ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มารินเผยหงส์สนคว้าร่วมทีม

มารินเผยหงส์สนคว้าร่วมทีม

Posted 14/05/2011 by siamsport

 

มาร์โก มาริน กองกลางตัวเก่ง แวร์เดอร์ เบรเมน เผย ลิเวอร์พูล สนคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ยืนยันตอนนี้แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด และต้องการทำผลงานที่ดีเพื่อ "นกนางนวล" เท่านั้น


มาร์โก มาริน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งมีสัญญากับ เบรเมน ถึงปี 2013 ทำผลงานน่าประทับใจตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม ขณะที่ ลิเวอร์พูล มองถึงการเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เข้ามาเมื่อเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาริน ยืนยันว่า เขามุ่งสมาธิอยู่กับการทำผลงานที่ดีเพื่อ เบรเมน เท่านั้น แม้ยอมรับว่ามีความสนใจเข้ามาจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม

"ใช่ ผมรู้เรื่องนั้น (ความสนใจจาก ลิเวอร์พูล) อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมุ่งสมาธิอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ และมันก็มีปัญหา แน่นอน ผมยังคงชอบการอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ผมคิดว่าเราจะเล่นได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »