ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพโด้แฮตทริก!ชุดขาวถล่มเคตาเฟ่4-0จี้5แต้ม

เทพโด้แฮตทริก!ชุดขาวถล่มเคตาเฟ่4-0จี้5แต้ม

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังระเบิดฟอร์มเทพซัดอีก 3 ตุง ช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ยำใหญ่ เคตาเฟ่ 4-0 เก็บอีกสามแต้มมี 86 คะแนน ตามจ่าฝูงบาร์เซโลน่า เหลือ 5 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ เคตาเฟ่ ต้องลุ้นตกชั้นเหนื่อยต่อไป

 

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2554

เรอัล มาดริด  4  -  0  เคตาเฟ่

สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด


        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำการพัก อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมแล้วให้ อันโตนิโอ อาดาน ลงมาเฝ้าเสาแทน พร้อมทั้งพัก กาก้า ด้วย นอกจากนั้นไม่มี เซร์คิโอ รามอส แบ็คขวาที่ติดโทษแบน เลยต้องให้ อัลบาโร่ อาร์เบลัว รับหน้าที่แทน


        แดนกลาง อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงพร้อมหน้า โดยรายของ โรนัลโด้ รั้งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลา ลีกา 33 ประตู  ขณะที่หน้าเป้าใช้ กอนซาโล่ อิกวาอิน


        ทางด้าน เคตาเฟ่ ได้ ฟรานซิสโก้ กาสเกโร่ มิดฟิลด์ของทีมพ้นโทษแบนกลับมา ทว่าต้องขาดสามดาวเตะอย่าง อีบัน มาร์กาโน่, บิคตอร์ ซานเชส และ เปโดร รีออส ที่ติดโทษแบนพร้อมกันทั้งหมด โดยหน้าเป้าวาง อาเดรียน โกลุนก้า ลงมาล่าตาข่าย


        ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้แค่ 17 นาที ดิ มาเรีย ปีกของเจ้าบ้านได้บอลหลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วซัดด้วยขวา บอลไปติด ดาเนี่ยล "กาต้า" ดิอาซ กองหลังเคตาเฟ่ สกัดออกหลังไปได้หวุดหวิด


        ผ่านมา 24 นาที ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล เปิอบอลไซด์ก้อยเข้าไปในเขตโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกเสียบเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาดให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 34 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้


        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 39 เคตาเฟ่ มาได้ลุ้นประตูบ้าง ฆาเบียร์ อริซเมนดี้ ไหลบอลเข้าไปในเขตโทษด้านขวาให้ อาเดรียน โกลุนก้า ซัดมุมแคบบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว


        นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เคตาเฟ่ มาได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง มาเน่ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ อาเดรียน โกลุนก้า โขกไปติดบล็อกผู้เล่นเจ้าถิ่นแต่ยังมาเข้าทาง โกลุนก้า ซ้ำบอลหลุดเสาไปนิดเดียว หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำ 1-0


        เข้าสู่ครึ่งหลัง เคตาเฟ่ เปลี่ยนเอา นิโคลัส เฟดอร์ "มิกู" ดาวยิงเวเนซุเอล่า ลงมาเล่นแทน อาเดรียน ซาร์ดีเนโร่


        กระเถิบมาถึงนาทีที่ 54 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกด้วยเท้าขวาบอลออกหลังไป


        สี่นาทีต่อมา ชุดขาว มาได้ประตูที่สองจนได้จากจังหวะที่ กอนซาโล่ อิกวาอีน หลุดเข้ามาในเขตโทษโดน ออสการ์ อุสตารี่ นายทวารเคตาเฟ่ ออกมาขวางไว้บอลทะลักออกมาทางซ้าย เมซุต โอซิล เก็บได้จ่ายต่อเข้าในให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดึงหลอกกองหลังที่ยืนคุมเส้นอยู่ ก่อนจะเลือกแปด้วยซ้ายเล่นทางเข้าไปเป็นประตูที่สองในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 35 ของเจ้าตัวในลา ลีกา ซีซั่นนี้ ช่วยให้ เรอัล มาดริด หนีไปเป็น 2-0


        ข้ามมานาที 63 เกมรุกของราชันชุดขาว ยังดุดันกว่า ดิ มาเรีย โยนให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน โหม่งเต็มๆ แต่ไม่ผ่านมือของ อุสตารี่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของเคตาเฟ่


        มาถึงนาทีที่ 76 เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา คาริม เบนเซม่า ลงมาเล่นหน้าแทน อิกวาอีน พร้อมให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เล่นแทน เมซุต โอซิล


        นาทีต่อมา ชุดขาว มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ชาบี อลอนโซ่ ตักบอลขึ้นหน้าให้กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งลงสนามหลุดไปจับบอลลงแล้วกระดกด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นให้ เรอัล มาดริด นำขาด 3-0


        นาที 90 ชุดขาวมาได้ประตูนำห่างเป็น 4-0 จากการซัดจุดโทษของ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และกลายเป็นแฮตทริกในเกมนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวขึ้นนำเป็นดาวซัลโวลีก ด้วยจำนวน 36 ประตู ทิ้งห่าง ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า ที่ยิงไป 31 ประตู ออกไปอีก

     จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เคตาเฟ่ ไปได้ 4-0 เก็บสามแต้มไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        เรอัล มาดริด: อันโตนิโอ อาดาน - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ชาบี อลอนโซ่, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า - อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล (เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ น.76), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - กอนซาโล่ อิกวาอีน (คาริม เบนเซม่า น.76)

        สำรอง: โตมาส (ผู้รักษาประตู) - เอเซเกล การาย, เอสเตบัน กราเนโร่, เปโดร เลออน, ราอูล อัลบิโอล

        ใบเหลือง: ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ น.61


        เคตาเฟ่: ออสการ์ อุสตารี่ - มิเกล ตอร์เรส, มาริโอ อัลบาเรซ, ดาเนี่ยล "กาต้า" ดิอาซ, โฆเซ่ มาเน่ - ดีเร็ค บัวเต็ง, ฟรานซิสโก้ กาสเกโร่ (เปโดร มอสเกร่า น.64) - ฆาเบียร์ อริซเมนดี้, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ (บอร์ฆา เฟร์นานเดซ น.71), อาเดรียน ซาร์ดีเนโร่ (นิโคลัส เฟดอร์ "มิกู" น.46) - อาเดรียน โกลุนก้า

        สำรองไม่ได้ใช้: จอร์ดี้ โกดีน่า (ผู้รักษาประตู) - ปาโบล ปินโตส, บิคตอร์ ซานเชซ, อิบราฮิม คาส

        ใบเหลือง: ดีเร็ค บัวเต็ง น.68, โฆเซ่ มาเน่ น.75


        ผู้ตัดสิน: รามิเรซ โดมิงเกซ


สรุปผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน
- เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ชนะ แอธเลติก บิลเบา  2 - 1 
- มาลาก้า ชนะ คิฆอน  2 - 0
- ราซิ่ง ซานตานเดร์ ชนะ แอตเลติโก มาดริด  2 - 1 
- เรอัล มาดริด ชนะ เคตาเฟ่  4 - 0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจ่อได้อัลตินท็อปร่วมก๊วนอีกราย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่องาบ ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาเยิร์น มิวนิค เข้าก๊วนอีกรายแล้ว เผยจะมีการยืนยันเรื่องโยกย้ายสังกัดของเจ้าตัวช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • แม่ยันกาก้าสนใจย้ายเล่นลีกผู้ดี
    แม่สุดที่รักของ กาก้า เพิ่มเชื้อไฟให้ข่าวลือที่จอมทัพแซมบ้า เตรียมจะย้ายหนี เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้แพร่กระจายเพิ่มขึ้นหลายเท่า เมื่อยันครอบครัวของเธอ จะไปร่วมฟังคำพระเจ้าที่กรุงลอนดอน ซึ่งสื่อให้เห็นว่า อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในลีกผู้ดี
  • โด้โดนกดดัน!ย่าอิริน่าจี้รีบวิวาห์ด่วนจี๋
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจต้องยอมสละโสดเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ซะแล้ว เมื่อคุณย่าน้องหนูอิริน่า ซึ่งเป็นถึงวีรสตรีสงครามโลก ครั้งที่ 2 ของเมืองหมีขาว ประกาศชัดเจนหนุนหลานสาวตกร่องปล่องชิ้นกับแข้งทอง "ราชันชุดขาว" แบบเต็มเหนี่ยว เหตุเชื่อมั่น "โด้" คนดีที่หนึ่ง
  • ลือ!ชุดขาวทุ่ม1,750ล้านล่าเตฟเสริมคม
    รีล มาดริด ยอดทีมเเห่ง สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว1,750ล้านบาท)ในการซื้อตัว คาลอส เตเบซ หอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »