ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ส่งซิลบากล่อมเชสย้ายซบเรือใบ

มันโช่ส่งซิลบากล่อมเชสย้ายซบเรือใบ

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนให้ ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งชาวสเปน เป็นนายหน้าเฉพาะกิจ ไปช่วยกล่อม เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ยอมย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมส่ง ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ไปช่วยพูดโน้มน้าว เชส ฟาเบรกาส กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ อาร์เซน่อล ให้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานไปเมื่อวันพุธที่ 11 พ.ค.ว่า มันชินี่ ได้วาง กัปตันทีม "ปืนใหญ่" เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการล่าตัวมาเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า ห้องเครื่องทีมชาติสเปน จะเป็นหัวใจสำคัญช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวไปสู่การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

ซิลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มายัง แมนฯ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว เป็นเพื่อนสนิทของ ฟาเบรกาส และยังเป็นเพื่อนร่วมทัพ "กระทิงดุ" ทำให้ กุนซือชาวอิตาเลียน หวังพึ่งให้ ซิลบา เป็น "นายหน้าเฉพาะกิจ" ผลักดันให้เกิดการย้ายทีมของ ฟาเบรกาส ซึ่งคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่  40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.92 พันล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!มันโช่หวังคว้าเชสช่วยเรือลุ้นแชมป์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นนักเตะที่จะช่วยให้ทีมของเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า และยังสนใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงร่างยักษ์เลือดสสวีดิช มาล่าตาข่ายด้วยเช่นกัน
  • ปืนแห้ว!เสือเหลืองปัดขายเกิตเซ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยัน ไม่ขาย มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปจากทีมแน่นอนหลังมีข่าวว่า"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจคว้าไปแทน ซาเมียร์ นาสรี่ ที่การเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า
  • เอเยนต์นาสรี่ยันกำลังเจรจาต่อสัญญาปืนใหญ่
    เอเยนต์ของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมขอ อาร์เซน่อล ยืนยันให้แฟนบอล "ปืนใหญ่" สบายใจว่า นักเตะไม่มีความคิดย้ายทีมตามที่มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้กำลังเจรจราต่อสัญญา จากเดิมที่จะหมดอายุซีซั่นหน้า
  • เวนเกอร์ลั่นเสริมแกร่งปืนลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขามีแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังลูกทีมทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พร้อมรับว่ารู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมแม้จะมือเปล่าอีก 1 ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »