ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “ทอม แฮงค์”และ“จูเลีย โรเบิร์ต”จับคู่กันใน Larry Crowne

“ทอม แฮงค์”และ“จูเลีย โรเบิร์ต”จับคู่กันใน Larry Crowne

Posted 13/05/2011 by daradaily

ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน และ อย่าลังเลที่จะยิ้มกว้างให้กับทุกวันที่เราได้เจอถือเป็นนักแสดงระดับ ซุปเปอร์สตาร์ทั้งคู่ เพียงแค่มีรายชื่ออยู่ในภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นน่าจับตามองขึ้นมาทันที  และเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกัน  จึงเสมือนเป็นแม่เหล็กชั้นดี ที่ดึงดูด ให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยประกาย


และเป็นโปรเจ็คห้ามพลาดกับภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้  Larry Crowne  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจาก ทอม แฮงค์ส  จะรับบทนำแล้ว เขายังเป็นทั้งโปรดิวเซอร์ กำกับ และร่วมเขียนบทอีกด้วย 


ทอม แฮงค์ เปิดใจว่า  “มันเป็นเรื่องของคน ที่จำเป็นต้องค้นหาตัวเองอีกครั้ง มันเล่าถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนบนโลกต้องเผชิญหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ บางครั้งมันง่ายกว่าที่จะดันของเก่าออกไปทั้งหมด แล้วพยายามเริ่มต้นอะไรใหม่ๆอีกครั้ง” 


Larry Crowne  เป็นเรื่องราวของ แลร์รี่ คราวด์ (แฮงค์) ที่ทำงานเป็นหัวหน้าทีมขายในห้างสรรพสินค้า แต่แล้วเขาก็กลับถูกเลย์ออฟแบบฟ้าผ่า แลร์รี่ ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะทำยังไงกับชีวิตต่อไป เขาตัดสินใจกลับไปเรียนในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง ที่นั้นเขาก็ตกหลุมรักกับคุณครูที่ชื่อ เมอร์เซเดส (โรเบิร์ตส์) ที่ดูหมดไฟกับการสอนและชีวิตแต่งงานของตัวเองอยู่พอดี... นี่คือเรื่องราวของผู้ชายที่คิดว่าชีวิตของตัวเองถึงทางตัน แต่กลับได้เรียนรู้แบบไม่คาดฝันว่าเมื่อบางสิ่งที่มีค่าวิ่งผ่านหน้าไป คุณก็อาจค้นพบเหตุผลของการใช้ชีวิตอีกครั้ง


สำหรับ ภาพยนตร์ Larry Crowne  นี้ ได้รับการกล่าวขวัญว่า เป็นภาพยนตร์ที่พร้อมจะสร้างเสริมกำลังใจ ให้กับทุกคนที่กำลังห่อเหี่ยว  และทำให้เชื่อว่า “ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน และ อย่าลังเลที่จะยิ้มกว้างให้กับทุกวันที่เราได้เจอ” และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้ผู้ชมได้เมื่อดูจบแล้ว


จุดประกายให้ชีวิต กับ ภาพยนตร์ Larry Crowne 7 กรกฏาคม นี้ ใน โรงภาพยนตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีตกลางกรีน "หลุยส์" เคลิ้ม "ชมพู่" หอมแก้ม
    ถึงแม้ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมออกไปบ้าง แต่กระแสละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ที่นำแสดงโดย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับบทบาท ''เรยา'' ก็ยังคงร้อนแรงอยู่เช่นเคย โดยคราวนี้ถึงคิวผู้ชายคนใหม่ของ ''เรยา'' คือดาราหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่รับบท ''เกียรติกร'' ตี๋เล็กแห่งตระกูลเชง เพราะฉากนี้จะเป็นฉากที่ ''เรยา'' และ ''เกียรติกร'' ชวนกันไปตีกอล์ฟ เมื่อคนอย่าง ''เรยา'' มีผู้ชายมาอยู่ตรงหน้า ก็คงไม่พ้นต้องหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงอีกตามเคย
  • ฮือฮา!หนังโป๊3มิติฉายเมืองไทย9มิ.ย.ทั่วโลกจ่อคิวเพียบ
    คอหนังในเมืองไทยเตรียมได้ยล ''หนังโป๊สามมิติ'' เรื่องแรกของโลก ''เซ็กซ์ แอนด์ เซน'' 9 มิถุนายนนี้ หลังมีรายงานข่าวใกล้ลงโรงเต็มแก่ แต่มีเสียวโดนเซนเซอร์ หลังแดนลอดช่องงัดกรรไกรตัดฉับ 18 นาทีรวด เผยแม้จะอื้อฉาว อย่างสุดๆ แต่ทั่วโลกฮือฮาจ่อคิวคว้าไปฉายกันถ้วนหน้า
  • ลัดดาแลนด์
    ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา) ก็ เช่นกัน เขาก็เหมือนหนุ่มสาวอีกนับแสนนับล้านคนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ลำพังเงินเดือนพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ ของธีร์ การเก็บหอมรอมริบหาเงินมาดาวน์บ้านเป็นภาระสาหัสเกินไป ทุกวันนี้ธีร์เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ มันเป็นปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ป่าน (ปิยธิดา วรมุสิก) ภรรยา ที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่าเขากระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน - ลูกสาววัยรุ่นที่ธีร์ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยง ดู นัท ลูกชายวัย 5 ขวบที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่
  • The Lincoln Lawyer
    ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงอ้างอิงจากนิยายขายดีของไมเคิ้ล คอนเนลลี่ (Michael Connelly) ซึ่งรวบรวม นักแสดงชื่อดังอย่าง Matthew McConaughey มาเป็นแม่เหล็กร่วมถึงนักแสดงชื่อดัง Ryan Phillippe และทีมผู้สร้าง Underworld&Million Dollar baby

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »