ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิทนี่ย์ พอร์ต ใจดีโชว์หวอไม่เก็บเงิน

วิทนี่ย์ พอร์ต ใจดีโชว์หวอไม่เก็บเงิน

Posted 10/05/2011 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้เราเปลี่ยนแนว เปลี่ยนบรรยากาศ และเปลี่ยนอารมณ์ จากเดิมที่มักไปส่องสาวๆ ตามชายหาด ดูสิว่าพวกคุณเธอนุ่งบิกินีตัวจิ๋วขนาดไหน วันนี้เรามาดูกันแบบโรคจิตกับภาพสาวๆ เปิดหวอกันบ้าง เหยื่อในภาพนี้คือ วิทนี่ย์ พอร์ต ที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้โชว์ ''The Hills'' รวมถึง ''The City'' เฮ้อ...เห็นแล้วต้องร้องโอยคุณพระคุณเจ้า แม่เจ้าประคุณรูนช่องเอ๊ย นั่งทั้งทีให้มันมิดชิดหน่อยเถอะ ลุงหัวใจจะวายแล้ว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากเคลียร์ มาช่า ฟ้องกลับ โปรดิวเซอร์ฝรั่งเศสแล้ว ไต่สวน 18 ก ค นี...
    อยากให้ประชาชนเคลียร์ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทางตัวแทน โซนี่มิวสิค ประเทศไทย ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทาง น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี และนายซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับทาง บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป หลังทั้งคู่แอบอ้างว่าเป็นผู้รับมอบอำนาจ บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป ฟ้องดำเนินคดีกับนักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช เกือบ 100 ล้าน ซึ่งกล่าวอ้างว่าละเมิด...
  • 'เติ้ล' ไม่ซีเรียสถูกคุ้ยที่มาบ้านหรู ลั่นเปล่าไม่กินเส้น 'อ๋อม'
    เติ้ล-ธนพล ยันบ้านคฤหาสน์เป็นเงินตนไม่ใช่ของแฟนนอกวงการ ไม่ซีเรียสถูกขุดคุ้ยที่มาบ้านหรู ปัดไม่กินเส้นอ๋อม-อรรคพันธ์ เหตุแย่งงานละคร-แข่งจีบมิน-พีชญา...เปิดบ้านหรูใหญ่โตราวกับคฤหาสน์ ผ่านทางรายการ "วันวานยังหวานอยู่" ทางช่อง 7 จนมีกระแสว่าพระเอกหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ทุ่มเงินร้อยล้านเพื่อให้ได้มา จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวไปแล้ว ล่าสุดคอลัมนิสต์ดังเขียนแฉที่มาของบ้านหนุ่ม เติ้ล ว่าแท้จริงเป็นเ...
  • อลังการ พลอย เปิดตัวกลางอากาศ...
    เรียกว่าอลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับงาน ''เคลียร์ ทรี เลเยอร์ ปาร์ตี้'' ที่ได้นางเอกสาวสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โหนสลิงเปิดตัวกลางอากาศสูงเท่าตึก 3 ชั้นเป็นครั้งแรก! งานนี้ทำเอา พลอย เฌอมาลย์ ของเรารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เพราะไม่เคยเปิดตัวงานอีเว้นท์ไหนที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน!!!
  • พลอย ของขึ้น ถูกด่าเลว เป็นเหตุ โดม ทิ้ง...
    นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ แจงกรณีที่ไม่ให้พนักงานร้านอาหารถ่ายรูป เพราะไม่ยอมรับออเดอร์ ทั้งที่ยืนรอนานแล้ว ยันไม่ได้เหวี่ยง ของขึ้น อีกฝ่ายไม่ยอมจบ ทวิตเตอร์ด่า เหี้ย - เลว อย่างนี้อดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ถึงทิ้งไป! บอกล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวเกินไปจึงต้องโทรให้ทางร้านจัดการ ลั่นไม่เอาเรื่อง เพราะคิดว่า เป็นคนสติไม่ดี แต่ถ้ายังไม่จบอีกตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!!นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ออก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »