ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนแห้ว!เสือเหลืองปัดขายเกิตเซ

ปืนแห้ว!เสือเหลืองปัดขายเกิตเซ

Posted 10/05/2011 by rakball.net


มาริโอ เกิตเซ / Mario Gotze

 

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยัน ไม่ขาย มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปจากทีมแน่นอนหลังมีข่าวว่า"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจคว้าไปแทน ซาเมียร์ นาสรี่ ที่การเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า
 
 

ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมยังเหลือสัญญากับ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอลอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น แต่การไตกลงสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืยหน้า ถ้าหากการเจรจาสัญญายังหาข้อสรุปไม่ได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เล็งเป้าไปที่ มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดส ลีกาฤดูกาลล่าสุด เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนในฤดุกาลหน้า

ล่าสุด ฮันส์ โจอาคิม วัตซ์เก ผู้อำนวยการจัดการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาประกาสกร้าวอีกครั้งดับความหวังของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอลว่าสโมสรจะไม่มีวันขาย มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะ นูริ ซาฮิน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญกำลังจะย้ายไปเล่นให้ยัง รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงไม่ต้องการเสียผู้เล่นสำคัญไปอีก

 

Borussia Dortmund tell Arsenal Mario Gotze is not for sale at any price

The 18-year-old has allegedly caught the attention of the Premier League outfit, but his current club are determined to hold on to his talents

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »