ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครีม ธิชาชา ปลื้ม!!! ฟีดแบ็กถ่ายชุดว่ายน้ำเลิศ...แฟนๆ ขอเซ็กซี่มากกว่านี้

ครีม ธิชาชา ปลื้ม!!! ฟีดแบ็กถ่ายชุดว่ายน้ำเลิศ...แฟนๆ ขอเซ็กซี่มากกว่านี้

Posted 08/05/2011 by siamdara

ดารานักร้องลูกทุ่งสาว ครีม ธิชาชา เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ''เริดมากค่ะ'' ออกอาการยิ้มแก้มปริ เมื่อใครหลายคนทักว่าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซตนี้สวยมาก จนอยากเห็น Mini Photo Album เร็วๆ แถมออกปากแซวอยากเห็นลีลาเซ็กซี่กว่านี้ ทำเอาสาวครีมต้องรีบแจงว่า

''โห...เซตนี้ก็ถือว่าเซ็กซี่มากๆ แล้วนะคะ เป็นครั้งแรกของครีมเลยที่ใส่ทูพีซแบบนี้ ตอนถ่ายก็อายมากเลย เหนียมแล้วเหนียมอีกกว่าจะได้ถ่าย (หัวเราะ) แต่พอกระแสฟีดแบ็กมีคนชมเยอะ บอกว่าสวยดี ไม่โป๊จนเกินไป ครีมก็รู้สึกดีใจแล้วก็ปลื้มด้วย พี่ๆ ที่สนิทกันก็บอกไม่คิดว่าครีมจะกล้าถ่ายแบบนี้ แล้วก็บอกว่าน่ารักดี ไม่เซ็กซี่มาก เรียกว่าเซ็กซี่กำลังดี ยิ่งดีใจใหญ่เลยค่ะ ส่วนใครที่รอชม Mini Photo Album ต้องอดใจรออีกนิดค่ะรับรองได้เห็นแน่ แต่ใครที่อยากจะดูภาพเซ็กซี่อื่นๆ ล่ะก็ สามารถเข้าไปโหลดดูได้เลยนะคะ (โหลดครีม พิมพ์ G05 ส่งหมายเลข 4247755) มีเซ็กซี่กว่านี้อีกเพียบเลยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอยรับมีเรื่อง!ฉะเด็กจนถูกไล่ออกงาน
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงพัลวันเหตุวีนใส่พนักงานร้านอาหารจนถึงขั้นถูกไล่ออก หลังถูกขอถ่ายภาพคู่ เผยสุดทนที่ถูกพนักงานคนดังกล่าวแค้นฝั่งใจตามมาด่ากราดผ่านทวิตเตอร์จนสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียง พร้อมท้าสาบานไม่เคยพูดกับใครไม่ดีก่อนหลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดศึกเกาเหลาชามโตกับพิธีกรสาวหน้าหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ผ่านทางเฟซบุ๊กมาครั้งหนึ่งแล้วล่าสุดก็เกิดมีข่าวฉาวข...
  • ทราย จิตติมา วิสุทธิปราณี
    เวลาเข้าหน้าร้อนทีไร หลายคนนึกถึงเสียงคลื่น สายลม และชายหาด เพื่อคลายร้อนลงบ้าง แต่เห็นทีครั้งนี้ท้องทะเลอาจจะร้อนมากกว่าทุกครั้ง เพราะสาวเซ็กซี่ ทราย จิตติมา วิสุทธิปราณี บน MIX ฉบับเดือน พ.ค.2554...เวลาเข้าหน้าร้อนทีไร หลายคนนึกอะไรไม่ออกก็ชวนกันไปทะเล เพราะเสียงคลื่น สายลม และชายหาดอาจทำให้คลายร้อนลงบ้าง แต่เห็นทีครั้งนี้ท้องทะเลอาจจะร้อนมากกว่าทุกครั้ง เพราะสาวเซ็กซี่หน้าตาเร้าใจอย่าง ทราย จิต...
  • อื้อหือ!'จอน จี ยอง'' อวดซาลาเปากิมจิ
    ร้อนตับๆๆๆ....เอ๊ย...ตับแตกแบบนี้...แค่ได้จิบน้ำเย็นๆ ก็พอจะเย็นชื่นใจไปได้บ้าง แต่ถ้ามาเจอสาวขี้ร้อน จากแดนกิมจิ จอน จี ยอง ที่ไม่กลัวร้อน เพราะเธอนุ่งน้อยห่มนิดออกมารับลมเต็มที่ แถมพกซาลาเปาขนาดกำลัง เหมาะ มาเข้ากล้องแบบนี้ มัวเผลอจ้องเพลิน หนุ่มๆ ทั้งหลายระวังให้ดี ซดน้ำเย็นๆ 2 ลิตร อาจไม่พอดับร้อน...
  • 'หมิง'' ปิดปากเงียบข่าวลือท้อง
    ''หมิง-ชาลิสา'' งานเข้าอย่างจัง! หลังถูดพาดพิงว่าเป็นอดีตนางงาม ''ช.'' แฟนนักการเมือง ''ต.'' พลาดท่าตั้งท้องกับทายาทนักการเมืองคนดัง หลังเจ้าตัวเพิ่งจะออกมาเปิดปากยอมรับว่า คบหาดูใจอยู่กับ ''ต่อ'' จริง! ด้านดาราสาวปิดปากเงียบยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามในตอนนี้ เพราะไม่อยากพูดหลายรอบ แต่เตรียมที่จะออกมาให้สัมภาษณ์เร็วๆ นี้แน่นอนหลังจากที่มีข่าวว่า กำลังดูใจอยู่กับทายาทนักการเมืองนามว่า ''ต่อ'' มาพักให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »