ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือตราหมีจ่อตั้งเอ็นริเก้กุมบังเหียนซีซั่นหน้า

ลือตราหมีจ่อตั้งเอ็นริเก้กุมบังเหียนซีซั่นหน้า

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว แอตเลติโก มาดริด เล็งเป้าเซ็นสัญญา หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกองกลางคนดังทีมชาติสเปน คุมทัพแทน กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ ฤดูกาลหน้า หลังอดีตแข้งดังประกาศอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมสำรองของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

 
หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมเข้ารับงานคุมทัพ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังเมืองกระทิง ในฤดูกาลหน้า แทนที่ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือคนปัจจุบัน จากรายงานของหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทัพ "ตราหมี" กำลังมองหาโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่ เนื่องจากคาดหมายว่า ซานเชซ ฟลอเรส อาจจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และ เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรมองว่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน น่าจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด

สำหรับเอ็นริเก้ นั้น ประกาศอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งช่วงซัมเมอร์ 2004 ก่อนกลับไปรับหน้าที่โค้ชทีมชุด บี ของ "บาร์ซ่า" ในอีก 4 ปีถัดมา โดยเขาได้รับการยกย่องอย่างสูงในการทำงานกับทีมสำรอง และตกเป็นข่าวกับสโมสรใน ลา ลีกา หลายรายหลังประกาศตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจาก แอตฯ มาดริด แล้ว ยังมี เคตาเฟ่, เซบีย่า และ บาเลนเซีย ที่แสดงความสนใจอยากได้เทรนเนอร์วัย 41 ปี มาบัญชาทัพ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าในตอนนี้ เอ็นริเก้ น่าจะเลือกเซ็นสัญญากับ "ตราหมี" มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจ้องฉุด!ชาบี้ เสริมแกร่งแดนกลาง
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนดึงตัว ชาบี้ เฮอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่งของ”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโล่นา มาเสริมแกร่งในแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้
  • กาซิยาสร่วมยินดีบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลาลีกา
    อิเคร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด โชว์สปิริตเต็มที่ โดยร่วมแสดงความยินดีกับ บาร์เซโลน่า ที่สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ แถมยังพยายามช่วยสงบศึก "เอล กลาซิโก้" นอกสนามอีกด้วย ชี้การกระทบกระทั่งกันบ้างถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา
  • สื่อแฉเป๊ปเคยคิดลาบาร์ซ่าในซีซั่นนี้
    สื่อสเปนแฉ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เคยคิดที่จะอำลาทีมในซีซั่นนี้ หลังท้อแท้ใจจากการถูกคู่ปรับกล่าวโจมตีต่างๆ นานา ก่อนจะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ
  • เลบันเต้ 1 - 1บาร์เซโลน่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดครองแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่21 ได้สำเร็จ หลังบุกยัน เสมอ เลบันเต้ 1-1 คว้า1คะแนน ทำคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 6คะแนน โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียง 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »