ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่มั่นใจได้คุมม้าลายในซีซั่นหน้าชัวร์

เดลเนรี่มั่นใจได้คุมม้าลายในซีซั่นหน้าชัวร์

Posted 09/05/2011 by siamsport

 

 

ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเวนตุส มั่นใจเรื่องตำแหน่งของตนในฤดูกาลหน้าแบบเต็มร้อย พร้อมชี้ว่า สิ่งที่สนใจมากที่สุดตอนนี้คือ เลื่อนขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน เซเรีย อา ให้ได้ เพื่อรับประกันว่า "ม้าลาย" จะได้ไปเตะรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมรับตอนนี้ยังต้องลุ้นให้ เฟลิเป้ เมโล่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 นักเตะตัวหลัก หายเจ็บกลับมาลงบู๊ได้

 ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ช "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันว่า จะยังได้เป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลิมปิก ตูริน ต่อไปในฤดูกาลหน้า  ขณะเดียวกันระบุว่า ให้ความสำคัญกับเกม เซเรีย อา 3 นัดที่เหลือ เพื่อโอกาสคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 สำหรับสถานการณ์ของทีมดังประจำเมืองตูริน ล่าสุดยังมีแต้มตามหลัง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และในวันจันทร์นี้จะพบกับ คิเอโว ซึ่งหากลูกทีมของ เดล เนรี่ เก็บชัยชนะไ
        ด้ พวกเขาจะมีโอกาสดีที่จะพุ่งไปติดท็อปโฟร์ได้

   เดล เนรี่ เปิดใจว่า "ผมรู้สึกว่า (ผมจะได้เป็น) โค้ช ยูเวนตุส ต่อไปในฤดูกาลหน้าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ เราต้องคิดถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องได้ 9 แต้ม จาก 3 เกม และหวังว่า ทีมที่มีคะแนนมากกว่าเราจะไม่ได้แต้มไป เราอยู่ตรงนี้ และเราจะสู้ต่อไป"

  นอกจากนี้ อดีตโค้ช ซามพ์โดเรีย ก็ยอมรับว่า การเลือกนักเตะของเขาอาจได้รับผลกระทบจากปัญหาต่างๆ เพราะทั้ง เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางตัวรับชาวบราซิล และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ต่างก็กำลังเร่งเรียกความฟิต "ทุกคนอยู่ในสภาพดี แต่เราต้องดูกันว่า เมโล่ และ โบนุชชี่ จะฟื้นจากอาการบาดเจ็บหรือไม่ เราจะได้เห็นกันหลังการซ้อมว่า ใครที่ดี และใครที่จะถูกเลือก (มาร่วมทีม)" 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์อ้อนยูเว่เซ็นอาควิฯถาวรซะที
    เอเยนต์คู่ใจของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ยูเวนตุส ออกมาเร่งให้ทีม "ม้าลาย" รีบเจรจาคว้าตัวกเตะในความดูแลของเขาเป็นการถาวรให้ได้เร็วๆนี้ พร้อมยืนยันข่าวที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สนใจดาวเตะอิตาเลียนรายนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • กุนยันแฮปปี้ดีกับตราหมี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ออกโรงยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด และไม่คิดย้ายทีม หลังมีข่าวกับ ยูเวนตุส ซึ่งจะมีงบมหาศาลในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 100 ล้านยูโร
  • ลาซิโอ 0-1 ยูเวนตุส
    ลาซิโอ 0-1 ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »