ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต้ย VS นท แฝดคนละฝา

เต้ย VS นท แฝดคนละฝา

Posted 09/05/2011 by Gossip Star

มีลุคส์สดใสและหน้าตาละม้ายคล้ายกับ นางเอกวัยกระเตาะ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ จนตอนนี้ได้รับฉายา ''แฝดคนละฝา'' ไปครองซะแล้ว! สำหรับนักร้องเสียงใส นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ 7 ยิ่ง เต้ย จรินทร์พร- นท  เดอะสตาร์ มีโอกาสถ่ายรูปคู่กัน..เล่นเอาหนุ่มๆ แยกไม่ออกเหมือนกันว่าใครเป็นใครใช่มั้ย....(5555)


เต้ย - นท


เต้ย - นท


เต้ย - นท


เต้ย - นท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ต่าย-ไหม"คัมแบ็กพูดคำหอมแก้มคำ
    ''ไหม-วิสา'' รีเทิร์นสวีตหวาน ''ต่าย-ณัฐพล'' ภาพยันชัดกระหนุงกระหนิงกลางงานคอนเสิร์ต แหล่งข่าวเผยหวานสุดๆ คุยไปหอมแก้มไปหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ๆ เจออีกทีกลายเป็นคู่รักลมหวนไปซะแล้ว เมื่อช่างภาพสยามดาราแชะภาพดาราสาวไฮโซ ''ไหม'' วิสา สารสาส ควงอดีตแฟนพระเอกหนุ่ม ''ต่าย'' ณัฐพล ลียะวณิช มาสวีตหวานในงาน ''Bat Blast : DeadMau5 The Spectro Live in Bangkok'' ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อค่ำวันที่ 4 พ.ค. 54 ที่...
  • ต่อมหมั่นไส้กำเริบ ติ๊นา"เหน็บ"เลดี้ กาก้า ยกตัวเองเก่งกว่าเยอะ
    สงสัยเก็บอารมณ์โกรธเอาไว้มากเกิน จนสุดท้ายมันก็ทะลักล้นออกมา คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องเสียงทอง เจ้าของหุ่นอวบระยะสุดท้าย ถูกเม้าท์สนั่นลั่นทุ่งว่า แสดงอาการปากปีจอกลางรายการใหม่ของตัวเอง ''The Voice'' เมื่อดันเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์ เลดี้ กาก้า เจ้าแม่เพลงแดนซ์ จอมแฟชั่น ว่าเป็นคนน่ารำคาญ ร้องเพลงก็ไม่เอาอ่าว เธอเก่งกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่า และสุดแสนไม่เข้าใจว่าทำไม คนพันธุ์นี้ถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง...
  • “เติ้ล” รวยจริงคอนเฟิร์มบ้าน 60 ล้านสร้างเองมีหลักฐานพิสูจน์
    “เติ้ล ธนพล” คอนเฟิร์มสร้างบ้าน 60 ล้านด้วยตนเองไม่ได้ใช้เงินแฟน ไม่เครียดคนมองโกหก เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตและมีหลักฐานยืนยันพร้อมพิสูจน์หลังจากที่ “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” มาออกรายการวันวานพร้อมกับเปิดบ้านหรูให้เยี่ยมชม โดยอ้างว่าเป็นบ้านของตน ภายในตกแต่งอย่างหรูหราอย่างกับคฤหาสต์มหาเศรษฐี แค่โซฟาตัวเดียวก็ปาเข้าไปไม่รู้กี่แสน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีสระว่ายน้ำสปาฟิตเนสส่วนตัว รวมมูลค่าแล้วไม่น่าจะต่...
  • “กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป
    “กระแต ศุภักษร” โต้ข่าวแอบกิ๊ก “ไมค์ ประจัญพล” ดารานายแบบที่ร่วมงานกันในระเบิดเถิดเทิง ยันไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดว่ามีครอบครัวแล้วจริงหรือไม่ บอกเรื่องราวมันแปลกๆ ชอบกลขอให้ติดตามตอนต่อไปอยู่ดีๆ ก็งานเข้าเมื่อมีข่าวว่า “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” นอกใจ “เกิ้น” แฟนหนุ่มนอกวงการไปปิ๊ง “ไมค์ ประจัญพล วงษ์ดนตรี” นายแบบนักแสดงจากเรื่องอนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งวัย 23 ปี โดยพบรักกันในรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »