ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรบินโญ่เบิ้ล!มิลานเปิดรังไล่ถล่มกายารียับ4:1

โรบินโญ่เบิ้ล!มิลานเปิดรังไล่ถล่มกายารียับ4:1

Posted 15/05/2011 by rakball.net

 

 

 “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ที่คว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา เรียบร้อยแล้วเป็นสมัยที่ 18 ของสโมสร เอาชนะกายารี แบบประทับใจแฟนบอล 4:1 เป็นการจบซีซั่นที่สวยงามของฤดูกาลนี้ด้วย

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

ฤดูกาล 2010/2011

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2554

เอซี มิลาน 4:1 กายารี่

สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : เวลา 23.00 น. ทรูสปอร์ต 3(103)
ผู้ทำประตู : [1:0] โรบินโญ่ น.22, [2:0] เจนนาโร่ กัตตูโซ่ น.24 , [3:0] โรบินโญ่ น.35, [3:1]อันเดรีย คอสซู น.38, [4:1] คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ น.77


     นาทีที่ 15 เป็นกายารี่ ที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ ลาซซารี่ ที่ลากบอลมาที่ฝั่งซ้ายก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปที่หน้าประตู แต่ทาง อัคกวาเฟรสก้า ที่ยิงไม่ดีบอลข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 22 “ปีศาจแดงดำ”ก็มาได้ประตูออกนำ 1:0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ โรบินโญ่ ที่เลี้ยงบอลแหวกกองหลัง กายารี่ ถึง3 คนจนหลุดเข้าไปซัดในเขตโทษเสียบเสาไกล

     และนาทีที่ 24 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จาก จังหวะที่ โรบินโญ่ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ปาโต้ และได้หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่ทาง ไมเคิ่ล อากัซซี จะออกมาตัดบอลออกไปได้ แต่ดันไปเข้าทางของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่โหม่งสวนเข้าประตูไป

     นาทีที่ 35 มิลานก็มาได้ประตูออกนำห่างเป็น 3:0 จาก การประสานงานกันของคู่กองหน้า ปาโต้ ที่จ่ายบอลใส่พานไปทางซ้ายทะลุไปถึง โรบินโญ่ หลุดเข้าเขตโทษก่อนซัดสวนตัว อากัซซี เข้าประตูไป

     และในนาทีที่ 37 กายารี่ก็มาฮึดสู้ไล่ตามมาเป็น 1:3 จาก จังหวะที่ ราดยา เนียงโกลัน ที่จ่ายบอลทะลุช่องและหลุดกับดักล้ำหน้ามาให้ อันเดรีย คอสซู ที่เขตโทษ ก่อนที่จะล็อกหลบ มาริโอ เยเปส มาเข้าซ้ายแล้วซัดผ่านตัว คริสเตียน อับเบียติ ตุงตาข่าย

     นาที 78 มาลานก็มาบวกประตูเพิ่ทเป็น 4:1 จากการประสานกันอย่างยอดเยี่ยมของ ปาโต้ และจ่ายให้ เซดอร์ฟ หลุดเข้าไปยิงสวนตัว อากัซซี เข้าประตูไป
.
     ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้ทำให้ “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ที่คว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา เรียบร้อยแล้วเป็นสมัยที่ 18 ของสโมสร เอาชนะกายารี แบบประทับใจแฟนบอล 4:1 เป็นการจบซีซั่นที่สวยงามของฤดูกาลนี้ด้วย



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เอซี มิลาน
คริสเตียน อับเบียติ, มาริโอ เยเปส, ติอาโก ซิลวา, จานลูกา ซามบรอตตา, อิกนาซิโอ อบาเต, มัสซิโม อัมโบรซินี(ปิร์โล่ น.46), คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, อูร์บี เอมานูเอลสัน, เจนนาโร่ กัตตูโซ่(ฟลามินี่ น.61),, โรบินโญ, ปาโต(อินซากี้ น.80),

กายารี่
ไมเคิล อากัซซี, ดาวิเด แอสโตรี, มิเคเล กานินี, อเลสซานโดร อากอสตินี, กาเบรียล เปริโก้(อาริเอาโด้ น.78), ราดยา เนียงโกลัน, ซิโมเน มิสซิโรลี(รากัตซู น.59), ดาวิเด บิออนดินี, โรเบิร์ต อาควอเฟรสกา, อันเดรีย ลาซซารี, อันเดรีย คอสซู(เชปเปรินี่ น.90),

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือมิลาน-ชุดขาวส่อแลกกาก้า-อิบรา
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร เพื่อแลกเปลี่ยนดึงเอา ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง
  • แบร์ลุสโคนี่ยันพร้อมต้อนรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปิดใจ พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ กาก้า จอมทัพหน้าหล่อ กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอ หากนักเตะต้องการ พร้อมชม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ที่สร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์อย่างแท้จริง
  • เอเยนต์ยันไม่มีทางอิบราย้ายซบเรือใบ
    ตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันลูกค้าของเขาไม่สนย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อย่างแน่นอน เหตุ "อิบรา" ต้องการอยู่สร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่น ซาน ซิโร่ มากกว่า
  • สื่ออิตาลีตีข่าวปีร์โล่เซ็นซบยูเว่3ปีเรียบร้อย
    สื่ออิตาลีปูดข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจส่งผลให้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »