ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนทำเท่ห์!กันขนหน้าอกเลข19ฉลองแชมป์

รูนทำเท่ห์!กันขนหน้าอกเลข19ฉลองแชมป์

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล ด้วยการโกนขนหน้าอกเป็นเลข 19 พร้อมโพสต์ภาพลง "ทวิตเตอร์" ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกเพื่อนร่วมทีม รับคิดไม่ถึงจะทำบ้าได้ขนาดนี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันขนหน้าอกเป็นเลข 19 ฉลองคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมโพสต์ภาพลง "ทวิตเตอร์" หลังสวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา 
 
"ปีศาจแดง" เข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ สมัย 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล ทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ นึกครึ้มอกครึ้มใจกันขนหน้าอกโพสต์ภาพลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามถึง 506,089 คน
 
ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล กล่าวถึงพฤติกรรมของเพื่อนร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "ไม่มีใครทำแบบ วาซซ่า และส่งรูปแบบนั้นมา เขาบ้ามากกว่าที่พวกเราคิดกันจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูอยากเล่นลีกผู้ดีเล็งซบสิงห์หรือผีแดง
    โรเมลู ลูกากู จอมถล่มประตูดาวรุ่ง ของ อันเดอร์เลชท์ ประกาศไม่มีเม้ม อยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ มากที่สุด และเล็งย้ายเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยแข้งระดับโลก และมีโค้ชฝีมือชั้นอ๋องกุมบังเหียน โดยยกชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น 2 ทีมที่เจ๋งที่สุด
  • ชิชาลั่นผีเจ๋งสุดในโลกหลังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก หลังจากทะยานครองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เป็นสถิติใหม่ของวงการลูกหนังอังกฤษแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เดเคอายันไม่คิดมากเรื่องอนาคต
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบอนาคตไกลของ แอตเลติโก มาดริด เผย ไม่ได้คิดมาก หรือ รู้สึกกดดันเรื่องอนาคตของตัวเองเลย ชี้จะรอให้ถึงวันที่ 30 มิ.ย. ก่อนถึงจะคิดอย่างจริงๆ จังๆ โดยมีทางเลือกคือเซ็นต่อสัญญา หรือ ย้ายสังกัด ซึ่งมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »