ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุนเตลาร์ยันอยู่ชาลเก้หวังนำทีมซิวตั๋วชปล.

ฮุนเตลาร์ยันอยู่ชาลเก้หวังนำทีมซิวตั๋วชปล.

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพราะอยากช่วยต้นสังกัดทำอันดับในลีกเบียร์ให้ดีขึ้น เพื่อคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

 

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรในลีกเบียร์ เปิดปากกลบข่าวเรื่องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันสีน้ำเงิน" ล้มเหลวใน บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ จนพลาดโอกาสคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน กล่าวกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองเบียร์ว่า "ผมไม่อยากออกจากสโมสรไปเพียงเพราะว่าไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะอยู่กับ ชาลเก้ ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน พวกเราทั้งหมดต่างก็มีส่วนรับผิดชอบต่อการขึ้นและลงของสโมสรที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงผมด้วย ผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วย ชาลเก้ ทำผลงานให้สุดยอดในซีซั่นหน้า อันดับที่ 4 ในตารางคะแนนก็คงเพียงพอแล้วในการได้ไปเล่นรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ทั้งนี้ นักเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก เอซี มิลาน มายังถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว และโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับต้นสังกัดใหม่ในช่วงต้นซีซั่น แถมช่วงครึ่งฤดูกาลหลังต้องมาเจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวน ส่งผลให้แทบจะไม่ได้ช่วยต้นสังกัดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้ตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไร้คู่แข่งมาแย่งตัว เหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวของนักเตะ โดย ยอดทีมเมืองเบียร์ หวังจะจ่ายแค่ราว 20 ล้านยูโรจากที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ที่ 30 ล้านยูโร
  • ปืนแห้ว!เสือเหลืองปัดขายเกิตเซ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยัน ไม่ขาย มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปจากทีมแน่นอนหลังมีข่าวว่า"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจคว้าไปแทน ซาเมียร์ นาสรี่ ที่การเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า
  • รุมเมนิกเก้รับคว้านอยเออร์เฝ้าเสาไม่ง่าย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับการตกลงคว้า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม อาจไม่สำเร็จลงง่ายๆ หลังจากทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวกันได้ แต่ยืนยันโครงการคว้านายทวารคนใหม่จะมีขึ้นอย่างแน่นอน และยังมีเวลาอีกนาน
  • คราฟท์ตกลงย้ายเฝ้าเสาแฮร์ธ่าเรียบร้อย
    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เฮ โธมัส คราฟท์ โกล์อนารคตไกล ตกลงใจย้ายไปเสาเฝ้าให้กับ "หญิงชรา" ด้วยสัญญา 4 ปี งานนี้ มิชาเอล เพรทซ์ ผอ.กีฬา ดีใจเนื้อเต้นที่ได้นายทวารจอมหนึบมาเสริมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »