ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตโก้มั่นใจได้ 3 แข้งฟิตทันชน ท่าเรือ ย้ำนักเตะต้องมีสมาธิจนกว่าจะหมดเวลา

เตโก้มั่นใจได้ 3 แข้งฟิตทันชน ท่าเรือ ย้ำนักเตะต้องมีสมาธิจนกว่าจะหมดเวลา

Posted 18/05/2011 by thaileagueonline

 

เตโก้ เฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม ด้านนักเตะที่บาดเจ็บนั้นต้องแยกซ้อมหลายคนทั้ง รังสันติ์ รูปเหมาะ, กิลสัน ดิอา, ธวัชชัย ทองฮวด และ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ซึ่ง 3 รายแรกฟิตทันเกมเจอ การท่าเรือไทย เอฟซี เสาร์นี้แน่ ส่วนรายหลังถูกแบน

ความเคลื่อนไหวของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งแพ้ต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2 - 3 ในนัดที่แล้วอย่างเจ็บปวด ในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมรับมือการท่าเรือไทย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม มีนักเตะที่บาดเจ็บและจำเป็นต้องแยกซ้อม 4 รายคือ รังสันติ์ รูปเหมาะ, กิลสัน ดิอาส, ธวัชชัย ทองฮวด และ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา

ทางด้าน เตโก้ เฮดโค้ชของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เผยว่า "ยกเว้นในรายของ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ที่ติดโทษแบน อีก 3 คนที่เหลือจะสามารถเรียกความฟิตทันลงเล่นนัดต่อไปแน่นอน ส่วนเรื่องที่เน้นย้ำกับลูกทีมเป็นพิเศษคือให้มีความละเอียดในการเล่นและมีสมาธิมุ่งมั่นในการเล่นจนกว่าจะได้ยินเสียงนกหวีดหมดเวลาจากผู้ตัดสิน อย่าทำผิดพลาดอย่างนัดที่พบกับ บางกอกกล๊าส ที่เสีย 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนนำมาสู่ความพ่ายแพ้อย่างเด็ดขาด"

สำหรับสถานที่ฝึกซ้อมนั้นเป็นสนามที่ เชียงราย ยูไนเต็ด กำลังก่อสร้าง ซึ่งมีปัญหาเรื่องของการเงินจึงทำให้ล่าช้า โดยขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการก่อสร้างอัฒจันทร์ ซึ่งฝั่งที่ติดถนนนั้นทำการขึ้นโครงคอนกรีตแล้ว อีกฝั่งนั้นเพิ่งขึ้นโครงเหล็กเพื่อจะทำการเทคอนกรีตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »