ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วังไม่รีบตัดสินใจเซ็นหอกนีซขอดูฝีเท้าอีกสักพัก

วังไม่รีบตัดสินใจเซ็นหอกนีซขอดูฝีเท้าอีกสักพัก

Posted 18/05/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือทีมเพื่อนตำรวจ เผยถึงการเซ็นสัญญากับแก๊กนิเย่ อดีตศูนย์หน้านีซ จากฝรั่งเศสว่ายังไม่รีบ เพราะต้องการขอดูฝีเท้าอีกสักพัก แต่ที่ผ่านมาก็น่าพอใจในระดับนึง

หลังจากที่ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้หนึ่งสัปดาห์สำหรับโลร็องต์ แก๊กนิเย่ อดีตดาวยิงของนีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศส ล่าสุดด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำร่องอ่องตระกูล เฮดโค้ชของทีมก็ออกมาเผยถึงนักเตะรายนี้ว่า "จากการที่ได้ลงทีมฝึกซ้อมที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจในเรื่องของสภาพร่างกาย และประสบการณ์ของนักเตะรายนี้ แต่ตนก็ยังไม่รีบที่จะติดสินใจในการเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพ เพราะยังต้องการที่จะขอดูฝีเท้านักเตะรายนี้อีกสักพักว่าจะเข้ากับระบบของทีมได้หรือไม่"

กุนซือหนุ่มกล่าวต่อว่า "เรานั้นยังมีเวลาในการที่จะเลือกนักเตะเข้ามาเพิ่มในเลกที่สอง และยิ่งเป็นนักเตะต่างชาติก็คงต้องเน้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าเอาเข้ามาแล้วไม่ได้ใช้งานก็ถือว่าจะเปลืองโควต้าโดยไม่จำเป็น ซึ่งในรายของแก๊กนิเย่ ก็อายุมากแล้ว (32 ปี) ตนก็ยังเป็นห่วงในเรื่องของการยืนระยะรวมถึงการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้ง่ายกับนักเตะที่อายุมมากขึ้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »