ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์ กฤษณ์ ใช้อิทธิพล บลัฟงาน ปิ๊งปิ๊ง ...

เม้าท์ กฤษณ์ ใช้อิทธิพล บลัฟงาน ปิ๊งปิ๊ง ...

Posted 10/05/2011 by Gossip Star

ตกเป็นข่าวเม้าท์แรงว่า ดีเจหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  แอบใช้อิทธิพลส่วนตัวบลัฟงานอดีตกิ๊ก ปิ๊งปิ๊ง รภัทร หลังฝ่ายหญิงถูกทาบให้ไปออกรายการในเครือ บ.เวิร์กพ้อยท์ฯ หลายรายการ แต่จู่ๆ กลับถูกถอดชื่อออกกลางอากาศซะงั้น !?! โดยมีกระแสเม้าท์หนาหูว่า หนุ่มกฤษณ์ ยื่นข้อเสนอมีเธอก็ไม่มีชั้น เดือดร้อนดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง ที่ต้องชวดทั้งงานและเงินก้อนโตแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ....ว่าแต่ว่า กระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวนี้ จะชัวร์หรือมั่วนิ่ม!?!  คงต้องให้ ดีเจฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเองจะดีที่ซู้ดดดจ้า !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...
    นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่ เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป...
  • มิค ปัด สอบผ่านคุณแม่ย่องสู่ขอ เบนซ์ แล้ว...
    กว่าจะฝ่าด่านคุณแม่ของทางนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา มาได้ก็หนักหนาสาหัสเอาการ ล่าสุดดั๊นมีข่าวว่าหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ย่องสู่ขอแฟนสาว เบนซ์ กับทางคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ฝ่ายชายได้ยินถึงกับปาดเหงื่อรีบบอกปัดทันที แต่ให้ลุ้นกันไปก่อน งานนี้สงสัยว่ายังต้องสอบซ่อมอีกเยอะหรือเปล่าจะหนุ่มมิคมีข่าวว่ามิคไปขอเบนซ์กับคุณแม่แล้ว? มิค "ยังไม่มีฮะ"เบนซ์ "ไม่มีหรอก ยังไม่มีเพราะว่าจริงๆ แล้วเบนซ์ว่ามันค่อนข้างจะ...
  • ย้ำสัมพันธ์แนบแน่น นานา เฝ้า เวย์ ไม่ห่าง...
    แต่งงานกันมาได้เกือบปี แต่ ดีกรีความหวาน ของคู่รักนักร้องฮิพฮอพ เวย์ ไทยเทเนียม กับพิธีกรร่างเล็ก นานา ไรบีนา ไม่เคยลดน้อยลงแม้แต่นิดเดียว เพราะไม่ว่า หนุ่มเวย์ เดินทางไปทำงานที่ไหน มักเห็นภรรยาสุดเลิฟ นานา ไรบีนา ตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง แหม....มีกำลังใจชั้นเยี่ยมอย่างนี้ มิน่าล่ะ หนุ่มเวย์ ถึงได้ยิ้มไม่หุบ!!!
  • FHM ชวนกระชาก! ขีดสุดองศาร้อนรอบตัดสิน FHM GND 2011 เต็มอิ่มกิจกรรมเก็บตัวเซ็กซี่เกินใคร หนึ่งเดียวที่หนุ่มๆ เมืองไทยรอคอย!
    อากาศร้อนๆ ยังต้องแพ้ความร้อนแรงของเหล่าสาว FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 หนึ่งเดียวของเวทีที่หนุ่มๆ เมืองไทยทุกคนรอคอย จัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ยิ่งเพิ่มอณูองศาให้ร้อนไปกับรอบตัดสินและปาร์ตี้แห่งความสนุกสไตล์นิตยสาร FHM ที่กำลังจะมีขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดขอประมวลภาพกิจกรรมเก็บตัวกิจกรรมที่สร้างความเซ็กซี่แบบเต็มอิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »