยะแต่ก็ยังไม่สามารถหาจังหวะยิงแบบเน้นๆได้

ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลกดดันเจ้าบ้านได้มากกว่า ส่วนเจ้าบ้านก็เหมือนกับพอใจผลสกอร์จึงไม่ดันเกมรุกขึ้นมามาก แต่ถึงแม้ฉลามชลจะได้ครองบอลบุกเป็นส่วนใหญ่แต่จังหวะยิงประตูอย่างจะแจ้งแทบไม่มี ทำให้จบครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังหลังจากที่เจาะเจ้าบ้านไม่เข้า ทีมเยือนขยับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นคนแรกส่ง อนุชา กิจพงษ์ศรี ลงมาเล่นแทน อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก ส่วนเจ้าบ้านยังยึดชุดเดิมลงเล่น และนาทีที่ 50 ฉลามชลน่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ไดกิ ฮิกูชิ หลุดมาถึงสุดเส้นด้านซ้ายก่อนที่จะเปิดมาที่เสาสองน้าเทิดโหม่งคืนไปกลางประตู เนย์ ฟาเบียโน่ จับบอลไม่ดีแต่ก็ยังตามไปเปิดกลับมาให้ คูชิดะ ได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่โดนสกัดออกมาจากเส้น

หลังจากนั้นเกมก็เป็นทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจน เป็นฝ่ายครองบอลบุกกดดันเจ้าบ้านอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะทำประตูขึ้นนำได้ จนในนาทีที่ 58 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูข้นนำบ้างจากจังหวะสวนกลับ อิสมิง แม รับบอลยาวจากเพื่อนร่วมทีมก่อนที่จะลากเข้าไปในกรอบเขตโทาและหาจังหวะยิงด้วยขวาบอลไปตรงตัว สินทวีชัย รับได้สบาย

หลังจากผ่านครึ่งชั่วโมงของครึ่งหลัง เกมกลับมาสูสีอีกครั้ง โดยเจ้าบ้านเริ่มที่จะกล้าดันเกมรุกเข้าหาทีมเยือนบ้าง แต่เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นสองครั้งติดในาทีที่ 77 และ 78 จังหวะแรก เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้ยิงในกรอบเขตโทษสองจังหวะแต่ยังโดนกองหลังสกัดได้ อีกจังหวะจาก อดุล หละโสะ ที่ได้สับไกลหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 กองเชียร์เจ้าบ้านต้องเฮเก้อเมื่อ นันทวัฒน์ แทนโสภา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนที่จะหาจังหวะสับไกลบอลพุ่งเป็นจรวด สินทวีชัย พุ่งปัดไม่ทันแล้ว แต่บอลกลับเข้าข้างตาข่ายอยางน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีพอทำให้จบเกมกินกันไม่ลงเสมอกันไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อินทรี เพื่อนตำรวจ : ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์(ผู้รักษาประตู) , กฤษฎี ประกอบของ , ชาคริต บัวทอง , จอน วิลกิลสัน(c),ฮาน กุ๊ก ลี , นันทวัฒน์ แทนโสภา , ชาง ซัง วอน , อานิสงส์ เจริญธรรม , ปกเกล้า อนันต์ , แจ มิน โย , อัสมิ แม

ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู) , เคนเน็ท , ดาร์โก้ ราโกเซวิส , เจษฎากร เหมแดง , ไดกิ ฮิกูชิ , อาทิตย์ สุนทรพิธ , พิภพ อ่อนโม้(c),เทิดศักดิ์ ใจมั่น , อดุล หละโสะ , กาซูโตะ คูชิดะ , เนย์ ฟาเบียโน่

 

บีอีซี เทโรศาสน 1-0 พัทยา ยูไนเต็ด

ที่สนามเทพหัสดิน เป็นการแข่งขันศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 ของฤดูกาล 2011 ระหว่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง

เกม 10 นาทีแรกทั้งสองยังทีมยังเปิดเกมรุกใส่กันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมาถึง น.12 เจ้าบ้าน บีอีซี เทโรศาสน ได้โอกาสลุ้นประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะของ คริส แบรนดอล ลากบอลมาทางฝั่งขวา ก่อนที่จะเปิดมาหน้าประตูให้ อูดูโจ้ อีเกเร่ กระโดดโหม่งแต่ไม่ถนัด บอลเลยเช็ดหัวออกมาหน้าเขตโทษ

จากนั้น น.14 ทีมเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเช่นกันจากจังหวะของ ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ที่หาโอกาสได้สับไกเต็มข้อ บริเวณหน้ากรอบเขตโทษเต็มๆเท้า แต่บอลพุ่งลอยโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียวเท่านั้น

เจ้าบ้าน เทโรศาสน เริ่มประคองเกมได้อย่างต่อเนื่องจน น.18 ได้ลุ้นอีกครั้งจาก อูดูโจ้ อีเกเร่ หาจังหวะกลับตัวยิงบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเต็มแรง แต่ก็ไปเข้ามือผู้รักษาประตูพัทยา รับไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

น.28 ทืมเยือนไม่น้อยหน้า เดินเกมบุกเข้าใส่เช่นกันและเกือบมีประตูขึ้นนำ เมื่อ ลูโดวิค พาบอลขึ้นมาบริเวณกลางสนาม ก่อนที่จะตอกส้นให้กับ รังสฤทธิ์ สุทธิสา ที่เติมขึ้นมายิงทันทีในจังหวะนั้น แต่บอลดันพุ่งข้ามคานออกหลังไป พลาดโอกาสทองในจังหวะนี้

น.36 พัทยา ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูขึ้นนำเป็นอย่างยิ่ง จากการโยนบอลยาวจากแดนหลังของ โอกาว่า เคียซึเกะ มาให้ เมียวโดะ คาซึย่า กระชากบอลเข้ามาหน้าปากประตูฝั่งซ้าย ก่อนที่จะยิงหักมุมไปเสาสอง แต่บอลถาดเสาออกหลังไป

น.38 บีอีซี เทโรศาสน ได้ส่องบ้างจากจังหวะจ่ายบอลอันสวยงามของ อัครพล มีสวัสดิ์ ที่ไหลบอลให้กับ คริส แบรนดอล ที่เติมมาขึ้นจากฝั่งซ้ายโล่งๆ หน้ากรอบ ยิงทันทีแต่บอลพุ่งเบาเข้าซองผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้อย่างสบายๆ จากนั้นทั่งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก บีอีซี เทโรศาสน เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0

เกมครึ่งหลังเริ่มได้แค่ 2 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้าน เทโรศาสน ได้ประตูออกนำก่อน จากการที่ อูดูโจ้ อีเกเร่ พาบอลมาจากกราบขวา ก่อนที่จะยิงไปติดกองหลังของพัทยา บอลมาเลยเข้าทางของ คริส เบนดอล ซัดทันทีไม่เหลือเข้าประตูไป ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นนำ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0

น.68 เจ้าบ้าน บีอีซี เทโรศาสน ยังคงโหมบุกใส่อย่างหนักหลังจากได้ประตูขึ้นนำ และเป็นทาง เทวา ศรีธรรมานุสาร ที่ได้โอกาสหาจังหวะบริเวณหน้าเขตโทษ ยิงเต็มข้อ แต่บอลดันหลุดออกข้างไปนิดเดียวเท่านั้น

ต่อมา น. 70 พัทยา เริ่มตั้งเกมรุกของตัวเองได้บ้าง เมื่อ ลูโดวิค ทำชิ่งกับ กาเบียล โอจีมี่ และได้โอกาสยิงโล่งๆ แต่บอลก็พุ่งถาดเสาออกไป ทำให้ต้องไปตั้งเกมกันใหม่

น.79 บีอีซี เทโรฯ น่าจะได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากจังหวะการพาบอลขึ้นมา บริเวณกลางสนามของ อัครพล มีสวัสดิ์ แล้วไหลบอลใส่พานให้กับ เทวา ศรีธรรมานุสาร ที่เติมเกมบุกมาทางฝั่งซ้าย ลากบอลเข้ามาในเขตโทษ ก่อนที่จะยิงทันที แต่บอลดันข้ามคานออกไป พลาดโอกาสทองอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที แต่ทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บีอีซี เทโรศาสน : ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์(GK), ปรัชญ์ สมัครราษฎร์, ชลากร สงวนดี, จักรกริช บุญคำ, มิก้า ชูนวลศรี, อัครพล มีสวัสดิ์, คริส วิลเลี่ยม แบรนดอล, อูดูโจ้ อีเกเร่, ไพฑูรย์ นนทะดี, โซโลม่อน โอคูตู้, อีวาน โบโซวิช

พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกูล(GK), นิเวส ศิริวงค์, ยามาโมโต้ ฮิโรยูกิ, ธีระเวคิน สีหวงศ์, รังสฤทธิ์ สุทธิสา, ไพโรจน์ อนันตณรงค์, ปฏิพณ เพชรวิเศษ, โอกาว่า เคียซึเกะ, ลูโดวิค ทาคาม, เมียวโดะ คาซึย่า, มาเรียน จูฮาส

 

เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด

ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวงจังหวัดเชียงราย เป็นการแข่งขันฟุตบอลศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่12 ระหว่าง กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ดทีมอันดับ14 เปิดบ้านรับการมาเยือนของกิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ดทีมอันดับ5ของตารางคะแนน โดยในวันนี้เจ้าบ้านขาดธรีศักดิ์ โพธ์อั้นนอกนั้นฟลูทีม ส่วนทีมเยือนมืองทองฯ ยูไนเต็ดขาดธรีศิลป์ แดงดานอกนั้นชุดใหญ่ทั้งหมด

เริ่มเกมเป็นเจ้าบ้านเชียงราย ยูไนเต็ดเปิดเกมบุกทันทีโดยใช้การวางบอลยาวให้กับเอสวัลโด้และวสัน ซึ่งก็ยังไม่สามารถฝ่าแนวรับทีมเยือนเข้าไปได้ น.10เชียงรายได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของเลโอตินแต่เป็นผู้รักษาประตูเมืองทองฯซุปเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้

หลังจากเกมผ่านไป15นาทีเมืองทองก็เริ่มทำเกมได้ดีขึ้นและมีโอกาสลุ้นในนาทีที่20จากการยิงไกลของพิชิตพงษ์ เฉยฉิวแต่เป็นผู้รักษาประตูเชียงรายยังบินปัดออกหลังไปได้

น.23เชียงราย ยูไนเต็ดเกือบขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงไกลของวสัน นาทะสันแต่ กวินผู้รักษษประตูเมืองทองฯยังไม่พลาดปัดข้ามคานออกไปได้

น.28 กองเชียร์กว่างโซ้ง7,500ได้เฮดังลั่นสนามจากจังหวะที่เลโอตินได้บอลทางริมเส้นลากไปเกือบถึงสุดเส้นก่อนจะตบกลับมาบริเวณหน้ากรอบเขตโทษให้กับวสัน นาทะสันที่วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อไม่เหลือเชียงราย ยูไนเต็ดขึ้นนำ1-0

หลังจากเสียประตูเมืองทองฯหันมาเปิดเกมรุกทันทีแต่ไม่สามารสฝ่าแนวรับเจ้าบ้านที่ลงไปรับกับแน่นเข้าไปหาจังหวะยิงได้จบเกมครึ่งแรกเชียงราย ยูไนเต็ดนำเมืองทองฯ ยูไนเต็ด1-0

ครึ่งหลังเมืองทองฯแก้เกมส่งคริสเตียนลงมาแทน อมร ธรรมนามพร้อมเปิดเกมบุกทันทีแต่กลับเป็นทางเจ้าบ้านเชียงรายที่มีจังหวะได้เสียวกว่าจะการโหม่งของเอสวัลโด้ในนาทีที่52ถากเสาออกไปนิดเดียว

เมืองทองฯพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอในนาทีที่55จากจังหวะที่มิโลสลาฟทอสได้บอลริมเส้นด้านขวาก่อนจะเปิดไปเสาสองให้อานนท์ สังสระน้อยที่ยืนโล่งๆวอลเล่ข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

เมืองทองฯยังเปิดเกมรุกต่อเนื่องโดนเจ้าบ้านตั้งรับรอสวนกับ น.70 เมืองทองเกือบได้ประตูตีเสมออย่างโชคช่วยจากการเปิดบอลเข้ามาหน้าประตูบอลหลุดไปชนเท้าธวัชชัย ทองฮวดก่อนที่จะเป็นกองหลังเชียงรายช่วยกันเครียบอลออกไปได้

น.73ยังเป็นเมืองทองที่ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเปิดฟรีคิกเข้าไปกลางประตูให้ มิโลสลาฟทอสโหม่งเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียวหลังจากนั้นเมืองทองยังบอกต่อเนื่อง

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมืองทองฯได้ลูกฟรีเปิดเข้ามากลางประตูเชียงรายกองหลังเชียงรายสกัดไปเข้าทางคริสเตียนซัดตูมเดียวเข้าประตูไปแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูเพราะเป็นลูกแฮนบอลของภานุพงษื วงศ์ษาก่อนที่จะเป่าหมดเวลาไปก่อนหน้นั้นแล้วจบเกมเชียงราย ยูไนเต็ดชนะเมืองฯยุไนเต้ดไปได้1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปลาทู" ลั่นคืนฟอร์มดับโอสถฯ แม้เจ็บ-แบนอื้อ
    พล ชมชื่น กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ไม่หวั่นแม้มีตัวเจ็บและติดโทษแบนรวมกันหลายราย ลั่นพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี สุดสัปดาห์นี้
  • แฟนกรี๊ด!!ถ้วยใหม่ไทยลีกพร้อมมอบทีมแชมป์ปีนี้
    แฟนกรี๊ด!! แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ จะได้ชูถ้วยใบใหม่ ที่สั่งทำจากเมืองเชฟฟิลด์ ของอังกฤษ ทำด้วยเงินแท้มูลค่า 2 ล้านบาท แถมยังมีรูปแบบใกล้เคียงกับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย
  • ด่วน!เลื่อนเลือกตั้งนายกส.
    เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ วันนี้จำต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดเหตุเอกสารสมาชิกผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งบางคนไม่สมบูรณ์ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รักษาการณ์แจงเพื่อความโปร่งใส่จึงต้องเลื่อนออกไปก่อนโดยจะประชุมหาวันเลือกตั้งใหม่อีกครั้ง
  • แต๊กชูอดิศักดิ์คือสุดยอดซุปเปอร์ซับของเมืองไทยเวลานี้
    โค้ชแต๊ก กุนซือปราสาทสายฟ้า ออกโรงชม เจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ว่าเป็นสุดยอดซุปเปอร์ซับของเมืองไทยเวลานี้ บอกยังขุนได้อีกไกล และเป็นอนาคตที่ดีของทีมชาติด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »