ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจ้องฉุด!ชาบี้ เสริมแกร่งแดนกลาง

เรือจ้องฉุด!ชาบี้ เสริมแกร่งแดนกลาง

Posted 13/05/2011 by rakball.net


ชาบี้ เฮอร์นานเดซ / Xavi Hernandez

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนดึงตัว ชาบี้ เฮอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่งของ”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโล่นา มาเสริมแกร่งในแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้ 
 
  
 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเสริมแกร่งในแดนกลางให้กับทีม โดยหวังจะดึงตัว ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มิดฟิลด์ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ มิลเล่อร์ สื่อจากแดนผู้ดีได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ แมนซิตี้ จะได้ตัวของ ชาบี้ ที่เป็นนักเตะลูกหม้อของบาร์ซ่า ไปร่วมทัพนั้นมีโอกาสเป็นไปได้น้อยมาก เพราะเจ้าตัวออกมาประกาศว่าขออยู่กับทีม”เจ้าบุญทุ่ม”ไปจนแขวนสตั๊ด

แต่ความเป็นไปได้ก็ยังมีเพราะ ฝีเท้าอันสุดอัศจรรย์ ของเขานั้น กับค่าตัวที่ได้ต่างกันมากและเจ้าตัวเองก็ประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน หมดแล้ว นั้นก็อาจจะทำให้กองกลางวัย 31 ปีจะหันไปโกยเงินเข้ากระเป๋าก็เป็นได้

เช่นเดียวกับสถานะการณ์ของ ราอูล กอนซาเลช กับ รีล มาดริด ที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ที่ปล่อยตัวดาวยิงตัวเก่งของทีมออกไปเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆกับ ชาลเก้ 04 นั่นเอง


City want Xavi to give them the X factor

Manchester City are to offer Barcelona lynchpin Xavi a massive final payday to end his career at Eastlands.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสร่วมยินดีบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลาลีกา
    อิเคร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด โชว์สปิริตเต็มที่ โดยร่วมแสดงความยินดีกับ บาร์เซโลน่า ที่สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ แถมยังพยายามช่วยสงบศึก "เอล กลาซิโก้" นอกสนามอีกด้วย ชี้การกระทบกระทั่งกันบ้างถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา
  • สื่อแฉเป๊ปเคยคิดลาบาร์ซ่าในซีซั่นนี้
    สื่อสเปนแฉ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เคยคิดที่จะอำลาทีมในซีซั่นนี้ หลังท้อแท้ใจจากการถูกคู่ปรับกล่าวโจมตีต่างๆ นานา ก่อนจะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ
  • เลบันเต้ 1 - 1บาร์เซโลน่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดครองแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่21 ได้สำเร็จ หลังบุกยัน เสมอ เลบันเต้ 1-1 คว้า1คะแนน ทำคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 6คะแนน โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียง 2 นัด
  • เอเยนต์เผยรอสซี่ไม่ปัดย้ายซบบาร์ซ่า-ผีแดง
    เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล เผย กองหน้าทีมชาติอิตาลี อาจย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะอยู่เล่นใน เอล มาดรีกาล ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »